Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Quản lý hoạt động Kinh Doanh TA của Khách sạn/ Căn hộ dịch vụ theo định hướng, mục tiêu, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của NESTA.
• Chịu trách nhiệm, trực tiếp tham gia vào việc bán phòng.
• Làm cầu nối giữa khách sạn với khách hàng.
• Đồng bộ các thông tin về trạng thái đặt phòng trên các thông tin công bố, theo dõi và đánh giá hiệu quả.
• Quản lý nội dung cũng như hình ảnh trên những trang TA.
• Đề xuất, xây dựng và triển khai kế hoạch khuyến mãi, truyền thông.
• Các công việc khác:
- Lập và lưu trữ dữ liệu khách hàng;
- Hỗ trợ công tác điều phối kinh doanh (30%)
- Cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách sạn/ Căn hộ dịch vụ;
- Hỗ trợ bộ phận liên quan triển khai thực hiện các chương trình truyền thông, PR cho khách sạn/ Căn hộ dịch vụ;
- Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ - nghiệp vụ khi được ban lãnh đạo tạo điều kiện;
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Chức năng chính
- Generate budgeted room nights for corporate sector so as to achieve the expected revenue through personal selling within a defined sales portfolio assigned.
Lập kế hoạch để tạo số đêm phòng dự kiến cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp nhằm đạt được doanh thu kỳ vọng thông qua bán hàng cá nhân trong danh mục khách hàng được phân công.
- Conduct sales calls to all existing new corporate clients.
Chủ động liên hệ và giới thiệu dịch vụ tới toàn bộ khách hàng doanh nghiệp hiện tại cũng như khách hàng tiềm năng mới.
- Source and seek out new business development. Issue corporate rates or room quotations.
Chủ động tìm kiếm và phát triển các cơ hội kinh doanh mới; đồng thời cung cấp mức giá ưu đãi dành cho khách doanh nghiệp hoặc báo giá phòng phù hợp theo nhu cầu.
DUTIES AND RESPONSIBILITIES/
Nhiệm vụ và trách nhiệm
- Analyze local market trends and develop new business leads
Phân tích xu hướng thị trường trong nước và phát triển thêm khách hàng doanh nghiệp mới
- Maintain relationships with existing customers through regular review visits.
Chủ động duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại thông qua các buổi gặp gỡ, trao đổi và rà soát tệp khách hàng định kỳ.
- Visit potential customers to demonstrate products and gain new markets.
Chủ động tiếp cận và gặp gỡ khách hàng tiềm năng nhằm giới thiệu sản phẩm, từ đó khai thác và mở rộng thị trường mới.
- Conduct market research to identify selling possibilities and evaluate customer needs to making sales planning.
Tiến hành nghiên cứu thị trường nhằm xác định cơ hội bán hàng và đánh giá nhu cầu của khách hàng để xây dựng kế hoạch kinh doanh hiệu quả.
- Actively seek out new sales opportunities through cold calling, networking, and social media…
Chủ động tìm kiếm các cơ hội bán hàng mới thông qua gọi điện tiếp cận, xây dựng mối quan hệ và các nền tảng mạng xã hội.
- Set up meetings with potential clients and listening to their wishes and concerns
Sắp xếp các buổi gặp với khách hàng tiềm năng và lắng nghe nhu cầu, mong muốn cũng như các mối quan tâm của khách hàng.
- Negotiate/close deals and handle complaints or objections.
Đàm phán, chốt hợp đồng và xử lý các khiếu nại hoặc phản hồi từ khách hàng.
- Gain a clear understanding of customers' businesses and requirements.
Hiểu rõ hoạt động kinh doanh và các yêu cầu cụ thể của khách hàng.
- Participate on behalf of Hanoi Hotel in exhibitions or conferences.
Đại diện Khách sạn Hà Nội tham gia các triển lãm, hội nghị hoặc sự kiện.
- Advise on forthcoming product developments and discussing special promotions.
Tư vấn về các dự án phát triển sản phẩm sắp tới và thảo luận về các chương trình khuyến mãi đặc biệt.
- Negotiating variations in price, and products with managers. Đàm phán về sự thay đổi về giá cả và các sản phẩm với các quản lý.
- Prepare and deliver appropriate presentations on products and services
Chuẩn bị và thực hiện bài thuyết trình về sản phẩm và dịch vụ
- Assist in planning & hosting all necessary Sales Trips/site inspections.
Hỗ trợ trong việc lập kế hoạch và tổ chức tất cả các chuyến thăm khách hàng/buổi khảo sát.
- Prepare and send annual rate renewals, contracts and quotations as directed.
Chuẩn bị và gửi các hợp đồng, báo giá hàng năm theo hướng dẫn.
- Conduct market intelligence on timely basis to identify Compset situations as well as changes in market demands
Tiến hành thu thập thông tin thị trường kịp thời để xác định tình hình kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh cũng như những thay đổi về nhu cầu thị trường
- Create frequent reviews and reports with sales and financial data and complete all required Report directly to Director of Sales: Daily, Weekly, Monthly, Production report…
Thường xuyên tổng hợp và lập báo cáo dựa trên dữ liệu kinh doanh và tài chính; hoàn thành đầy đủ các loại báo cáo bắt buộc và gửi trực tiếp cho Giám đốc Kinh doanh, bao gồm: báo cáo ngày, tuần, tháng và báo cáo sản lượng.
- All other works that may be assigned from time to time by Director of Sales.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Kinh doanh khi cần.
MAIN FUNCTION/Chức năng chính :
Under the general guidance and supervision of the Board of Directors, and within the limits of established Hanoi Hotel /Sales policies and procedures, oversees and directs all aspects of the Sales operations. Responsibilities include, but are not limited to direct sales, sales solicitation, sales administration. To serve the needs of the business, our guests and our colleagues by leading all sales activities for the hotel, achieving revenue and profit targets, and growing and developing a loyal customer base on behalf of the company.
Dưới sự hướng dẫn và giám sát chung của Ban Giám đốc, và trong giới hạn của các chính sách và thủ tục của Khách sạn Hà Nội/ Bộ phận Kinh doanh đã thiết lập, giám sát và chỉ đạo tất cả các hoạt động Kinh doanh. Các trách nhiệm bao gồm, nhưng không giới hạn ở bán hàng trực tiếp, chào hàng, quản lý bán hàng. Để phục vụ nhu cầu kinh doanh của Công ty, khách hàng và đồng nghiệp bằng việc dẫn đầu tất cả các hoạt động Kinh doanh cho khách sạn, đạt được các mục tiêu về doanh thu và lợi nhuận, đồng thời tăng trưởng và phát triển lượng khách hàng trung thành đại diện cho công ty.
DUTIES AND RESPONSIBILITIES/Nhiệm vụ và trách nhiệm
Assist Director of Sales to produce the Annual Revenue Plan in conjunction with BODs, Sales and Marketing budgets and forecasts
Hỗ trợ Giám đốc Kinh doanh lập Kế hoạch Doanh thu Hàng năm cùng với các dự báo và ngân sách của Ban Giám Đốc và Bộ phận Kinh doanh.
- Produce, implement and monitor action plans to ensure Revenue Plan objectives are achieved.
Thực hiện và giám sát các kế hoạch hành động để đảm bảo đạt được các mục tiêu Kế hoạch Doanh thu.
- Analyze current and potential markets/trends, coordinate all activities to maintain and increase revenue through added business volume and increased rate.
Phân tích các thị trường / xu hướng hiện tại và tiềm năng, điều phối mọi hoạt động để duy trì và tăng doanh thu thông qua khối lượng kinh doanh gia tăng và giá tăng.
- Procure new and repeat business for the hotel monitoring contact with Corporate segments within local, domestic and international markets. Maintain contact with planners, corporate accounts, incentive buyers through personal sales calls, telephone contacts and written communications.
Mang lại các hợp đồng kinh doanh mới và lặp lại cho khách sạn bằng việc liên tục liên hệ với mảng khách Thương mại trong phạm vi thị trường địa phương, trong nước và quốc tế. Duy trì liên lạc với các nhà tổ chức sự kiện, công ty thương mại thông qua các cuộc gọi bán hàng cá nhân, liên hệ qua điện thoại và liên lạc bằng văn bản.
Create and implement special programs to achieve greater productivity through
- Increasing average rate
- Increasing overall occupancy
- Increasing business volume during difficult periods
- Increasing Food & Beverage and Banquet Sales.
- Enhancing the image of the hotel in the local community.
Tạo và thực hiện các chương trình đặc biệt để đạt được năng suất cao hơn thông qua việc: Tăng giá bán bình quân
Tăng công suất thuê phòng
Tăng sản lượng kinh doanh trong thời kỳ khó khăn
Tăng Doanh số bán dịch vụ Ẩm thực và tiệc.
Nâng cao hình ảnh của khách sạn trong cộng đồng địa phương.
- Ensure the hotel is represented as an active member of the local community through association membership
Đảm bảo khách sạn thể hiện được vai trò thành viên tích cực của cộng đồng địa phương thông qua hiệp hội đoàn.
- Plan and execute sales trip to major market areas.
Lập kế hoạch và thực hiện chuyến đi bán hàng đến các khu vực thị trường chính
- Attend major networking events to promote sales for the hotel.
Tham dự các buổi họp mặt sự kiện kết nối để thúc đẩy doanh số cho khách sạn
- Direct all sales activities for Sales Executives/Sales Managers to ensure they meet the goals of the Revenue.
Chỉ đạo tất cả các hoạt động bán hàng cho Nhân viên Kinh doanh/ Quản lý Kinh doanh để đảm bảo họ đạt được các mục tiêu về Doanh thu
- Ensure training needs analysis of sales staff is carried out and training programs are designed and implemented to meet needs.
Đảm bảo việc phân tích nhu cầu đào tạo của nhân viên bán hàng được thực hiện và các chương trình đào tạo được thiết kế và thực hiện để đáp ứng nhu cầu.
- Conduct monthly reviews of sales personnel activity to ensure targets and sales objectives are being met.
Thực hiện đánh giá hàng tháng về hoạt động của nhân viên kinh doanh để đảm bảo các mục đích và mục tiêu bán hàng được hoàn thành.
- Meet with guests from major producers/organizers of big events staying in the hotel to ensure customer satisfaction.
Gặp gỡ khách hàng từ các công ty/ nhà tổ chức các sự kiện lớn đang lưu trú tại khách sạn để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Establish and continuously update mailing lists. Thiết lập và cập nhật liên tục danh sách khách hàng.
- Organize and attend major Sales related functions within the hotel.
Tổ chức và tham dự các buổi họp mặt chính liên quan đến Kinh doanh trong khách sạn.
- Recommend to the Director of Sales and coordinates all methods of maintaining and increasing business volume. This includes advertising, sales promotion, personal selling, publicity, community relations, special sales projects, etc.
Đề xuất với Giám đốc Kinh doanh và điều phối mọi phương pháp duy trì và tăng doanh số bán hàng. Điều này bao gồm quảng cáo, xúc tiến bán hàng, bán hàng cá nhân, công khai, quan hệ cộng đồng, các dự án bán hàng đặc biệt, v.v.
- Establish and maintain effective employee relations. Thiết lập và duy trì mối quan hệ nhân viên hiệu quả.
- Organize and promote, in cooperation with the Food & Beverage Department, special projects to stimulate Food & beverage sales within the community.
Tổ chức và xúc tiến, hợp tác với các dự án đặc biệt của Bộ phận Ẩm Thực, nhằm kích thích doanh số Bán đồ ăn và đồ uống trong cộng đồng.
Investigate potential markets by:
- Reviewing Sales Department and Front Office correspondence files.
- Analyzing guest history and registration card files.
- Studying guest questionnaires.
- Reviewing government projects of the city.
- Analyzing competition's sales/promotion efforts.
- Studying various reference and industry publications for sales leads
Điều tra thị trường tiềm năng bằng cách:
- Rà soát hồ sơ thư từ Phòng Kinh doanh và Bộ phận Lễ tân.
- Phân tích lịch sử khách và hồ sơ thẻ đăng ký.
- Nghiên cứu bảng câu hỏi của khách.
- Rà soát số liệu thống kê của chính phủ về dự án sắp tới của thành phố.
- Phân tích nỗ lực bán hàng / xúc tiến của đối thủ cạnh tranh.
- Nghiên cứu các tài liệu tham khảo khác nhau và các ấn phẩm trong ngành cho các đầu mối bán hàng.
- Attend weekly sales operation briefing of sales department.
Tiến hành họp giao ban hoạt động Kinh doanh hàng tuần của bộ phận Kinh doanh..
- Submit weekly/monthly sales report to DOS
Gửi báo cáo doanh số hàng tuần/hàng tháng cho Giám đốc Kinh doanh
- Perform related duties and special projects as assigned.
Thực hiện các nhiệm vụ liên quan và các dự án đặc biệt theo phân công công việc.
1. Chiến lược & Kế hoạch
• Xây dựng chiến lược digital marketing tổng thể phù hợp với định vị thương hiệu bệnh viện quốc tế cao cấp.
• Lập kế hoạch triển khai digital theo từng quý/năm, phân bổ ngân sách và KPIs cho từng kênh: SEO, SEM, Social Media, Website, Email, Display Ads, AI system, v.v.
2. Quản lý và phát triển kênh Digital
• Quản lý nội dung và hiệu suất website chính thức của bệnh viện
• Tối ưu hóa SEO và trải nghiệm người dùng (UX/UI) để tăng lưu lượng truy cập và chuyển đổi.
• Quản trị các nền tảng mạng xã hội (Facebook, YouTube, LinkedIn, TikTok…), đảm bảo nội dung y khoa chuẩn xác, thân thiện và phù hợp đối tượng mục tiêu (người Việt và người nước ngoài).
• Xây dựng chiến dịch Google Ads, Meta Ads, Remarketing, Zalo Ads…
3. Nội dung & Truyền thông
• Phối hợp với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia để phát triển nội dung số chuẩn y khoa (bài viết, video, infographics, webinar...).
• Triển khai email marketing và chiến dịch nurturing thông qua hệ thống CRM.
• Đảm bảo hình ảnh và thông điệp thương hiệu đồng nhất trên tất cả các nền tảng.
4. Phân tích dữ liệu & báo cáo
• Theo dõi, đo lường hiệu quả các chiến dịch và kênh digital marketing qua các công cụ: Google Analytics, Meta Business Suite, CRM…
• Đưa ra đề xuất tối ưu kênh và chiến dịch dựa trên dữ liệu.
5. Phối hợp nội bộ & quản lý đối tác
• Làm việc chặt chẽ với phòng Kinh doanh, Chăm sóc khách hàng, các bộ phận khác trong phòng Marketing, và các bác sĩ để đảm bảo hiệu quả truyền thông.
• Quản lý nhà cung cấp dịch vụ digital agency, production house khi cần.
A. Công việc đặc thù mảng Đào tạo:
Triển khai công tác đào tạo Văn hóa – Kỹ năng mềm:
Nhận chuyển giao các Chương trình đào tạo từ Phòng Đào tạo chuỗi.
Trực tiếp triển khai các lớp đào tạo theo Kế hoạch/phân công.
Trực tiếp giảng dạy, Chuẩn bị tài liệu, trang thiết bị, hậu cần, đảm bảo các khoá học được thực hiện chuyên nghiệp, hiệu quả và kịp thời.
Thực hiện đánh giá sau đào tạo
Thực hiện việc lưu trữ, cập nhật dữ liệu đào tạo, các báo cáo phản hồi, tài liệu đào tạo sau khóa học.
Triển khai các hoạt động khuyến khích, thúc đẩy phong trào, môi trường học tập tại các cơ sở phụ trách.
Kiểm soát, hỗ trợ công tác đào tạo nghề tại các Bộ phận
Tham gia dự giờ đào tạo nghề tại các Bộ phận, đánh giá, góp ý để nâng cao chất lượng Giảng viên nghề.
Kiểm tra tính tuân thủ các Quy trình/quy định đào tạo: Sử dụng tài liệu đào tạo, công tác lưu trữ dữ liệu điểm danh, ý thức tham dự của học viên...
Theo dõi phản hồi của Giảng viên/Học viên…để nắm bắt rõ tình hình và nhu cầu đào tạo của các Bộ phận, đề xuất điều chỉnh các nội dung/cách thức phù hợp để nâng cao hiệu quả.
B. Công việc đặc thù mảng Phát triển văn hóa (PTVH) & Truyền thông nội bộ (TTNB):
Tổ chức triển khai các sự kiện, chương trình PTVH cấp cơ sở được phân công.
Tham gia hỗ trợ chương trình/sự kiện cấp chuỗi, cấp vùng khi có yêu cầu.
Báo cáo, đánh giá hiệu quả triển khai theo kế hoạch, đề xuất cải thiện nhằm nâng cao mức độ gắn kết, môi trường làm việc của CBNV tại cơ sở.
FINANCIAL RETURNS:
This position reports to Director of Sales and will work closely with other team members in Sales and Marketing Department.
This position reports to Director of Sales and will work closely with other team members in Sales and Marketing Department.
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về dịch vụ của Tập đoàn
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng, thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
‐ Nghiên cứu về hành trình khách hàng trên Web/ App của Vinpearl, VinWonders
‐ Phân tích và phân tệp khách hàng dựa trên dữ liệu đã có trên hệ thống
‐ Lập kế hoạch nội dung cho các kênh tương tác (app push, web push, email marketing) và triển khai các campaigns trên công cụ nhằm mục tiêu giữ chân người dùng và thúc đẩy doanh thu
‐ Deep dive vào dữ liệu để tìm pain point và đưa ra các đề xuất giải pháp
‐ Theo dõi kết quả của các chiến dịch để đánh giá hiệu quả và tiềm năng của các yếu tố liên quan (chương trình bán hàng, loại nội dung, tệp khách hàng, thời gian gửi,…)
‐ Theo dõi, đánh giá và cáo kết quả công việc cho quản lý trực tiếp
‐ Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
1. Hoạch định chiến lược và xây dựng chính sách nguồn nhân lực
- Xây dựng sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, bộ máy điều hành của Công ty.
- Chủ trì rà soát và chuẩn hóa hệ thống mô tả công việc và tiêu chuẩn năng lực của các chức danh trên toàn Công ty.
- Xây dựng, tham vấn cho Ban lãnh đạo về chế độ đãi ngộ và tiền lương.
- Chủ trì đánh giá số lượng và chất lượng đội ngũ nhân sự hiện tại và xác định nhu cầu nhân sự của từng đơn vị hàng năm căn cứ theo kế hoạch sản xuất kinh doanh
- Đưa ra quyết định tăng/ giảm nguồn nhân lực.
2. Tuyển dụng
- Chủ trì và thực hiện lập kế hoạch, xây dựng quy trình tuyển dụng, mô tả công việc rõ ràng, chính xác.
- Xây dựng ngân sách tuyển dụng trên toàn hệ thống.
- Chủ trì xây dựng, sửa đổi và bổ sung dữ liệu bài kiểm tra nghiệp vụ đầu vào và hệ thống ngân hàng câu hỏi.
- Xây dựng các kênh tuyển dụng phù hợp để chủ động và đảm bảo nguồn ứng viên đầu vào
- Chịu trách nhiệm và thực hiện phỏng vấn tuyển dụng các vị trí từ Phó phòng trở lên.
- Dẫn dắt cấp dưới đảm bảo chất lượng tuyển dụng, tuyển nhân sự phù hợp vị trí.
3. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và xây dựng ngân sách đào tạo.
- Chủ trì đánh giá hiệu quả hoạt động đào tạo.
- Chủ trì xây dựng hệ thống hóa tài liệu đào tạo và ngân hàng bài kiểm tra.
4. Quản lý Quan hệ lao động
- Chịu trách nhiệm tổ chức các nghiệp vụ tiếp nhận và ký hợp đồng, điều chuyển, điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng, kỷ luật, chấm dứt và thanh lý hợp đồng, điều chỉnh lương, phụ cấp và các chế độ phúc lợi khác đúng quy trình, quy định.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và vận hành hệ thống đánh giá hiệu quả công việc của Phòng/ cá nhân.
- Chịu trách nhiệm công tác thanh toán tiền lương và các chế độ chính sách của NLĐ theo đúng quy định.
- Chủ trì tổ chức giải quyết tranh chấp lao động trong phạm vi ủy quyền.
5. Hành chính – Văn thư
- Xây dựng kế hoạch ngân sách cho trang bị, quản lý khai thác hiệu quả tài sản, trang thiết bị văn phòng và trụ sở làm việc và giám sát quá trình thực hiện, báo cáo kết quả định kỳ.
- Tổ chức, thực hiện công tác hành chính, văn thư theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban giám đốc.
6. Quản lý chất lượng hệ thống
- Chịu trách nhiệm xây dựng, cập nhật, chuẩn hóa và ban hành các tài liệu (quy trình, quy định, BM...).
- Tổ chức đào tạo, đào tạo lại để đảm bảo cho các CBNV của Công ty nhận thức và thực hiện theo các quy định trong hệ thống quản lý chất lượng, môi trường của Công ty đã xây dựng.
- Tổ chức đánh giá định kỳ hoặc đột xuất thực hiện tuân thủ quy trình, quy định, BM của các phòng; Định kỳ theo dõi kết quả thực hiện các hành động của các đơn vị, báo cáo tình hình tiến độ thực hiện các mục tiêu chất lượng, môi trường của Công ty.
7. Truyền thông và các chức năng khác
- Truyền đạt những thông tin lưu hành nội bộ đến CBNV của các phòng ban.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các đối tác, cơ quan nhà nước và cộng đồng xã hội
1. Phân tích thị trường, sản phẩm
- Nghiên cứu xu hướng du lịch.
- Nghiên cứu hành vi khách hàng.
- Đánh giá thị trường.
- Đánh giá đối thủ
- Đánh giá tiềm năng sản phảm
Kết quả yêu cầu
- Đề xuất các sản phẩm phù hợp với thị trường.
2. Thiết kế và phát triển sản phẩm
- Thiết kế sản phẩm du lịch, gói trải nghiệm mới.
- Phát triển sản phẩm theo nhóm khách hàng mục tiêu.
- Rà soát, cập nhật, cải tiến sản phẩm hiện có.
- Thiết kế các sản phẩm khuyến mãi, kích cầu theo mùa vụ, sự kiện, chủ đề...
Kết quả yêu cầu
- Tạo sản phẩm hấp dẫn, khác biệt và phải bán được tại thị trường mục tiêu.
- Tạo sản phẩm đa dạng.
- Tạo doanh thu cho sản phẩm trong ngắn hạn và thường xuyên
3. Kiểm soát chất lượng sản phẩm
- Xây dựng các quy chuẩn chất lượng dịch vụ.
- Giám sát chất lượng sản phẩm trong quá trình triển khai.
Kết quả yêu cầu
- Sản phẩm đảm bảo chất lượng đúng như cam kết với khách hàng.
- Duy trì các trải nghiệm tích cực cho khách.
4. Hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ
- Làm việc, đàm phán với các đói tác, nhà cung cấp để đảm bảo chất lượng, sản phẩm giá cả cạnh tranh
Kết quả yêu cầu
- Thiết lập quan hệ hợp tác hiệu quả, dài lâu, giá ưu đãi và đảm bảo chất lượng, uy tín công ty, sản phẩm
5. Quản lý các danh mục sản phẩm
- Quản trị sản phẩm.
- Cập nhật và điều chỉnh sản phẩm tour, dịch vụ theo định kỳ hoặc theo thị trường
Kết quả yêu cầu
- Danh mục sản phẩm được tối ưu, dễ tiếp thị, dễ vận hành.
6. Triển khai sản phẩm ra thị trường
- Phối hợp với BP markeeting, bộ phận sales triển khai sản phẩm ra thị trường.
- Đánh giá kế hoạch triển khai sản phẩm.
Kết quả yêu cầu
- Sản phẩm được tiếp cận đúng đối tượng, đúng thời điểm.
- Sản phẩm triển khai có hiệu quả.
7. Các công việc khác
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Kết quả yêu cầu
- Đạt yêu cầu về chất lượng và tiến độ.
1. Hoạch định chiến lược và xây dựng chính sách nguồn nhân lực
- Xây dựng sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, bộ máy điều hành của Công ty.
- Chủ trì rà soát và chuẩn hóa hệ thống mô tả công việc và tiêu chuẩn năng lực của các chức danh trên toàn Công ty.
- Xây dựng, tham vấn cho Ban lãnh đạo về chế độ đãi ngộ và tiền lương.
- Chủ trì đánh giá số lượng và chất lượng đội ngũ nhân sự hiện tại và xác định nhu cầu nhân sự của từng đơn vị hàng năm căn cứ theo kế hoạch sản xuất kinh doanh
- Đưa ra quyết định tăng/ giảm nguồn nhân lực.
2. Tuyển dụng
- Chủ trì và thực hiện lập kế hoạch, xây dựng quy trình tuyển dụng, mô tả công việc rõ ràng, chính xác.
- Xây dựng ngân sách tuyển dụng trên toàn hệ thống.
- Chủ trì xây dựng, sửa đổi và bổ sung dữ liệu bài kiểm tra nghiệp vụ đầu vào và hệ thống ngân hàng câu hỏi.
- Xây dựng các kênh tuyển dụng phù hợp để chủ động và đảm bảo nguồn ứng viên đầu vào
- Chịu trách nhiệm và thực hiện phỏng vấn tuyển dụng các vị trí từ Phó phòng trở lên.
- Dẫn dắt cấp dưới đảm bảo chất lượng tuyển dụng, tuyển nhân sự phù hợp vị trí.
3. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và xây dựng ngân sách đào tạo.
- Chủ trì đánh giá hiệu quả hoạt động đào tạo.
- Chủ trì xây dựng hệ thống hóa tài liệu đào tạo và ngân hàng bài kiểm tra.
4. Quản lý Quan hệ lao động
- Chịu trách nhiệm tổ chức các nghiệp vụ tiếp nhận và ký hợp đồng, điều chuyển, điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng, kỷ luật, chấm dứt và thanh lý hợp đồng, điều chỉnh lương, phụ cấp và các chế độ phúc lợi khác đúng quy trình, quy định.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và vận hành hệ thống đánh giá hiệu quả công việc của Phòng/ cá nhân.
- Chịu trách nhiệm công tác thanh toán tiền lương và các chế độ chính sách của NLĐ theo đúng quy định.
- Chủ trì tổ chức giải quyết tranh chấp lao động trong phạm vi ủy quyền.
5. Hành chính – Văn thư
- Xây dựng kế hoạch ngân sách cho trang bị, quản lý khai thác hiệu quả tài sản, trang thiết bị văn phòng và trụ sở làm việc và giám sát quá trình thực hiện, báo cáo kết quả định kỳ.
- Tổ chức, thực hiện công tác hành chính, văn thư theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban giám đốc.
6. Quản lý chất lượng hệ thống
- Chịu trách nhiệm xây dựng, cập nhật, chuẩn hóa và ban hành các tài liệu (quy trình, quy định, BM...).
- Tổ chức đào tạo, đào tạo lại để đảm bảo cho các CBNV của Công ty nhận thức và thực hiện theo các quy định trong hệ thống quản lý chất lượng, môi trường của Công ty đã xây dựng.
- Tổ chức đánh giá định kỳ hoặc đột xuất thực hiện tuân thủ quy trình, quy định, BM của các phòng; Định kỳ theo dõi kết quả thực hiện các hành động của các đơn vị, báo cáo tình hình tiến độ thực hiện các mục tiêu chất lượng, môi trường của Công ty.
7. Truyền thông và các chức năng khác
- Truyền đạt những thông tin lưu hành nội bộ đến CBNV của các phòng ban.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các đối tác, cơ quan nhà nước và cộng đồng xã hội
1. Hoạch định chiến lược và xây dựng chính sách nguồn nhân lực
- Xây dựng sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, bộ máy điều hành của Công ty.
- Chủ trì rà soát và chuẩn hóa hệ thống mô tả công việc và tiêu chuẩn năng lực của các chức danh trên toàn Công ty.
- Xây dựng, tham vấn cho Ban lãnh đạo về chế độ đãi ngộ và tiền lương.
- Chủ trì đánh giá số lượng và chất lượng đội ngũ nhân sự hiện tại và xác định nhu cầu nhân sự của từng đơn vị hàng năm căn cứ theo kế hoạch sản xuất kinh doanh
- Đưa ra quyết định tăng/ giảm nguồn nhân lực.
2. Tuyển dụng
- Chủ trì và thực hiện lập kế hoạch, xây dựng quy trình tuyển dụng, mô tả công việc rõ ràng, chính xác.
- Xây dựng ngân sách tuyển dụng trên toàn hệ thống.
- Chủ trì xây dựng, sửa đổi và bổ sung dữ liệu bài kiểm tra nghiệp vụ đầu vào và hệ thống ngân hàng câu hỏi.
- Xây dựng các kênh tuyển dụng phù hợp để chủ động và đảm bảo nguồn ứng viên đầu vào
- Chịu trách nhiệm và thực hiện phỏng vấn tuyển dụng các vị trí từ Phó phòng trở lên.
- Dẫn dắt cấp dưới đảm bảo chất lượng tuyển dụng, tuyển nhân sự phù hợp vị trí.
3. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và xây dựng ngân sách đào tạo.
- Chủ trì đánh giá hiệu quả hoạt động đào tạo.
- Chủ trì xây dựng hệ thống hóa tài liệu đào tạo và ngân hàng bài kiểm tra.
4. Quản lý Quan hệ lao động
- Chịu trách nhiệm tổ chức các nghiệp vụ tiếp nhận và ký hợp đồng, điều chuyển, điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng, kỷ luật, chấm dứt và thanh lý hợp đồng, điều chỉnh lương, phụ cấp và các chế độ phúc lợi khác đúng quy trình, quy định.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và vận hành hệ thống đánh giá hiệu quả công việc của Phòng/ cá nhân.
- Chịu trách nhiệm công tác thanh toán tiền lương và các chế độ chính sách của NLĐ theo đúng quy định.
- Chủ trì tổ chức giải quyết tranh chấp lao động trong phạm vi ủy quyền.
5. Hành chính – Văn thư
- Xây dựng kế hoạch ngân sách cho trang bị, quản lý khai thác hiệu quả tài sản, trang thiết bị văn phòng và trụ sở làm việc và giám sát quá trình thực hiện, báo cáo kết quả định kỳ.
- Tổ chức, thực hiện công tác hành chính, văn thư theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban giám đốc.
6. Quản lý chất lượng hệ thống
- Chịu trách nhiệm xây dựng, cập nhật, chuẩn hóa và ban hành các tài liệu (quy trình, quy định, BM...).
- Tổ chức đào tạo, đào tạo lại để đảm bảo cho các CBNV của Công ty nhận thức và thực hiện theo các quy định trong hệ thống quản lý chất lượng, môi trường của Công ty đã xây dựng.
- Tổ chức đánh giá định kỳ hoặc đột xuất thực hiện tuân thủ quy trình, quy định, BM của các phòng; Định kỳ theo dõi kết quả thực hiện các hành động của các đơn vị, báo cáo tình hình tiến độ thực hiện các mục tiêu chất lượng, môi trường của Công ty.
7. Truyền thông và các chức năng khác
- Truyền đạt những thông tin lưu hành nội bộ đến CBNV của các phòng ban.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các đối tác, cơ quan nhà nước và cộng đồng xã hội