Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, tư vấn sản phẩm và giải pháp phù hợp trong lĩnh vực HVAC/Cơ điện.
Chuẩn bị các tài liệu hồ sơ năng lực, hồ sơ đề xuất, báo giá kỹ thuật – thương mại để gửi khách hàng (theo mẫu công ty).
Hỗ trợ cập nhật hồ sơ dự án trên hệ thống quản lý nội bộ.
Phối hợp với Phòng Quản lý dự án để theo dõi tình hình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai.
Phối hợp với Phòng Tài chính – Kế toán để theo dõi, đốc thúc công nợ khách hàng, đảm bảo thu hồi công nợ đúng hạn.
Tổng hợp, lưu trữ và cập nhật dữ liệu khách hàng, hợp đồng, báo giá phục vụ công tác kinh doanh.
Chủ trì thiết kế kiến trúc cho các dự án xây dựng (các giai đoạn quy hoạch 1/500, concept, báo cáo nghiên cứu khả thi, thiết kế kỹ thuật, thiết kế bản vẽ thi công):
Kiểm soát thiết kế kiến trúc của các nhân viên hoặc thầu phụ thiết kế;
Phối hợp với các bộ môn khác (phát triển dự án, kết cấu, MEP, BQLDA,..) để đảm bảo thiết kế phù hợp và tối ưu;
Các công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Khách hàng & Sản phẩm:
Khách hàng: Hãng xe, showroom xe/ Cửa hàng nội thất, đồ chơi xe, ....
Sản phẩm: Phụ kiện ô tô, thiết bị camera hành trình, phần mềm bản đồ, HUD, đầu DVD, DVD Box,...
- Tham mưu cho BGĐ tất cả những công việc liên quan đến kinh doanh tiếp thị và dịch vụ trong khách sạn.
- Giám sát và chịu trách nhiệm trong công tác bán hàng bao gồm bán phòng, các sản phẩm và dịch vụ trong khách sạn
- Xây dựng , phát triển và duy trì mối quan hệ mật thiết với các đối tác, các công ty, chủ kinh doanh, các du khách, hãng du lịch, nhà điều hành Tour,nhà tổ chức sự kiện, hãng hàng không và đơn vị hợp tác, văn phòng chính phủ và các nhà kinh doanh. Thực hiện việc phân tích, đánh giá và nghiên cứu thị trường.
- Xây dựng hồ sơ thông tin khách sạn trong thị trường địa phương thông qua việc tham gia các sự kiện khác nhau.
- Quản lý, theo dõi,chăm sóc và cập nhật các thông tin khách hàng. Chăm sóc và giải quyết các phản hồi của khách hàng...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc
- Theo dõi và giám sát liên tục hoạt động nghiệp vụ của các bộ phận nhằm đảm bảo tuân thủ quy trình, quy định và duy trì an ninh, trật tự tại khu vực làm việc
- Giám sát quá trình thu – chi tiền (tiền mặt, POS, chuyển khoản và các hình thức thanh toán khác nếu có) tại các cơ sở, đảm bảo tính chính xác và minh bạch trong mọi giao dịch.
- Theo dõi và đánh giá mức độ tuân thủ nội quy, quy định của cán bộ nhân viên thông qua hệ thống camera an ninh
- Phát hiện, ghi nhận và báo cáo kịp thời cho Trưởng phòng Giám sát các trường hợp bất thường, vi phạm hoặc có dấu hiệu vi phạm quy định của công ty
- Các công việc phát sinh theo yêu cầu của cấp trên
- Chịu trách nhiệm theo dõi và hỗ trợ các hoạt động kinh doanh mảng F&B của các Khách sạn.
- Chịu trách nhiệm khai thác các mảng kinh doanh Khách Cor và Travel Agent
- Tổng hợp các báo cáo định kỳ về tình hình Kinh doanh và kết quả chương trình khuyến mại tại khách sạn.
- Xử lý các yêu cầu đặt dịch vụ tại khách sạn.
- Hỗ trợ các công việc giấy tờ, trình ký các văn bản và đề xuất liên quan tới kinh doanh tại khách sạn.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng và phát triển thị trường;
- Đề xuất các phương án kinh doanh để thúc đẩy doanh số
- Tham gia các chương trình, sự kiện thương mại để thúc đẩy, hỗ trợ kinh doanh
- Chủ động và có trách nhiệm trong công việc được giao theo yêu cầu của cấp trên.
- Báo cáo tình hình triển khai kế hoạch kinh doanh, tiến độ thực hiện công việc với Quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo để có các phương án hỗ trợ kịp thời;
- Kiểm tra và đảm bảo chất lượng các nguyên liệu như trái cây tươi, syrup, sữa...
- Pha chế các loại mocktail, cà phê, trà và các loại thức uống khác theo yêu cầu của khách hàng.
- Trang trí đồ uống đẹp mắt và hấp dẫn.
- Đảm bảo hương vị và độ đậm đặc của đồ uống đạt chuẩn.
- Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ khu vực quầy bar.
- Sắp xếp các dụng cụ pha chế gọn gàng, khoa học.
- Kiểm kê và bổ sung nguyên liệu khi cần thiết.
- Phục vụ đồ uống nhanh chóng và chính xác
1. Công việc tuyển dụng
- Tiếp nhận, theo dõi định biên nhân sự toàn công ty
- Lập kế hoạch tuyển dụng năm/quý/tháng
- Làm đề xuất tuyển dụng khi có nhu cầu hoặc có sự thay đổi nhân sự
- Đăng thông báo tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng, bao gồm cả các nền tảng mạng xã hội….
- Tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ ứng viên
- Liên hệ mời ứng viên tham dự phỏng vấn
- Gửi thư mởi phỏng vấn, thư từ chối đến ứng viên không đạt yêu cầu
- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự.
- Quản lý dữ liệu ứng viên
- Báo cáo kết quả tuyển dụng, hiệu quả tuyển dụng
- Gửi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động tới những ứng viên đã trúng tuyển.
- Quản lý dữ liệu nhân sự - cập nhật tuyển mới, nghỉ việc, thay đổi thông tin nhân sự
2. Công tác Nhân sự và đào tạo
- Chấm công, nhắc nhở CBNV vi phạm thời gian làm việc hoặc đưa ra các thông báo, cảnh báo về các vấn đề liên quan đến nội quy về thời gian làm việc hoặc các vi phạm nếu có.
- Tính lương và các công tác C&B như bảo hiểm xã hội, phúc lợi cho nhân viên,..
- Tổng hợp báo cáo chi phí lương, thưởng, các chế độ phúc lợi theo tháng, quý, năm.
- Đóng góp, xây dựng, điều chỉnh quy chế lương Công ty cho phù hợp từng giai đoạn.
- Tổ chức đào tạo hội nhập cho CBNV mới
3. Hỗ trợ công việc hành chính
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty hoặc chuyển đi
- Lập các văn bản hành chính cần thiết khi được giao nhiệm vụ.
- Chuẩn bị điều kiện các phòng họp: trà nước, hoa quả, đảm bảo điều kiện nhiệt độ phù hợp với thời gian tổ chức họp.
- Đôn đốc thực hiện nội quy quy chế
Thời gian làm việc:
Từ thứ 2 đến thứ 7 (Nghỉ 2 thứ 7 trong tháng)
Sáng: 8h00 - 12h00; chiều: 13h00 - 17h00