Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tham gia vào quá trình thiết kế và phát triển các sản phẩm Số của Ngân hàng (số hóa các sản phẩm hiện hữu và phát triển sản phẩm số mới – gồm/hoặc Số hóa quy trình nội bộ, Số hóa các sản phẩm cá nhân/doanh nghiệp)
- Dựa trên kinh nghiệm thực tế để đưa ra các góc nhìn và tiếng nói của khách hàng và/hay đơn vị nghiệp vụ liên quan đến các hành trình số hóa cụ thể
- Xác định, làm rõ và hỗ trợ việc xác định mức độ ưu tiên của các vấn đề bất cập mà khách hàng và/hay đơn vị nghiệp vụ liên quan gặp phải sau mỗi bước của hành trình được xác định trước
- Thẩm định giải pháp để nâng cao trải nghiệm khách hàng, hỗ trợ đơn vị nghiệp vụ
- Hỗ trợ việc kiểm thử và cải tiến các giải pháp trong giai đoạn thử nghiệm và triển khai nhân rộng
Performance Ads Team Lead is responsible for planning, implementing, and executing digital advertising activities for the company's retail and e-commerce products. Their duties include monitoring, analyzing, and measuring the effectiveness of digital advertising activities to optimize the business efficiency of both the retail and e-commerce channels.
Trưởng nhóm Quảng cáo trực tuyến chịu trách nhiệm lập kế hoạch, cài đặt hệ thống và triển khai các hoạt động quảng cáo trực tuyến cho các sản phẩm bán lẻ và thương mại điện tử của Công ty. Việc phụ trách triển khai bao gồm: giám sát, phân tích, theo dõi, đo lường tính hiệu quả của hoạt động quảng cáo trực tuyến, nhằm tối ưu hiệu quả kinh doanh của kênh bán lẻ và thương mại điện tử.
• Plan advertising strategies on digital advertising platforms, aligning them with campaign budgets and objectives.
Lập kế hoạch quảng cáo trên các nền tảng quảng cáo trực tuyến, theo ngân sách và mục tiêu của chiến dịch.
• Collaborate with the technical team to set up conversion tracking systems across platforms.
Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để cài đặt hệ thống theo dõi chuyển đổi (conversion tracking) trên các nền tảng.
• Directly execute, or coordinate with team members to implement planned advertising strategies, ensuring optimal content, imagery, quality, and advertising costs to ultimately drive sales results on retail and e-commerce channels.
Trực tiếp thực hiện, hoặc điều phối các nhân viên trong nhóm thực hiện kế hoạch quảng cáo đã đặt ra, đảm bảo tối ưu nội dung, hình ảnh, chất lượng, chi phí quảng cáo, nhằm đem đến hiệu quả cuối cùng là kết quả bán hàng trên các kênh bán lẻ và thương mại điện tử.
• Provide weekly/monthly/quarterly/yearly performance reports as required.
Báo cáo kết quả công việc theo tuần/tháng/quý/năm theo yêu cầu.
• Collaborate in executing other digital marketing tasks as assigned by the Line Manager.
Phối hợp thực hiện các công việc khác của Digital marketing trong phạm vi phân công của Trưởng bộ phận.
Công việc của Kế toán thanh toán bao gồm các nhiệm vụ sau:
Lưu trữ hồ sơ thanh toán, chứng từ ngân hàng…
1. Mô tả công việc
- Thực hiện bóc tách bản vẽ chi tiết, định mức, list kính, nối khung,...của các đề nghị sản xuát
- Làm đề nghị mua vật tư
- Đẩy BOM lên SCS, SAP và xử lý các vướng mắc liên quan
- Bóc tách thiết kế chính xác và đúng tiến độ theo yêu cầu của đơn hàng
- Phối hợp với các phòng ban liên quan theo dõi quá trình sản xuất, lắp đặt các đơn hàng
2. Quyền lợi
- Đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định;
- Tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm, kỹ năng, quy trình - phần mềm nhằm nâng cao trình độ chuyên môn;
- Cơ hội thăng tiến cho cá nhân gắn bó lâu dài và năng lực tốt;
- Nghiên cứu hồ sơ của Khách hàng;
- Soạn thảo báo giá và Hợp đồng dịch vụ pháp lý;
- Hỗ trợ Luật sư tập sự và Luật sư chính trong công việc soạn thảo, rà soát văn bản pháp lý;
- Học cách sử dụng phần mềm quản lý công việc của Công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan tới đăng ký sản phẩm theo đúng quy trình, quy chế của ngành Dược và theo quy định pháp luật hiện hành
- Soạn thảo hồ sơ; phối hợp với nhà sản xuất/đơn vị/các phòng ban chỉnh sửa hoàn thiện hồ sơ
- Phối hợp theo dõi, phản hồi và thúc đẩy tiến độ hồ sơ đăng ký tại cơ quan quản lý để đảm bảo kế hoạch đề ra
- Thực hiện các cập nhật, thay đổi hoặc xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình lưu hành sản phẩm
- Cập nhật các quy định trong ngành Dược nói chung và mảng đăng ký sản phẩm nói riêng (các công văn chung, các QT,QĐ liên quan đến đăng thuốc, kê khai giá, thầu, quản lý chất lượng ...)
- Lập kế hoạch đăng ký thuốc, thực phẩm chức năng, TBYT theo kỳ (tuần, tháng, năm)
- Thực hiện các công việc khác theo kế hoạch/phát sinh dưới sự chỉ đạo của TBP
- Tư vấn và tham gia giải quyết các tranh chấp giữa công ty với khách hàng và đối tác
- Tham gia giải quyết các yêu cầu của cơ quan nhà nước liên quan đến hoạt động của công ty.
- Soạn thảo, soát xét các hợp đồng, thỏa thuận trong quan hệ dân sự, kinh doanh thương mại với đối tác hoặc bên thứ ba;
- Giải quyết các khiếu nại, tranh chấp phát sinh, từ các hợp đồng, các quan hệ dân sự giữa Công ty với đối tác hoặc bên thứ ba;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc.
- Thực hiện tiếp nhận & xử lý thông tin khiếu nại, báo hỏng của khách hàng qua điện thoại, email, chat, online, web...
- Giới thiệu, tư vấn và trả lời thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách khuyến mãi của Công ty qua điện thoại, email, chat online…
- Chịu trách nhiệm đôn đốc, phối hợp với các đơn vị liên quan xử lý sự cố của khách hàng theo đúng quy trình quy định của Công ty
- Theo dõi và thực hiện vấn an khách hàng sau khi tiếp nhận đồng thời đôn đốc các bộ phận xử lý khiếu nại của khách hàng mà mình tiếp nhận.
- Thực hiện kế hoạch call out khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ theo kịch bản của khối DVKH.
1. Kiểm soát chất lượng:
- Tham gia xây dựng các công cụ để kiểm soát chất lượng & kiểm soát tuân thủ các SOP/ tiêu chuẩn/quy trình/quy định vận hành;
- Tham gia kiểm tra thường xuyên/đột xuất; theo dõi, đánh giá chất lượng dịch vụ và công tác vận hành tại cơ sở về các mảng như đánh giá của khách hàng, cơ sở vật chất, vệ sinh an toàn thực phẩm…;
- Tham gia kiểm soát tuân thủ các SOPs và các quy trình, quy định;
2. Thanh tra định kỳ/đột xuất:
- Tham gia lập kế hoạch, thực hiện thanh tra định kỳ, đột xuất theo chuyên đề các mảng hoạt động được giao;
- Đề xuất, kiến nghị các giải pháp sau thanh tra nhằm phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro hệ thống.
3. Thanh tra sự vụ:
- Tiếp nhận thông tin khiếu nại, tố cáo về các sai phạm của cơ sở vận hành và các phòng ban
- Thu thập, điều tra, xác minh làm rõ thông tin, dấu hiệu sai phạm, gian lận, sai quy trình, quy định của Tập đoàn và pháp luật trong phạm vi Công ty
- Phối hợp với các cơ sở vận hành/ cá nhân liên quan giải quyết các vi phạm theo phê duyệt. Phối hợp với Ban TT &KSCL để xử lý các sự vụ phức tạp;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Kiểm tra đối soát số liệu báo cáo ngày của kinh doanh
- Kiểm tra số liệu báo cáo cuộc gặp, cuộc gọi của kinh doanh hàng ngày
- Theo dõi hợp đồng và làm hợp đồng mới phát sinh.
- Cập nhật các quy chế, quy trình, quy định của công ty, bộ phận thông báo tới kinh doanh thực hiện đúng theo quy định.
- Hỗ trợ, hướng dẫn kinh doanh mới nắm bắt được các quy trình, quy định, chính sách liên quan.
- Thông báo lịch họp, tham gia họp và viết biên bản họp.
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến phòng kinh doanh ( Báo cáo tổng hợp số liệu theo ngày, tháng, quý hoặc theo yêu cầu đột xuất)
- Làm các báo cáo theo yêu cầu GĐ KD
- Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu/HĐ
- Và các yêu cầu khác từ GĐKD.
Xây dựng chiến lược hoạt động theo mục tiêu, mong đợi của BLĐ
Đảm bảo doanh thu, doanh số;Quản lý, đôn đốc, giám sát bộ phận;
Chịu trách nhiệm thúc đẩy doanh số, đảm bảo doanh thu do BLĐ đề ra;
Thúc đẩy tinh thần làm việc, đạo đức nhân viên;
Đánh giá, theo dõi hoạt động của Bộ phận, cơ sở.
Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn; trực tiếp tham gia tuyển
dụng nhân sự cho công ty.
Đảm bảo đạt được các mục tiêu hiện tại và tương lai của công ty như mong đợi của
ban giám đốc về tăng trưởng doanh số, lợi nhuận, chất lượng sản phẩm và các hoạt động khác.
Các công việc khác theo yêu cầu của Công ty.