Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
VAI TRÒ
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng khi nhận hàng, đảm nhận việc giao hàng cho khách và hệ thống được đúng hẹn và an toàn hàng hóa, sắp xếp hàng trong kho trật tự và an toàn, khoa học giúp lấy hàng dễ dàng và an toàn cháy nổ.
TRÁCH NHIỆM
• Đảm bảo việc giao hàng an toàn, chuyên nghiệp
• Kiểm tra, vệ sinh sản phẩm trước khi đóng gói giao cho khách và giao nội bộ (HCM-HN)
• Thực hiện việc nhập – xuất cont hàng hóa từ hàng nhập khẩu và hàng nội địa
• Sắp xếp hàng hóa hợp lý trong kho hàng
• Quản lý công cụ tác nghiệp
• Phối hợp với kế toán và bộ phận kho tổng kiểm kê cuối năm
- Thử nghiệm các thiết bị điện tử
- Thiết kế, sửa mạch theo yêu cầu
- Nghiên cứu datasheet, tài liệu theo yêu cầu
- Tìm hiểu nguyên lý mạch về âm thanh, thiết kế mạch công suất
- Tìm hiểu các tài liệu kỹ thuật liên quan theo yêu cầu của Lead
1. Chiến lược và hoạch định
2. Truyền thông – Thương hiệu
3. Phối hợp chuyên môn và bán hàng
4. Đo lường và báo cáo
Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho phụ huynh, học sinh về các chương trình du học tại Trung Quốc theo data có sẵn, không phải tìm kiếm khách hàng
Hứng thú với công việc sale, chăm chỉ, chưa có kinh nghiệm được đào tạo
Hỗ trợ các hoạt động quảng bá khi Công ty tổ chức chương trình hội thảo/tọa đàm
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua hệ thống kênh truyền thông của công ty: website, fanpage, zalo,...
- Quản lý, cập nhật, theo dõi dữ liệu khách hàng và thực hiện chăm sóc khách hàng sau bán hàng theo kế hoạch.
- Tham gia xây dựng và triển khai các chiến dịch Marketing tự động hóa nhằm mục đích tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng
- Updata lên phần mềm –phân chia data, hỗ trợ Sale xác nhận lại thông tin của KH
- Sử dụng công cụ CSKH
- Các công việc khác của phòng Marketing
Trưởng phòng Marketing (Phòng Marketing 90 nhân sự)
1. Xây dựng chiến lược Marketing cho các thương hiệu của công ty
- Xây dựng kế hoạch Marketing ngắn hạn và trung hạn cho các thương hiệu theo định hướng kinh doanh của công ty
- Hoạch định các hoạt động chiến lược để xây dựng và phát triển sức khỏe thương hiệu, phù hợp với đặc thù từng nhãn hiệu của công ty
- Dự trù ngân sách, đề xuất bổ sung các nguồn lực cần thiết để đảm bảo hiệu quả của kế hoạch.
- Đánh giá lại hiệu quả của các kế hoạch truyền thông, tiếp thị. Đề xuất những thay đổi, cải tiến phù hợp
2. Triển khai, giám sát các kế hoạch truyền thông, tiếp thị cho thương hiệu
- Tổ chức thực hiện đồng bộ hệ thống nhận diện thương hiệu, ấn phẩm truyền thông
- Quản lý việc triển khai hình ảnh thương hiệu của công ty tại các điểm tiếp xúc với khách hàng
- Thường xuyên giám sát hoạt động truyền thông. Kịp thời đưa ra các điều chỉnh khi cần thiết.
- Triển khai các chiến dịch quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm liên tục và kịp thời để gia tăng độ nhận diện và gắn kết thương hiệu.
- Xây dựng và quản lý các kênh truyền thông 360 độ nhằm tối ưu hóa khả năng tiếp cận Khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn thiết kế hình ảnh sản phẩm, đảm bảo tuân theo nhận diện thương hiệu và phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.
- Các công việc khác liên quan đến quảng bá hình ảnh thương hiệu.
3. Phối hợp xây dựng và triển khai các hoạt động thúc đẩy bán hàng
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các đối tác để nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông thương hiệu, góp phần định vị và phát triển thương hiệu như: cơ quan báo chí, tổ chức xã hội, công ty truyền thông, hiệp hội ...
- Phối hợp lên kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mại, hỗ trợ bán hàng, chăm sóc Khách hàng cùng các phòng ban liên quan.
4. Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh
- Tổ chức hoạt động theo dõi xu hướng thị trường, khảo sát ý kiến người tiêu dùng, nghiên cứu và phân tích hành vi của người tiêu dùng trong phân khúc mục tiêu
- Triển khai việc tìm hiểu sản phẩm, chiến dịch của đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc
5. Xây dựng, quản lý, đào tạo đội ngũ nhân sự của phòng
- Xây dựng, đào tạo và quản lý hoạt động của nhân sự trong phòng.
- Xây dựng và cập nhật quy trình làm việc của phòng để đảm bảo vận hành các hoạt động trong nội bộ phòng và phối hợp với các bộ phận khác thuận lợi, hiệu quả
- Thường xuyên đánh giá hiệu quả làm việc của nhân sự trong phòng. Đề xuất khen thưởng, kỷ luật nhân sự…
* Thông tin nơi làm việc:
- Thời gian: 8h-17h (Thứ 2 - sáng thứ 7)
- Địa điểm: VP HN, 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
* QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: Cạnh tranh Upto 5000$ (Có thể thương lượng thêm với ứng viên theo nguyện vọng 2 bên)
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần; tháng lương 13, 14,..
- Có cơ hội tiếp cận và làm việc với các đối tác lớn trong và ngoài nước
- Được tham gia các chương trình đào tạo, giao lưu học hỏi tại nước ngoài
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Được tham gia các chương trình sự kiện, du lịch, nghỉ mát, team building trong và ngoài nước
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ.....
- Công ty văn hóa doanh nghiệp lâu đời trên 20 năm, quy mô trên 2000 nhân sự
¨ Kiểm tra và thực hiện các hạch toán các nghiệp vụ phát sinh hằng ngày, bao gồm thu, chi, bán hàng, mua hàng, vật tư….
¨ Lập báo cáo hàng tuần về khoản thu chi để Ban Lãnh Đạo phê duyệt
¨ Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các bộ phận (nhà hàng, lễ tân, spa, bar và các dịch vụ khác…).
¨ Quản lý sổ sách kế toán (sổ quỹ, sổ thu chi, sổ tiền mặt, sổ ngân hàng..)
¨ Theo dõi. quản lý công nợ phải thu, phải trả
¨ Kiểm tra, hạch toán lương và các khoản trích theo lương
¨ Kiểm soát giá vốn công trình, các chi phí hoạt động hàng tháng, quý, năm
¨ Tính toán, hạch toán phân bổ khấu hao, phân bổ chi phí trả trước ngắn hạn, dài hạn CCDC
¨ Kiểm kê tài sản cố định, CCDC hàng tháng
¨ Định kỳ kê khai, nộp các khoản thuế phát sinh theo quy định
¨ Kiểm tra, đối chiếu, thực hiện kết chuyển cuối kỳ
¨ Kiểm tra cân đối các số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp với số liệu cả năm
¨ Kiểm tra các số dư cuối kỳ xem có hợp lý và cân đối với những số liệu báo cáo chi tiết
¨ Lập tờ khai quyết toán các loại thuế TNDN và thuế TNCN
¨ Lập báo cáo tài chính
¨ In ấn, lưu trữ sổ sách chứng từ theo đúng quy định
¨ Làm việc với các cơ quan thuế, bảo hiểm, các công ty kiểm toán, tư vấn tài chính, quyết toán thuế.
¨ Theo dõi các thay đổi về quy định kế toán và thuế liên quan đến ngành BĐS, đảm bảo công ty luôn tuân thủ đúng quy định của pháp luật.
¨ Phối hợp với Ban Nhân Sự kiểm tra bảng lương bao gồm BHXH, phụ cấp, thuế TNCN cho nhân viên.
¨ Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng TCKT và BLĐ
* Xử lý tín dụng sau phê duyệt, đảm bảo việc cấp tín dụng tuân thủ phê duyệt của VPBank, các quy định chung VPBank
1. Tiếp nhận, kiểm tra, soạn thảo các Hồ sơ cấp tín dụng, Hồ sơ về tài sản đảm bảo sau phê duyệt bao gồm hoạt động cho vay, bảo lãnh, LC, thấu chi, thẻ, và các nghiệp vụ cấp tín dụng khác đảm bảo tuân thủ đúng nội dung phê duyệt, quy định VPBank.
2. Kiểm soát Hồ sơ cấp tín dụng sau phê duyệt bao gồm hoạt động cho vay, bảo lãnh, LC, thấu chi, thẻ, trái phiếu …, các hồ sơ chuyển tiền và các nghiệp vụ cấp tín dụng khác đảm bảo tuân thủ đúng nội dung phê duyệt, quy định VPBank trong Hạn mức được ủy quyền theo từng thời kỳ.
3. Hạch toán phát vay, chuyển tiền, thu nợ, nhập/ xuất TSĐB, các bút toán điều chỉnh.. để đảm bảo các khoản vay của Khách hàng được cập nhật đầy đủ, chính xác trên hệ thống T24 theo quy định VPBank từng thời kỳ.
4. Hoàn thiện hồ sơ cấp tín dụng, theo dõi việc hoàn thiện chứng từ cần bổ sung từ Đơn vị kinh doanh ( nếu có) theo quy định của VPBank trong từng thời kỳ.
5. Trao đổi trực tiếp với các đơn vị kinh doanh/các bộ phận liên quan để tiếp nhận các phản hồi và báo cáo xin ý kiếnTrưởng Bộ Phận/Trưởng Phòng cho các vấn để phát sinh để có giải pháp giải quyết hiệu quả và liên tục.
6. Cung cấp Hồ sơ tín dụng, Hồ sơ tài sản đảm bảo cho các Đơn vị kiểm soát trong Nội bộ VPBank theo quy định hoặc phân công từng thời kỳ: Giám sát tín dụng, Kiểm toán, Kiểm soát sau và các Đơn vị liên quan khác.
* Đề xuất giải pháp và cải tiến vận hành
7. Phối hợp, hỗ trợ các Đơn vị khác trong các cải tiến vận hành, UAT.
8. Phát hiện các điểm hạn chế hoặc chưa được hướng dẫn trong tác nghiệp tín dụng, chuyển các vấn đề này đến Trưởng Bộ phân/Trưởng Phòng.
* Quản trị Rủi ro và Tuân thủ
9. Phát hiện kịp thời các rủi ro phát sinh trong quá trình xử lý nghiệp vụ, từ đó báo cáo Trưởng Phòng/Trưởng Bộ Phận để có các giải pháp và kế hoạch hành động cụ thể để giải quyết vấn đề, hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra.
NHIỆM VỤ CHÍNH & TRÁCH NHIỆM
Phản hồi các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng, cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng cao.
Đào tạo, đánh giá và hướng dẫn nhân viên dịch vụ của Đại lý.
Hỗ trợ kỹ thuật cho Đại lý để giải quyết các vấn đề phát sinh.
Thu thập thông tin thị trường và phản hồi để cải thiện chất lượng sản phẩm/dịch vụ.
Phối hợp với các cấp quản lý và các phòng ban liên quan để chia sẻ thông tin và điều phối công việc.
Tìm hiểu và tuân thủ các luật và quy định có liên quan đến hoạt động của bộ phận.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Công ty.
Báo cáo cho: Quản lý
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
Phụ cấp: Chuyên cần, đi lại.
Xét tăng lương và thưởng.
Hoạt động nội bộ: Ngày hội gia đình, du lịch công ty, tiệc cuối năm, tiệc vinh danh thành tích bán hàng.
Đóng đầy đủ bảo hiểm xã hội & Gói bảo hiểm y tế PVI.
Giờ làm việc linh hoạt.
Chính sách mua xe ưu đãi.
Hỗ trợ chi phí học bằng lái xe và học ngoại ngữ.
- Tìm kiếm, kết nối và đàm phán với các đối tác doanh nghiệp để triển khai khóa học tiếng Trung dành cho tổ chức.
- Phát triển mạng lưới nhượng quyền thương hiệu Thanhmaihsk toàn quốc: từ xây dựng quy trình, hỗ trợ vận hành đến duy trì mối quan hệ lâu dài.
- Thiết kế và chuẩn hóa quy trình vận hành nhượng quyền, đảm bảo tính nhất quán, hiệu quả và khả năng nhân rộng.
- Quản lý và huấn luyện đội ngũ chuyên viên, phân công công việc và giám sát tiến độ.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban liên quan (Marketing, Pháp chế, Vận hành, HCNS...) để đảm bảo triển khai đồng bộ và hiệu quả.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác và xử lý các vấn đề phát sinh; Báo cáo BGĐ về hiệu quả kinh doanh, vận hành của bộ phận
Nhận hàng hóa từ giao nhận, lái xe. Phân tuyến hàng hóa theo đúng tuyến của Công ty
Khai thác, kết nối hàng xuất đi quốc tế
Khai báo hải quan, lập bảng kê xuất khẩu
SỐ LƯỢNG: 05 người
CÔNG VIỆC:
- Lên kế hoạch, tổ chức triển khai thi công tại các dự án của EVN
- Giám sát thi công các công trình thi công trạm biến áp và đường dây 22kV, 35kV, 110kV
- Lập hồ sơ nghiệm thu, thanh, quyết toán với chủ đầu tư, hồ sơ hoàn công công trình.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo công ty.
- Hỗ trợ Bếp chính, Tổ trưởng bếp/Bếp trưởng người Nhật trong quá trình chế biến món ăn Nhật (sushi, sashimi, tempura, món nướng, món chiên...).
- Sơ chế nguyên liệu: cá, hải sản (như hàu), thịt, rau củ quả,... theo tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Chuẩn bị đầy đủ nguyên vật liệu, dụng cụ cho ca làm việc.
- Thực hiện các công việc bếp núc cơ bản theo hướng dẫn: nấu nước dùng, chiên, nướng, sắp xếp món ăn,...
- Dọn dẹp, vệ sinh khu vực bếp, dụng cụ nấu ăn sau ca làm.
Thời gian làm việc: 09 tiếng (ca gãy- 1 tuần nghỉ 1 ngày)
Địa điểm làm việc: Nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi- 33 Trần Hưng Đạo, P.Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm.
Main Responsibilities
Main tasks
- Manage and work directly with agents following sales procedure.
- Take care and cooperate with agents.
- Do regular sales calls in Hanoi, other provinces to catch up and develop sales with agents.
- Take care clients’ agents (contact directly with guide of DMC/TO and clients of domestic agents).
- Do the proper follow up on every request sent to agents.
- Be expert of Avana Retreat by learning about the Retreat, its operation and all departments.
- Promote and up-sales all Avana Retreat’s product to agents & regularly remind them about Avana productions
- Update weekly and monthly report.
- Support Sales & Reservation team on other tasks when required (admin, back up work, TO/TA…)
- Assist in the preparation of documents and contracts with suppliers (transportations, outside services…)
- Assist in the administrative formalities for sales team.
- Inform the Sales Manager & Director of Sales immediately about unusual or irregular happenings (less requests, no more new requests, troubles, etc.)
Other Tasks
- Attend weekly Team meeting
- Join inspection and business trips
- Attend training courses to improve skills as well as work performance
- Actively take part in evaluation process of the department and the Company