Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập kế hoạch tuyển dụng & ngân sách tuyển dụng phù hợp nhằm đáp ứng hoạt động của Khách sạn
- Thực hiện tuyển dụng các vị trí Quản lý/Chuyên viên/Nhân viên theo nhu cầu của các Phòng/ban.
- Lên kế hoạch và triển khai xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng qua các kênh Online, Offline.
- Chủ động tư vấn, tương tác với các bộ phận nhằm đảm bảo tuyển dụng hiệu quả về số lượng và chất lượng.
- Theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên.
- Phụ trách thương hiệu, lên kế hoạch các chương trình cho các thương hiệu công ty phụ trách quản lý
- Thực hiện, kiểm tra, giám sát các chương trình khuyến mại, báo cáo hiệu quả, kết quả chương trình hệ thống theo brand và theo mùa.
- Kiểm soát các vấn đề liên quan đến thương hiệu được giao như hình ảnh
- Quản lý quan hệ với nhà tư vấn thương hiệu- Briefing về concept
- Giám sát tất cả các hoạt động khác trong chuỗi để đảm bảo thương hiệu của công ty được gìn giữ và phát huy
2. Lên kế hoạch phát triển thương hiệu
- Xây dựng kế hoạch và chiến lược phát triển thương hiệu cho hệ thống
- Đề xuất những thay đổi trong chiến lược thương hiệu
- Lên kế hoạch và giám sát thực hiện các chương trình
3. Khảo sát đối thủ và nghiên cứu thị trường
4. Đề xuất và triển khai các dự án khai trương nhà hàng
5. Quản lý, điều hành công việc của nhân viên Brand mình phụ trách .
6. Thực hiện các báo cáo phân tích theo yêu cầu
- Xây dựng, phát triển quan hệ với khách hàng là các doanh nghiệp, chuỗi bán lẻ, khu công nghiệp, trung tâm thương mại và các đối tác khác.
- Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mại cho khách hàng trực tiếp phụ trách.
- Cải tiến, tìm kiếm cách thức làm việc mới nâng cao hiệu suất và hiệu quả công việc, phát triển mở rộng tệp khách hàng và doanh thu.
- Phối hợp các chiến dịch Marketing với các hoạt động bán hàng.
- Phụ trách các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao. Hỗ trợ khách trong quá trình nhập hàng, sử dụng sản phẩm và tư vấn các thông tin cần thiết.
- Kết hợp với các Bộ Phận liên quan (RD, QA/QC, Sản xuất, kho, Logistics,…) đảm bảo sản phẩm cung cấp đến khách hàng phải theo đúng tiêu chuẩn chất lượng đã cam kết và hỗ trợ xử lý các khiếu nại phát sinh (nếu có).
- Ưu tiên biết sử dụng Chat GPT và ứng dụng AI liên quan tới công việc.
- Phụ trách các công việc hành chính, nhân sự (chấm công; tính lương, thưởng; bảo hiểm xã hội; đăng ký mã số thuế, giảm trừ gia cảnh; báo cáo nhân sự; ...)
- Phụ trách mua hàng, kế toán (mua hàng khi có yêu cầu; quản lý tài sản, quản lý kho; làm báo cáo thu chi tuần/tháng; xuất hóa đơn; gửi báo cáo thuế; ...)
- Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng
- In charge of administrative and human resource tasks (timekeeping; salary calculation, bonus; social insurance; tax code registration, family circumstances deduction; personnel reports; ...)
- In charge of purchasing, accounting (buying when required; managing assets, managing warehouses; making weekly/monthly revenue and expenditure reports; issuing invoices; sending tax reports; ...)
- Perform other duties as assigned by the Head of Department