Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập danh sách khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch, phương án tiếp cận, gặp gỡ đối tác khách hàng để chăm sóc và xây dựng mối quan hệ bền vững.
- Hợp tác với nhân viên ở phòng ban khác nhau để được hỗ trợ trong việc đàm phán với khách hàng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Bán thiết bị Xe tải hạng nặng HOWO, sơ mi rơ mooc, máy công trình các loại
- Chăm sóc hàng , xử lý các thông tin , yêu cầu của khách hàng.
- Tìm kiếm, gặp gỡ giới thiệu sản phẩm cho các khách hàng là các cửa hàng, cửa tiệm tại địa bàn được phân công.
- Đàm phán bán hàng và chốt hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Báo cáo quá trình chăm sóc khách hàng tiềm năng
- Báo cáo kết quả bán hàng: số hợp đồng ký, số xe giao, số khách bị mất...
- Báo cáo khiếu nại (nếu có)
- Hà Nội: Công ty cổ phần Zettex, số 7 Biệt thự 3 – Tổng cục 5 – Yên Xá – Tân Triều – Thanh Trì – Hà Nội
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 – thứ 7 (sáng: 8h – 12h; chiều: 13h – 17h)
- Quản lý các trang shopee, lazada... bán hàng Thương Mại Điện Tử của công ty
- Nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch và triển khai thực hiện bán sản phẩm;
- Đề xuất kế hoạch & triển khai chạy QC, khuyến mãi hỗ trợ kinh doanh trên sàn TMĐT;
- Quản lý doanh số bán hàng;
- Theo dõi và thực hiện set up chương trình bán hàng, hình ảnh banner, giao diện, sản phẩm để phát triển các kênh TMĐT;
- Đề xuất chương trình, kế hoạch thúc đẩy doanh số và triển khai hoạt động kinh doanh trên các sàn TMĐT;
- Phối hợp với Bộ phận Kho để Quản lý stock (tồn kho) hàng ngày và update kịp thờiTheo dõi giá bán các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh hàng ngày;
- Xây dựng chương trình ưu đãi trên sàn (theo chiến dịch, theo tháng);
- Làm việc với sale ngành hành để trao đổi công việc trên sàn;
- Xử lý các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của TBP và GĐ;
- Tìm kiếm và tham gia các group liên quan đến thẩm mỹ và phẫu thuật thẩm mỹ.
- Đăng bài, tương tác trên các nền tảng Social nhằm tăng nhận diện thương hiệu
- Thực hiện các tác vụ seeding trên mạng xã hội (đăng tải bài viết, bình luận, chia sẻ...) tăng tương tác, thu hút khách hàng tiềm năng ( số điện thoại )
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các hoạt động seeding trên mạng xã hội, đưa ra các đề xuất và phản hồi để cải thiện kết quả. Tương tác, chăm sóc khách hàng.
- Tham gia xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing ngắn hạn và dài hạn theo Tháng/ Quý/ Năm.
- Báo cáo hiệu quả của các kênh đang triển khai.
- Làm việc tại Văn phòng chính Tập đoàn tại số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
- Giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty giao
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề về chất lượng, giá cả dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nội dung hợp đồng.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ giao hàng.
- Đảm bảo doanh số theo quy định của Công ty (theo thoả thuận)
- Địa chỉ làm việc:
+ 182 Đường Bờ Sông Sét, Phường Thịnh Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng tại thị trường mình được bàn giao.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Làm giờ hành chính (nghỉ thứ 7- CN 2 tuần đầu tháng, nghỉ CN các tuần còn lại).
- Địa chỉ làm việc: Dãy nhà tầng 4 khu làng nghề Duyên Thái, Hạ Thái, Thường Tín, Hà Nội (Gần trạm thu phí Pháp Vân)
- Công việc: Phân Phối (bán sỉ) các sản phẩm linh kiện và phụ kiện điện thoại
- Đối tượng khách hàng: đại lý, công ty, cửa hàng bán lẻ linh kiện và phụ kiện điện thoại khu vực Hà Nội
- Duy trì chăm sóc khách hàng hiện có và tìm kiếm khách hàng tiềm năng ( thông qua email, điện thoại, đi sales trực tiếp thị trường, thương lượng gặp khách hàng )
- Xây dựng, triển khai, thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, năm của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
- Khai thác và chăm sóc khách hàng doanh nghiệp (có hỗ trợ Data khách hàng sẵn)
- Tư vấn sản phẩm, chốt đơn với khách hàng.
- Báo giá, làm hợp đồng với khách.
- Quản lý và thu hồi công nợ khách hàng.
- Phát triển lượng khách hàng mục tiêu.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến bán hàng.
Khảo sát thị trường GT/MT, mở rộng thị trường Hà Nội và Miền Bắc
Thường xuyên tương tác trực tiếp với khách và tương tác online
Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của Công ty, tạo đơn hàng thành công
Đàm phán về giá cả, ký kết, theo dõi Hợp đồng. Thanh lý hợp đồng (nếu có).
Thời gian làm việc: 8:00 - 18:00 thứ 2 - thứ 6, 8:00 - 12:00 thứ 7
- Tuyển dụng, đào tạo nhân sự để phát triển đội nhóm bán hàng
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm để trau dồi kỹ năng bán hàng, kỹ năng quản lý đội nhóm quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ đưa ra giải đáp những thắc mắc của sales về sản phẩm, thủ tục mua bán trong quá trình chăm sóc khách hàng; chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của Công ty
- Tham gia trực tiếp tìm kiếm, tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng về thông tin các sản phẩm Bất động sản cao cấp của Công ty làm CĐT
- Phát triển mối quan hệ với sales và đối tác trên thị trường và luôn tìm kiếm những kênh hợp tác mới.
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Ban Giám đốc
- Hiểu biết các thương hiệu, phân khúc các dòng xe.
- Hiểu biết về sản phẩm, giá thành, thông số kỹ thuật từng dòng xe.
- Tiếp nhận chỉ tiêu bán xe từ Quản lý.
- Tìm kiếm khách hàng, tiếp nhận thông tin, tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp.
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, giao dịch.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 7