Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nghiên cứu, đọc tài liệu các yêu cầu dự án
- Đề xuất phương án thiết kế, chế tạo
- Thực hiện thiết kế 3D và CAD
- Chế tạo mẫu thử để kiểm nghiệm tính hiệu quả
- Market research, survey of competitors.
- Proposing new product ideas and working with relevant departments to develop loan products
- Managing existing products, giving ideas for improvement of existing products, working with relevant departments to implement improvements.
- Make requirement for set up card/loan products on the system and test it.
- giving ideas for business promotion program, Responsible for the business results of the products they manage
- Other jobs required by leaders
- Hỗ trợ bác sĩ trong quá trình điều trị
- Sắp xếp khu vực ghế điều trị phụ trách, chuẩn bị sẵn sàng và đầy đủ dụng cụ vật liệu;
- Kiểm soát nhiễm khuẩn phòng điều trị.
- Nam/Nữ, tuổi từ 22-35 tuổi
* Ưu tiên: có thể thực hiện cạo vôi răng, tẩy trắng răng thành thạo, phụ bác sĩ các thủ thuật như nhổ răng tiểu phẩu, cắt nướu, implant thành thạo.
1. Tìm kiếm, đánh gía nhà cung cấp:
- Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn, đề xuất nhà cung cấp các nhóm Sản phẩm mình phụ trách.
- Đánh giá và lựa chọn các nhà cung cấp dựa trên cá tiêu chí.
2. Lập và quản lý các đơn hàng:
- Đề xuất và tiến hành đặt hàng các nhóm sản phẩm mình phụ trách
-Theo dõi và đảm bảo quá trình giao hàng diễn ra đúng tiến độ và theo đúng các điều khoản đã thống nhât.
- Phối hợp với nhà cung cấp để giải quyết các vấn đề phát sinh như giao hàng chậm trễ, hàng hoá lỗi, thiếu sót.
- Kiểm soát, soát xét giá vốn của các sản phẩm, các đơn hàng trước khi chuyển bộ phận tem mác thực hiện công tác tạo tem sản phẩm.
-Tập hợp và kiểm soát công nợ nhà cung cấp.
- Lên lệch điều chuyển sản phẩm nhóm hàng mình phụ trách về các cửa hàng, kênh bán.
3. Quản lý chứng từ và hợp đồng:
- Chuẩn bị các tài liệu liên quan đến đơn hàng như hợp đồng, biên nhận, hoá đơn và báo giá.
- Đảm bảo hồ sơ mua hàng được lưu trữ và cập nhật chính xác, tuân thủ quy trình của công ty.
4. Kiểm soát chất lượng và tồn kho:
- Kiểm soát chất lượng khi nhận sản phẩm từ nhà cung cấp.
- Theo dõi định mức tồn kho, báo cáo khi cần thiết để đảm bảo tồn kho trong cơ cấu và đảm bảo không bị chậm về thời gian giao hàng.
- Quản lý hàng hoá nhận từ đối tác chưa bàn giao cho các bộ phận khác.
5. Nhóm việc tổng hợp số liệu :
- Tập hợp chứng từ chuyển cho nhân viên tổng hợp làm tạm ứng & thanh toán.
- Cập nhật số tồn kho hàng ngày báo cáo quản lý trực tiếp.
- Báo cáo số liệu xuất, nhập kho các đơn hàng theo tuần, tháng.
- Lập báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về hoạt động mua hàng.
-Thực hiện các công việc phát sinh theo chỉ đạo của Trưởng/Phó phòng
- Xuất hóa đơn đầu ra, lấy hóa đơn đầu vào , cân đối đầu ra, đầu vào từng công ty để lên báo cáo;
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh vào phần mềm kế toán Misa;
- Thu thập, xử lý, lưu trữ , cập nhật theo dõi việc giao nhận hoá đơn chứng từ kế toán;
- Kê khai và lập báo cáo thuế, báo cáo tài chính cho cơ quan thuế và các cơ quan có thẩm quyền theo quy định;
- Nghiên cứu và đưa ra các biện pháp cải tiến quy trình trong các thủ tục thuế của công ty;
- Cập nhật hóa đơn chứng từ và giấy tờ liên quan đến các sản phẩm cho bộ phận kho và các phòng liên quan;
- Hàng ngày kết hợp với bộ phận kho thanh toán công nợ hàng hóa, công nợ VAT, cuối tháng đối chiếu công nợ thuế cho các nhà cung cấp;
- Hàng tháng kết hợp với phòng Hành chính cập nhật số liệu nhân sự theo dõi hồ sơ bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty;
- Thu thập, kiểm tra các chứng từ đảm bảo hợp lý/hợp lệ theo quy định;
- Làm hồ sơ giảm trừ gia cảnh, đăng ký MST cá nhân cho nhân viên;
- Lập kế hoạch thuế , theo dõi báo cáo tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách thuế của Công ty;
- Nghiên cứu các vấn đề về thuế, theo dõi các thay đổi và cập nhật về luật thuế theo quy định;
- Tập hợp, kiểm soát các hóa đơn, chứng từ phát sinh , kiểm tra, đối chiếu, bổ sung và hoàn thiện hồ sơ của công ty để theo dõi, hạch toán, sắp xếp thứ tự, bảo quản sổ sách, lưu trữ tài liệu chứng từ đó;
- Hỗ trợ mở hộ kinh doanh, theo dõi đốc thúc việc nộp thuế Hộ kinh doanh.
Bóc khối lượng;
Lập dự toán chào thầu, chào giá;
Lập BPTC chào thầu;
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của BGĐ.
- Tham gia khảo sát hiện trạng công trình, phân tích, đánh giá hiện trạng;
- Thiết kế và diễn họa 3D: Lên ý tưởng và cụ thể hóa thành các bản vẽ 3D nội thất cho các dự án theo yêu cầu của khách hàng;
- Chỉnh sửa và hoàn thiện thiết kế: Điều chỉnh các bản vẽ theo ý kiến khách hàng, đảm bảo chất lượng và thời hạn;
- Triển khai bản vẽ thiết kế kỹ thuật, phối cảnh 3D chi tiết, bản vẽ 2D, hồ sơ thiết kế hoàn chỉnh phục vụ cho quá trình thi công;
- Phối hợp với Chuyên viên Kinh doanh tư vấn cho khách hàng về phong cách thiết kế, phụ kiện - thiết bị - vật tư hoàn thiện trong quá trình thực hiện dự án;
- Chịu trách nhiệm về chất lượng bản vẽ, tiến độ thiết kế được giao;
- Cập nhật kiến thức, xu hướng thiết kế nội thất mới, cũng như tìm hiểu các loại vật liệu mới được ứng dụng vào thiết kế thi công nội thất.
- Giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm Điện máy
- Trưng bày và vệ sinh hàng hóa trên quầy kệ
- Quản lý hàng hóa trưng bày thuộc khu vực phụ trách (số lượng, chất lượng, quy cách) theo quy định của Công ty
- Cập nhật và nắm bắt các thông tin về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Thiết Kế Rsa Studio chuyên cung cấp hoạt động kiến trúc và tư vấn kỹ thuật đang triển khai các vị trí:
Kiến Trúc Sư: Concept / Triển Khai Bản Vẽ Thi Công
Vị trí: Chỉ trì dự án, nhân viên concept, nhân viên triển khai BVTC
Nhiệm vụ:
-Thiết kế layout 2D, phối cảnh 3D
- Lên ý tưởng layout, facade công trình thấp tầng và cao tầng
- Khảo sát hiện trạng, triển khai BVTC theo Concept dc phê duyệt
- Phối hợp với các thành viên để thực hiện dự án
- Đọc hiểu bản vẽ để tiến hành gia công theo đúng chi tiết trên bản vẽ
- Vận hành đúng quy trình các loại máy CNC
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi đến phỏng vấn trực tiếp.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến mua bán căn hộ/biệt thự:
- Kiểm tra hồ sơ và làm Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán căn hộ/biệt thự;
- Chuẩn bị hồ sơ bàn giao căn hộ/biệt thự cho Khách hàng:
- Cập nhật các căn đã bàn giao trên hệ thống phần mềm;
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
- Giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm Điện máy
- Trưng bày và vệ sinh hàng hóa trên quầy kệ
- Quản lý hàng hóa trưng bày thuộc khu vực phụ trách (số lượng, chất lượng, quy cách) theo quy định của Công ty
- Cập nhật và nắm bắt các thông tin về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi
- Giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm Điện máy
- Trưng bày và vệ sinh hàng hóa trên quầy kệ
- Quản lý hàng hóa trưng bày thuộc khu vực phụ trách (số lượng, chất lượng, quy cách) theo quy định của Công ty
- Cập nhật và nắm bắt các thông tin về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi
- Theo dõi, quản lý hồ sơ và thu hồi công nợ
- Phân loại công nợ, tìm hiểu, đưa ra cách thức thu hồi công nợ phù hợp nhất đối với từng loại khách hàng
- Kiểm tra hồ sơ, vào hợp đồng đầu ra trên phần mềm kế toán
- Hạch toán bút toán thu tiền, doanh thu
- Lập bảng kế hoạch thu hồi công nợ, báo cáo lên kế toán trưởng tình hình công nợ kịp thời. Phân loại nợ xấu, khó đòi để bàn bạc trao đổi, đưa ra giải pháp thu hồi tốt nhất.
- Định kỳ (hàng năm, hàng quý, …) đối chiếu công nợ với khách hàng để xác định số dư chính xác.