Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
* Xử lý bán hàng tràn vùng; hàng giả; hàng nhái; vi phạm chính sách giá theo quy định của Công ty
- Tiếp nhận, kiểm tra và xác thực thông tin về hàng giả; hàng nhái, hàng tràn vùng kịp thời, đầy đủ
- Phối hợp NPP, điểm bán, Sales; cơ quan quản lý thị trường tại địa phương để xử lý sự vụ
* Kiểm soát thị trường
- Lập kế hoạch và triển khai kiểm tra thị trường đảm bảo tính khả thi, đáp ứng yêu cầu
- Kiểm tra việc trưng bày sản phẩm và đánh giá vật dụng trưng bày (POSM) của Sales
- Kiểm tra việc thực thi các chương trình Trade Marketing & Marketing của Sales tới khách hàng
- Kiểm tra việc thực hiện viếng thăm khách hàng, NPP của Sales. Tính tuân thủ của PG, KAE, KAM
- Theo dõi các chương trình khuyến mại triển khai hàng tháng/đột xuất của KRF
- Kiểm kê tồn kho NPP, lập biên bản kiêm kê tồn kho có sự xác nhận của đại diện NPP (thủ kho, kế toán, chủ NPP…)
- Xử lý các sự việc đột xuất phát sinh từ thực tế thị trường hoặc từ yêu cầu của BLĐ
- Làm báo cáo theo định kỳ tuần/tháng/chuyên đề
* QUYỀN LỢI
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực (18 - 22 triệu), gồm: Lương cứng + Lương KPI + Phụ cấp
- Phụ cấp/Công tác phí (Chi phí di chuyển, ăn ở, lưu trú...)
- Thưởng theo thành tích và năng lực, thưởng ngày lễ ngày tết hàng năm. Chương trình Quỹ - Hạnh Phúc, Quỹ Innogen (ý tưởng sáng tạo) cho nhân viên toàn tập đoàn v.v.
- Nghỉ mát, du lịch, teambuilding hàng năm. Chương trình thưởng đặc biệt cho nhân sự xuất sắc.
- Công ty trang bị đầy đủ các phương tiện làm việc, được đào tạo kiến thức chuyên môn bởi những chuyên gia trong và ngoài nước.
- Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động; văn hóa coi trọng con người và có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
- Quản lý tương tác của nhân viên telesales/sale online/nhóm DVKH với KH và hỗ trợ nâng cao kỹ năng tương tác của nhân viên
- Lập kế hoạch thực hiện và đảm bảo hiệu suất làm việc của nhân viên theo mục tiêu và kế hoạch của công ty
- Xây dựng các quy trình tại phòng và hướng dẫn thực hiện quy trình
- Xây dựng và hướng dẫn thực hiện các kịch bản tương tác
- Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn, giám sát, đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên
- Tư vấn, quản trị Data khách hàng đưa ra chiến lược chăm sóc cho BP phối hợp
- Xử lý các yêu cầu và khiếu nại, hỗ trợ nhân viên đưa ra quyết định nhanh chóng cho các trường hợp cần được giải quyết ngay.
- Xây dựng bộ tư vấn mẫu, cách truyền đạt các chương trình khuyến mãi.
- Theo dõi, phân tích và đưa ra các cải tiến về các chỉ số hài lòng của khách hàng (mức thoả mãn, tỷ lệ khiếu nại, các vấn đề gặp phải...)
- Báo cáo, phân tích và đề xuất cải tiến hiệu suất, chất lượng & dịch vụ.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
- Tiếp đón khách hàng đến với shop, tạo hình ảnh đẹp với khách hàng về sự phục vụ chuyên nghiệp.
- Cập nhật xu hướng thời trang hiện tại và nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của khách để tư vấn cho khách những sản phẩm thời trang phù hợp giúp khách hàng hài lòng và quyết định mua hàng.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan để trưng bày hàng hóa đầy đủ kịp thời theo đúng chuẩn qui định. Có trách nhiệm bảo quản hàng trong ca làm việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của giám sát
* Làm việc tại các TTTM:
Performance Ads Team Lead is responsible for planning, implementing, and executing digital advertising activities for the company's retail and e-commerce products. Their duties include monitoring, analyzing, and measuring the effectiveness of digital advertising activities to optimize the business efficiency of both the retail and e-commerce channels.
Trưởng nhóm Quảng cáo trực tuyến chịu trách nhiệm lập kế hoạch, cài đặt hệ thống và triển khai các hoạt động quảng cáo trực tuyến cho các sản phẩm bán lẻ và thương mại điện tử của Công ty. Việc phụ trách triển khai bao gồm: giám sát, phân tích, theo dõi, đo lường tính hiệu quả của hoạt động quảng cáo trực tuyến, nhằm tối ưu hiệu quả kinh doanh của kênh bán lẻ và thương mại điện tử.
• Plan advertising strategies on digital advertising platforms, aligning them with campaign budgets and objectives.
Lập kế hoạch quảng cáo trên các nền tảng quảng cáo trực tuyến, theo ngân sách và mục tiêu của chiến dịch.
• Collaborate with the technical team to set up conversion tracking systems across platforms.
Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để cài đặt hệ thống theo dõi chuyển đổi (conversion tracking) trên các nền tảng.
• Directly execute, or coordinate with team members to implement planned advertising strategies, ensuring optimal content, imagery, quality, and advertising costs to ultimately drive sales results on retail and e-commerce channels.
Trực tiếp thực hiện, hoặc điều phối các nhân viên trong nhóm thực hiện kế hoạch quảng cáo đã đặt ra, đảm bảo tối ưu nội dung, hình ảnh, chất lượng, chi phí quảng cáo, nhằm đem đến hiệu quả cuối cùng là kết quả bán hàng trên các kênh bán lẻ và thương mại điện tử.
• Provide weekly/monthly/quarterly/yearly performance reports as required.
Báo cáo kết quả công việc theo tuần/tháng/quý/năm theo yêu cầu.
• Collaborate in executing other digital marketing tasks as assigned by the Line Manager.
Phối hợp thực hiện các công việc khác của Digital marketing trong phạm vi phân công của Trưởng bộ phận.
- Thực hiện tiếp nhận & xử lý thông tin khiếu nại, báo hỏng của khách hàng qua điện thoại, email, chat, online, web...
- Giới thiệu, tư vấn và trả lời thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách khuyến mãi của Công ty qua điện thoại, email, chat online…
- Chịu trách nhiệm đôn đốc, phối hợp với các đơn vị liên quan xử lý sự cố của khách hàng theo đúng quy trình quy định của Công ty
- Theo dõi và thực hiện vấn an khách hàng sau khi tiếp nhận đồng thời đôn đốc các bộ phận xử lý khiếu nại của khách hàng mà mình tiếp nhận.
- Thực hiện kế hoạch call out khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ theo kịch bản của khối DVKH.
1. Kiểm soát chất lượng:
- Tham gia xây dựng các công cụ để kiểm soát chất lượng & kiểm soát tuân thủ các SOP/ tiêu chuẩn/quy trình/quy định vận hành;
- Tham gia kiểm tra thường xuyên/đột xuất; theo dõi, đánh giá chất lượng dịch vụ và công tác vận hành tại cơ sở về các mảng như đánh giá của khách hàng, cơ sở vật chất, vệ sinh an toàn thực phẩm…;
- Tham gia kiểm soát tuân thủ các SOPs và các quy trình, quy định;
2. Thanh tra định kỳ/đột xuất:
- Tham gia lập kế hoạch, thực hiện thanh tra định kỳ, đột xuất theo chuyên đề các mảng hoạt động được giao;
- Đề xuất, kiến nghị các giải pháp sau thanh tra nhằm phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro hệ thống.
3. Thanh tra sự vụ:
- Tiếp nhận thông tin khiếu nại, tố cáo về các sai phạm của cơ sở vận hành và các phòng ban
- Thu thập, điều tra, xác minh làm rõ thông tin, dấu hiệu sai phạm, gian lận, sai quy trình, quy định của Tập đoàn và pháp luật trong phạm vi Công ty
- Phối hợp với các cơ sở vận hành/ cá nhân liên quan giải quyết các vi phạm theo phê duyệt. Phối hợp với Ban TT &KSCL để xử lý các sự vụ phức tạp;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Lên kế hoạch bán hàng
Quản lý khách hàng
Tìm hiểu mong đợi của K/H Key nhằm đề xuất các Ctrinh phù hợp tiềm năng của K/H.
Khảo sát và tìm hiểu thị trường