Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Sản phẩm: Các dự án Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Vinhomes Smart City, các dự án ven biển, Phú Quốc,…
· Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng, và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm mà công ty đang phân phối.
· Đào tạo, hỗ trợ đội nhóm bán hàng theo chủ chương chính sách của CĐT, Đại lý
· Thực hiện các hoạt động khác của Chủ đầu tư liên quan đến hoạt động kinh doanh BĐS
· Hỗ trợ KH hoàn thiện thủ tục mua bán BDS và tiến hành chăm sóc KH sau bán.
Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 09:00-12:00, Chiều 14:00-17:00)
Mô tả công việc chung
Ưu tiên cho ứng viên có lợi thế về:
- Công việc: Phân Phối (bán sỉ) các sản phẩm linh kiện và phụ kiện điện thoại
- Đối tượng khách hàng: đại lý, công ty, cửa hàng bán lẻ linh kiện và phụ kiện điện thoại khu vực Hà Nội
- Duy trì chăm sóc khách hàng hiện có và tìm kiếm khách hàng tiềm năng ( thông qua email, điện thoại, đi sales trực tiếp thị trường, thương lượng gặp khách hàng )
- Xây dựng, triển khai, thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, năm của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
- Telesales, gọi điện, thuyết phục khách hàng từ nguồn dữ liệu khách hàng từ công ty cung cấp, và tìm bên ngoài.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, sms, ..
- Làm công việc văn phòng, giấy tờ của phòng ban.
- Xây dựng và quản trị tài khoản toàn bộ nền tảng digital của Công viên Thiên đường Bảo Sơn bao gồm Fanpage, Group, Tiktok, Instagram, Website…; các công cụ hỗ trợ Pancake, QR Code, các kênh đặt lịch, hệ thống CRM của nhà hàng…
- Triển khai và tối ưu chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng theo kế hoạch tháng/quý/năm và theo chiến dịch truyền thông Marketing, đảm bảo các chỉ số phát triển và ngân sách đúng hạn mức được phê duyệt.
- Thực hiện các chiến dịch Performance MKT thu hút data, lead khách hàng thực tiếp. Theo dõi, đánh giá hiệu quả chuyển đổi khách hàng và đề ra phương án tối ưu các giai đoạn.
- Theo dõi, nghiên cứu thuật toán, sự thay đổi, chuyển dịch, xu hướng trên các nền tảng số để có sự tham mưu, đề xuất với các bộ phận ngang cấp, với leader nhằm mục đích điều chỉnh kịp thời để đạt hiệu quả chạy tốt nhất.
- Tham mưu, đóng góp cho bộ phận Content nhằm đảm bảo hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng.
- Giám sát, đo lường và báo cáo kết quả các chiến dịch quảng cáo cho cấp quản lý trực tiếp
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
1/ Lập kế hoạch bán hàng tháng, quý, năm. triển khai công tác bán hàng. Hỗ trợ, hướng dẫn các đại lý, NPP trong hệ thống. Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng; tìm kiếm đối tác, xây dựng và phát triển mở rộng mạng lưới kinh doanh..
2/ Đề xuất những hình thức hỗ trợ khách hàng phù hợp với điều kiện khu vực mình phụ trách.
3/ Kết hợp với đại lý thực hiện khai trương, hội nghị, hội thảo cho khách hàng để triển khai việc bán hàng, đồng thời quảng bá sản phẩm.
4/ Giám sát, ký nhận việc đối chiếu công nợ với khách hàng
5/ Lập báo cáo và họp giao ban hàng tuần , tháng với cấp trên để đánh giá việc thực hiện kế hoạch bán hàng trong tháng đồng thời triển khai công việc mới cho tháng tiếp theo
6/ Thu thập thộng tin khách hàng: Giá cả, các chường trình khuyến mãi của đối thủ cạnh tranh nhằm tham mưu cho Ban Giám đốc đưa ra các quyết định liên quan đến bán hàng
7/ Chịu trách nhiệm cho hình ảnh công ty tại đại lý.
8/ Đảm bảo doanh thu luôn ổn định
• Tư vấn giới thiệu sản phẩm và cung cấp các giải pháp cho khách hàng trên nguồn Data tiềm năng sẵn có.
• Làm việc trực tiếp tại văn phòng.
• Lên chiến lược tiếp cận khách hàng mục tiêu, đề xuất sự hỗ trợ từ phía công ty.
• Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan tới sản phẩm dịch vụ (nếu có phát sinh).
• Tìm hiểu về công ty, sản phẩm công ty kinh doanh, thị trường mục tiêu và lên danh sách khách hàng mục tiêu.
• Chủ động lập kế hoạch theo tuần/tháng, chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
• Lập báo cáo theo tuần, báo cáo tháng, báo cáo Quý.
- Tiếp nhận nguồn data có sẵn từ công ty và tự tìm kiếm thêm nguồn khách hàng tiềm năng
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về tính năng của sản phẩm, quy trình kí kết hợp đồng,...
- Triển khai các hoạt động quảng bá sản phẩm, tham gia các hội thảo, triển lãm để giới thiệu sản phẩm.
- Thực hiện các chiến dịch tiếp thị, khuyến mãi để thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng sau bán hàng, giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Phụ trách việc tìm kiếm khách hàng là các chung cư, tòa nhà để lắp đặt, bảo trì hệ thống Access Control, kiểm soát cửa ra vào, kiểm soát thang máy, hệ thống gửi xe, hệ thống camera an ninh, hệ thống phòng cháy
- Chăm sóc khách hàng cũ và khai thác nguồn khách hàng mới, khách hàng tiềm năng
- Thương lượng, đàm phán và ký kết hợp đồng với đối tác.
- Thường xuyên gặp gỡ, chăm sóc đối tác để xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu bền và ngày càng phát triển.
- Giải quyết những phát sinh trong quá trình thực hiện Hợp đồng và các phát sinh khác.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Trực và tư vấn bán hàng qua fanpage của công ty.
- Chốt đơn hàng và lên đơn hàng chi tiết
- Giữ quan hệ khách hàng tốt: cả khách hàng mới và khách hàng cũ. Tích cực tích luỹ data khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban/bộ phận triển khai đơn hàng
- Làm báo cáo kinh doanh theo yêu cầu
- Tham gia vào việc xây dựng đội nhóm, đóng góp ý tưởng nâng cao hiệu suất làm việc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Lĩnh vực kinh doanh liên quan đến sản phẩm nội thất phòng thờ
- Lập danh sách khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch, phương án tiếp cận, gặp gỡ đối tác khách hàng để chăm sóc và xây dựng mối quan hệ bền vững.
- Hợp tác với nhân viên ở phòng ban khác nhau để được hỗ trợ trong việc đàm phán với khách hàng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Chăm sóc danh sách học viên tiềm năng (nhận từ Marketing, nhận từ các bên đối tác, nhận trực tiếp từ account làm việc và các nguồn gián tiếp khác được giao)
- Tư vấn khoá học tiếng Anh tới khách hàng trên tệp data sẵn có của trung tâm
- Data khách hàng từ nhiều nguồn (data sẵn, trực page, data từ đối tác,…), khả năng chốt sale rất cao
- Hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc liên quan đến trung tâm, khoá học
- Sản phẩm độc quyền, duy nhất trên thị trường hiện tại (giảng viên chứng chỉ quốc tế, giáo trình dạy học linh hoạt theo tệp học viên), dễ tiếp cận khách hàng đại chúng
- Một số công việc khác liên quan đến tư vấn.