Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
¨ Kiểm tra và thực hiện các hạch toán các nghiệp vụ phát sinh hằng ngày, bao gồm thu, chi, bán hàng, mua hàng, vật tư….
¨ Lập báo cáo hàng tuần về khoản thu chi để Ban Lãnh Đạo phê duyệt
¨ Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các bộ phận (nhà hàng, lễ tân, spa, bar và các dịch vụ khác…).
¨ Quản lý sổ sách kế toán (sổ quỹ, sổ thu chi, sổ tiền mặt, sổ ngân hàng..)
¨ Theo dõi. quản lý công nợ phải thu, phải trả
¨ Kiểm tra, hạch toán lương và các khoản trích theo lương
¨ Kiểm soát giá vốn công trình, các chi phí hoạt động hàng tháng, quý, năm
¨ Tính toán, hạch toán phân bổ khấu hao, phân bổ chi phí trả trước ngắn hạn, dài hạn CCDC
¨ Kiểm kê tài sản cố định, CCDC hàng tháng
¨ Định kỳ kê khai, nộp các khoản thuế phát sinh theo quy định
¨ Kiểm tra, đối chiếu, thực hiện kết chuyển cuối kỳ
¨ Kiểm tra cân đối các số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp với số liệu cả năm
¨ Kiểm tra các số dư cuối kỳ xem có hợp lý và cân đối với những số liệu báo cáo chi tiết
¨ Lập tờ khai quyết toán các loại thuế TNDN và thuế TNCN
¨ Lập báo cáo tài chính
¨ In ấn, lưu trữ sổ sách chứng từ theo đúng quy định
¨ Làm việc với các cơ quan thuế, bảo hiểm, các công ty kiểm toán, tư vấn tài chính, quyết toán thuế.
¨ Theo dõi các thay đổi về quy định kế toán và thuế liên quan đến ngành BĐS, đảm bảo công ty luôn tuân thủ đúng quy định của pháp luật.
¨ Phối hợp với Ban Nhân Sự kiểm tra bảng lương bao gồm BHXH, phụ cấp, thuế TNCN cho nhân viên.
¨ Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng TCKT và BLĐ
* Xử lý tín dụng sau phê duyệt, đảm bảo việc cấp tín dụng tuân thủ phê duyệt của VPBank, các quy định chung VPBank
1. Tiếp nhận, kiểm tra, soạn thảo các Hồ sơ cấp tín dụng, Hồ sơ về tài sản đảm bảo sau phê duyệt bao gồm hoạt động cho vay, bảo lãnh, LC, thấu chi, thẻ, và các nghiệp vụ cấp tín dụng khác đảm bảo tuân thủ đúng nội dung phê duyệt, quy định VPBank.
2. Kiểm soát Hồ sơ cấp tín dụng sau phê duyệt bao gồm hoạt động cho vay, bảo lãnh, LC, thấu chi, thẻ, trái phiếu …, các hồ sơ chuyển tiền và các nghiệp vụ cấp tín dụng khác đảm bảo tuân thủ đúng nội dung phê duyệt, quy định VPBank trong Hạn mức được ủy quyền theo từng thời kỳ.
3. Hạch toán phát vay, chuyển tiền, thu nợ, nhập/ xuất TSĐB, các bút toán điều chỉnh.. để đảm bảo các khoản vay của Khách hàng được cập nhật đầy đủ, chính xác trên hệ thống T24 theo quy định VPBank từng thời kỳ.
4. Hoàn thiện hồ sơ cấp tín dụng, theo dõi việc hoàn thiện chứng từ cần bổ sung từ Đơn vị kinh doanh ( nếu có) theo quy định của VPBank trong từng thời kỳ.
5. Trao đổi trực tiếp với các đơn vị kinh doanh/các bộ phận liên quan để tiếp nhận các phản hồi và báo cáo xin ý kiếnTrưởng Bộ Phận/Trưởng Phòng cho các vấn để phát sinh để có giải pháp giải quyết hiệu quả và liên tục.
6. Cung cấp Hồ sơ tín dụng, Hồ sơ tài sản đảm bảo cho các Đơn vị kiểm soát trong Nội bộ VPBank theo quy định hoặc phân công từng thời kỳ: Giám sát tín dụng, Kiểm toán, Kiểm soát sau và các Đơn vị liên quan khác.
* Đề xuất giải pháp và cải tiến vận hành
7. Phối hợp, hỗ trợ các Đơn vị khác trong các cải tiến vận hành, UAT.
8. Phát hiện các điểm hạn chế hoặc chưa được hướng dẫn trong tác nghiệp tín dụng, chuyển các vấn đề này đến Trưởng Bộ phân/Trưởng Phòng.
* Quản trị Rủi ro và Tuân thủ
9. Phát hiện kịp thời các rủi ro phát sinh trong quá trình xử lý nghiệp vụ, từ đó báo cáo Trưởng Phòng/Trưởng Bộ Phận để có các giải pháp và kế hoạch hành động cụ thể để giải quyết vấn đề, hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra.
NHIỆM VỤ CHÍNH & TRÁCH NHIỆM
Phản hồi các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng, cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng cao.
Đào tạo, đánh giá và hướng dẫn nhân viên dịch vụ của Đại lý.
Hỗ trợ kỹ thuật cho Đại lý để giải quyết các vấn đề phát sinh.
Thu thập thông tin thị trường và phản hồi để cải thiện chất lượng sản phẩm/dịch vụ.
Phối hợp với các cấp quản lý và các phòng ban liên quan để chia sẻ thông tin và điều phối công việc.
Tìm hiểu và tuân thủ các luật và quy định có liên quan đến hoạt động của bộ phận.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Công ty.
Báo cáo cho: Quản lý
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
Phụ cấp: Chuyên cần, đi lại.
Xét tăng lương và thưởng.
Hoạt động nội bộ: Ngày hội gia đình, du lịch công ty, tiệc cuối năm, tiệc vinh danh thành tích bán hàng.
Đóng đầy đủ bảo hiểm xã hội & Gói bảo hiểm y tế PVI.
Giờ làm việc linh hoạt.
Chính sách mua xe ưu đãi.
Hỗ trợ chi phí học bằng lái xe và học ngoại ngữ.
- Quản lý và phát triển đội ngũ kinh doanh
- Xây dựng và thực hiện chiến lược kinh doanh
- Quản lý các hoạt động bán hàng, đảm bảo được mục tiêu doanh số
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác trong chuyên môn theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Tìm kiếm, kết nối và đàm phán với các đối tác doanh nghiệp để triển khai khóa học tiếng Trung dành cho tổ chức.
- Phát triển mạng lưới nhượng quyền thương hiệu Thanhmaihsk toàn quốc: từ xây dựng quy trình, hỗ trợ vận hành đến duy trì mối quan hệ lâu dài.
- Thiết kế và chuẩn hóa quy trình vận hành nhượng quyền, đảm bảo tính nhất quán, hiệu quả và khả năng nhân rộng.
- Quản lý và huấn luyện đội ngũ chuyên viên, phân công công việc và giám sát tiến độ.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban liên quan (Marketing, Pháp chế, Vận hành, HCNS...) để đảm bảo triển khai đồng bộ và hiệu quả.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác và xử lý các vấn đề phát sinh; Báo cáo BGĐ về hiệu quả kinh doanh, vận hành của bộ phận
Nhận hàng hóa từ giao nhận, lái xe. Phân tuyến hàng hóa theo đúng tuyến của Công ty
Khai thác, kết nối hàng xuất đi quốc tế
Khai báo hải quan, lập bảng kê xuất khẩu
Nghiên cứu và phát triển thị trường:
Tìm hiểu đặc điểm, nhu cầu và xu hướng của các thị trường mục tiêu, đặc biệt là các thị trường khách nói Tiếng Anh (Mông Cổ, Ấn Độ,..) và thị trường khách nói Tiếng Trung (Đài Loan, HongKong,..)
Phân tích thị trường, đánh giá đối thủ cạnh tranh, từ đó đề xuất các chiến lược phát triển phù hợp.
Lập danh sách các đối tác tiềm năng (đại lý, công ty du lịch quốc tế)
Xây dựng và quản lý mối quan hệ:
Chủ động liên hệ, giới thiệu sản phẩm và đàm phán với đối tác để ký kết hợp đồng.
Thường xuyên cập nhật thông tin, duy trì mối quan hệ với đối tác hiện có.
Hỗ trợ đối tác trong việc triển khai bán các sản phẩm/ dịch vụ, giải quyết các vấn đề phát sinh và đảm bảo sự hài lòng của đối tác.
Quản lý sản phẩm và tư vấn dịch vụ:
Nắm vững thông tin chi tiết về các tour du lịch của công ty (hành trình, giá cả, dịch vụ).
Tư vấn cho đối tác các gói tour phù hợp với nhóm khách hàng mục tiêu của họ.
Đề xuất các sản phẩm tùy chỉnh theo yêu cầu của đối tác để tăng tính cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Báo cáo và đánh giá hiệu quả:
Theo dõi kết quả kinh doanh từ các thị trường phụ trách, phân tích số liệu và đánh giá hiệu quả từng chiến lược.
Báo cáo định kỳ cho quản lý về tiến độ công việc và tình hình hợp tác với đối tác.
Đề xuất các giải pháp cải tiến, kế hoạch phát triển mới nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Các công việc khác:
Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hội thảo hoặc gặp gỡ đối tác khi cần.
Cập nhật thông tin về xu hướng du lịch quốc tế và nhu cầu thị trường để cải thiện sản phẩm/dịch vụ.
SỐ LƯỢNG: 05 người
CÔNG VIỆC:
- Lên kế hoạch, tổ chức triển khai thi công tại các dự án của EVN
- Giám sát thi công các công trình thi công trạm biến áp và đường dây 22kV, 35kV, 110kV
- Lập hồ sơ nghiệm thu, thanh, quyết toán với chủ đầu tư, hồ sơ hoàn công công trình.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo công ty.