Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Công tác Hành chính: 20%
2. Công tác Tuyển dụng và truyền thông nội bộ: 80%
Tuyển dụng:
Truyền thông nội bộ:
1. Công tác C&B:
2. Quản lý hồ sơ và thông tin nhân sự:
3. Quản lý và giám sát nhân viên:
4. Tuyển dụng và chiến lược nhân sự:
5. Công tác quản lý và giao tiếp:
6. Báo cáo và công việc khác:
1. Công tác Hành chính:
2. Công tác tuyển dụng:
1. Pháp lý nội bộ:
- Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho Công ty;
- Tư vấn, tham mưu cho cấp quản lý, cấp lãnh đạo về pháp lý phục vụ công tác quản trị nội bộ trong hoạt động SXKD của Công ty;
- Tư vấn cho ý kiến trong phạm vi pháp lý đối với hệ thống quy trình, quy định của Công ty.
- Soạn thảo văn bản/công văn/thông báo/các văn bản khác khi có yêu cầu.
2. Pháp lý đối ngoại:
- Tham gia thẩm định hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết với Đối tác/Khách hàng;
- Tham gia làm việc với các CQNN, Đối tác/khách hàng các vấn đề liên quan đến pháp lý khi có yêu cầu.
3. Giải quyết sự vụ pháp lý
- Tư vấn giải quyết tranh chấp, khiếu nại/sự vụ pháp lý phát sinh trong hoạt động SXKD của Công ty.
4. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
1. Kiểm tra và hạch toán các định khoản nghiệp vụ phát sinh:
- Kiểm tra, hạch toán chi phí lương;
- Kiểm tra, phân bổ chi phí CCDC, khấu hao tài sản cố định;
- Kiểm tra và thực hiện trích lập các khoản dự phòng, đánh giá lại giá trị hàng tồn kho;
- Kiểm tra và hướng dẫn các nghiệp vụ hạch toán kế toán phát sinh các phần hành kế toán.
2. Kiểm tra chứng từ sổ sách, số liệu phần mềm thống phần mềm:
- Ký nháy các hồ sơ thanh toán, tạm ứng và các hồ sơ về tài chính theo sự phân công của Lãnh đạo phòng;
- Thực hiện kiểm tra, kiểm soát tài khoản chi phí, doanh thu, tiền và các tài khoản khác,...;
- Kiểm tra và đảm bảo số liệu kế toán chi tiết khớp với số liệu kế toán tổng hợp trên hệ thống;
- Kiểm tra và đảm bảo hệ thống chứng từ, sổ sách hoạch toán đúng với chuẩn mực và thông tư ban hành mới nhất;
- Kết chuyển chi phí, doanh thu và lãi lỗ.
3. Các báo cáo định kỳ và đột xuất:
- Giám sát, đốc thúc các quá trình thu hồi nợ phải thu và phải trả;
- Tổng hợp số liệu của các phòng ban và lập kế hoạch dòng tiền để đảm bảo hoạt động trong thời gian ngắn hạn, trung hạn hoặc dài hạn;
- Kiểm tra và giám sát việc luân chuyển hàng tồn kho, tình trạng xuất nhập tồn của hàng hóa, sản phẩm;
- Tổng hợp số liệu và lập báo cáo doanh số và chi phí;
- Kiểm tra và lập báo cáo tài chính, báo cáo hợp nhất.
4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng.
- Tổng hợp cân đối hóa đơn đầu vào, đầu ra
- Quản lý công nợ phải thu, phải chi trả đối với công nợ của khách hàng, nhà cung cấp.
- Làm các nghiệp vụ về BHXH, bảng chấm công, bảng lương, thuế....
- Thực hiện các báo cáo định kỳ (báo cáo thuế: GTGT, TNCN, TNDN) và các báo cáo nội bộ trình BGĐ.
- Chịu trách nhiệm về sắp xếp chứng từ theo quy định.
- Cung cấp các báo cáo số liệu và giải trình theo yêu cầu cấp trên.
- Các công việc khác do cấp trên phân bổ.
* Xử lý bán hàng tràn vùng; hàng giả; hàng nhái; vi phạm chính sách giá theo quy định của Công ty
- Tiếp nhận, kiểm tra và xác thực thông tin về hàng giả; hàng nhái, hàng tràn vùng kịp thời, đầy đủ
- Phối hợp NPP, điểm bán, Sales; cơ quan quản lý thị trường tại địa phương để xử lý sự vụ
* Kiểm soát thị trường
- Lập kế hoạch và triển khai kiểm tra thị trường đảm bảo tính khả thi, đáp ứng yêu cầu
- Kiểm tra việc trưng bày sản phẩm và đánh giá vật dụng trưng bày (POSM) của Sales
- Kiểm tra việc thực thi các chương trình Trade Marketing & Marketing của Sales tới khách hàng
- Kiểm tra việc thực hiện viếng thăm khách hàng, NPP của Sales. Tính tuân thủ của PG, KAE, KAM
- Theo dõi các chương trình khuyến mại triển khai hàng tháng/đột xuất của KRF
- Kiểm kê tồn kho NPP, lập biên bản kiêm kê tồn kho có sự xác nhận của đại diện NPP (thủ kho, kế toán, chủ NPP…)
- Xử lý các sự việc đột xuất phát sinh từ thực tế thị trường hoặc từ yêu cầu của BLĐ
- Làm báo cáo theo định kỳ tuần/tháng/chuyên đề
* QUYỀN LỢI
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực (18 - 22 triệu), gồm: Lương cứng + Lương KPI + Phụ cấp
- Phụ cấp/Công tác phí (Chi phí di chuyển, ăn ở, lưu trú...)
- Thưởng theo thành tích và năng lực, thưởng ngày lễ ngày tết hàng năm. Chương trình Quỹ - Hạnh Phúc, Quỹ Innogen (ý tưởng sáng tạo) cho nhân viên toàn tập đoàn v.v.
- Nghỉ mát, du lịch, teambuilding hàng năm. Chương trình thưởng đặc biệt cho nhân sự xuất sắc.
- Công ty trang bị đầy đủ các phương tiện làm việc, được đào tạo kiến thức chuyên môn bởi những chuyên gia trong và ngoài nước.
- Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động; văn hóa coi trọng con người và có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
- Quản lý tương tác của nhân viên telesales/sale online/nhóm DVKH với KH và hỗ trợ nâng cao kỹ năng tương tác của nhân viên
- Lập kế hoạch thực hiện và đảm bảo hiệu suất làm việc của nhân viên theo mục tiêu và kế hoạch của công ty
- Xây dựng các quy trình tại phòng và hướng dẫn thực hiện quy trình
- Xây dựng và hướng dẫn thực hiện các kịch bản tương tác
- Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn, giám sát, đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên
- Tư vấn, quản trị Data khách hàng đưa ra chiến lược chăm sóc cho BP phối hợp
- Xử lý các yêu cầu và khiếu nại, hỗ trợ nhân viên đưa ra quyết định nhanh chóng cho các trường hợp cần được giải quyết ngay.
- Xây dựng bộ tư vấn mẫu, cách truyền đạt các chương trình khuyến mãi.
- Theo dõi, phân tích và đưa ra các cải tiến về các chỉ số hài lòng của khách hàng (mức thoả mãn, tỷ lệ khiếu nại, các vấn đề gặp phải...)
- Báo cáo, phân tích và đề xuất cải tiến hiệu suất, chất lượng & dịch vụ.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.