Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Mô tả công việc:
- Khai thác, tìm kiếm các nguồn khách hàng tiềm năng trên các trang web.
- Duy trì và phát triển các OTA sẵn có.
- Làm việc với các đại lý du lịch, các công ty thương mại, khách hàng lẻ, khách hàng qua hệ thống online.
- Duy trì và cập nhập các thông tin trên trang Fanpage của Khách sạn.
- Xây dựng chính sách giá cho từng đối tượng khách hàng, đối tác.
- Xây dựng các chương trình khuyến mại phù hợp và hiệu quả.
- Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng.
- Các quy trình tuyển dụng bao gồm: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc CV, lên lịch phỏng vấn, soạn thảo hợp đồng, kiểm tra hồ sơ ứng viên trước ngày đi làm
- Các quy trình lương bảo hiểm gồm: kiểm tra công, chốt ngày AL, PR, tính lương, báo tăng giảm bảo hiểm
- Các thủ tục Hành chính bao gồm: lưu trữ hồ sơ, văn bản, công văn đến và đi
- Tham gia dự giờ các buổi đào tạo của các bộ phận cũng như hỗ trợ chuẩn bị buổi đào tạo định hướng nhân viên mới
- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động teambuilding, YEP, công đoàn
- Các công việc theo sự sắp xếp của Trưởng phòng nhưng không quá khác với bản mô tả học việc.
Nhân sự
Hành chính và Quản lý văn phòng
- Kiểm tra việc tuân thủ nội quy lao động và chấm công hàng ngày của nhân viên.
- Quản lý và theo dõi chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca,... của nhân viên và cập nhật theo đúng nội quy, quy định chung
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc liên quan đến tiền lương và các chế độ phúc lợi, giải quyết thôi việc cho nhân viên trong phạm vi thẩm quyền.
- Phụ trách lưu trữ, sắp xếp và cập nhật hồ sơ nhân sự.
- Thực hiện các công việc liên quan đến chế độ bảo hiểm cho người lao động như: khai bao đóng BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo luật, cập nhật hồ sơ số liệu tăng giảm các khoản bảo hiểm, quản lỳ việc thực hiện đầy đủ các chính sách, chế độ theo quy định của khu du lịch.
- Đề xuất ý kiến liên quan đến xây dựng chính sách lương thưởng, chế độ chính sách phúc lợi, các quy định, quy chế liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
- Công tác hành chính khác.
1. Thụ lý hồ sơ yêu cầu công chứng, tư vấn giải thích pháp luật, soạn thảo hồ sơ, giúp việc cho công chứng viên;
2. Tư vấn giải thích pháp luật trên cơ sở các quy định hiện hành
• Có trách nhiệm phối hợp với các vị trí phục vụ để cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.
• Chào đón khách và cung cấp thông tin về thực đơn bao gồm cả kỹ thuật chuẩn bị hoặc đặc trưng của sản phẩm.
• Kết nối thông tin với nhân viên bếp và nhân viên tiếp thực.
• Nhận order đồ ăn, đồ uống và thực hiện các thủ tục cần thiết.
• Đảm bảo các order được phục vụ chính xác và đầy đủ.
• Quan sát khách hàng để nắm bắt và thực hiện việc đáp ứng các yêu cầu của khách hàng kịp thời đảm bảo khách hàng được hài lòng
• Tổng hợp hóa đơn và thực hiện các quy trình thủ tục thanh toán theo quy định của công ty.
• Hỗ trợ lễ tân và các nhân viên phục vụ, tiếp thực khác trong giờ hoạt động.
• Những công việc khác phát sinh theo yêu cầu và không trái với quy định của pháp luật.
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng các phòng ban;
- Tuyển dụng: Chịu trách nhiệm toàn bộ về công tác tuyển dụng, đáp ứng nhu cầu nhân lực của công ty.
- Đăng tuyển, tạo nguồn và tìm hồ sơ ứng viên; sàng lọc hồ sơ, trực tiếp tổ chức phỏng vấn, làm thủ tục nhận việc
- Trực tiếp đào tạo hội nhập cho nhân sự mới;
- Làm các công việc HCNS tổng hợp: Chấm công, tính lương, công tác HC hậu cần, điều chuyển.
- Quản trị nhân sự trong công tác tuân thủ nội quy, quy chế công ty: Giám sát đội ngũ nhân viên toàn công ty trong công tác tuân thủ quy định
- Điều phối và hỗ trợ các bộ phận kinh doanh trong công việc chung.
- Hành chính: Thực hiện các công việc hành chính chung của công ty.
- Thực hiện những việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm và Ban lãnh đạo Công ty.
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch tuyển dụng đảm bảo phù hợp với mục tiêu dài hạn và chức năng nhân sự
- Hoạch định, thiết kế chương trình, chính sách, quy trình tuyển dụng nhằm thu hút, sàng lọc, nâng cao trải nghiệm ứng viên và hiệu quả tuyển dụng
- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng (Employer Branding)
- Phối hợp với OD Team cùng xây dựng và phát triển lộ trình sự nghiệp (Career path) cho các vị trí trong công ty
- Đề xuất, phát triển giá trị công ty đem lại cho nhân viên (EVP)
- Cập nhật và quản lý cơ sở dữ liệu ứng viên (Talent pool)
- Quản lý và đào tạo nhân viên có các kỹ năng và kiến thức nhằm đảm bảo chất lượng và hiệu quả tuyển dụng
- Hỗ trợ HRD về các công tác đào tạo
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý.
1. Lập kế hoạch:
- Lên kế hoạch, triển khai xây dựng, ban hành quy trình, quy định sử dụng, lưu trữ văn thư tại các Phòng/ Ban thuộc Tập đoàn.
2. Thực hiện công tác chuyên môn:
- Tổ chức triển khai, quản lý công tác văn thư lưu trữ các tài liệu quan trọng của Tập đoàn.
- Tư vấn, thẩm định các quy trình, quy định về công tác văn thư lưu trữ do các đơn vị thiết lập và đề xuất.
- Hướng dẫn, hỗ trợ các đơn vị lưu trữ văn bản, quy trình/quy định về văn thư lưu trữ, sử dụng con dấu đúng theo quy định ban hành nội bộ
- Phối hợp với Ban Công nghệ thông tin để nghiên cứu, ứng dụng công nghệ, cải tiến hệ thống phầm mềm quản trị văn thư, lưu trữ để nâng cao năng suất, hiệu quả công việc.
3. Kiểm soát
- Kiểm soát tiến độ, chất lượng kiểm tra giám sát việc tuân thủ quy trình, quy định trong việc lưu trữ văn bản tại các Phòng/ Ban, chi nhánh.
- Định kỳ thanh tra việc sử dụng lưu trữ và sử dụng con dấu của phòng Hành chính tại các cơ sở.
4. Báo cáo
- Định kỳ tổng kết công tác văn thư, lưu trữ đánh giá những kết quả đạt được và đề ra phương hướng nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác văn thư, lưu trữ và báo cáo BLĐ theo yêu cầu.
5. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo
JOB SUMMARY:
Execute marketing activities and events in line with APC's annual business and marketing plan to promote the brand and drive revenue growth for luxury cruise services.
JOB DESCRIPTION:
Hỗ trợ và làm các công việc tại Bộ phậnNhân sự:
1. Thực hiện các hoạt động tuyển dụng nhân sự
Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng; Lập kế hoạch và thực hiện tuyển dụng: Đăng tin, lọc hồ sơ, phỏng vấn ứng viên theo đúng quy trình tuyển dụng.
2. Thực hiện kế hoạch đào tạo và phát triển nhân sự
Đào tạo hội nhập nhân sự
Liên hệ và đề xuất các chương trình đào tạo do các cá nhân, đơn vị hoặc tổ chức khác cung cấp.
Sắp xếp và tổ chức các buổi đào tạo định kỳ.
3. Theo dõi và quản lý quá trình làm việc của nhân sự
Theo dõi và quản lý nhân sự
Hướng dẫn và giám sát việc thực hiện các chính sách, nội quy, theo dõi lỗi vi phạm, và soạn thảo các quy định khác theo yêu cầu của Ban điều hành của Công ty.
Theo dõi cập nhật và quản lý hồ sơ, hợp đồng và thông tin của toàn bộ nhân viên.
Thực hiện các công việc liên quan đến quản lý nhân sự khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Báo cáo nhân sự hàng ngày.
- Chấm công và theo dõi nghỉ phép của nhân viên.
- Thực hiện chế độ BHXH cho nhân viên.
- Tuyển dụng và làm các thủ tục nhân sự mới: tiếp nhận nhân viên mới, ký hợp đồng lao động, phổ biến nội quy quy chế.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho CBCNV về các chế độ chính sách, quy chế, nội quy, quy định của Công ty.
- Mua sắm văn phòng phẩm.
- Làm thanh toán các khoản phí hàng tháng.
- Làm các báo cáo lao động, pccc, môi trường, chất thải.
- Hồ sơ Iso.
- Các công việc khác (sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).