Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Duy trì, tạo mối quan hệ, chăm sóc khách hàng cũ/ mới
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng, đăng bài bán hàng trên các kênh (Thị trường; Fb,...)
- Tư vấn sản phẩm và báo giá đến khách hàng và chốt đơn hàng
- Theo dõi các phản hồi của khách và công nợ của khách hàng
Tìm hiểu công ty và sản phẩm kinh doanh tại website: sieuthida.VN
1. Tìm kiếm và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng mục tiêu. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới
2. Phụ trách và chăm sóc khách hàng được phân công;
3. Quản lý trực tiếp các Hợp đồng;
4. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, hạt nhựa, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh;
5. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.Sau đó thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy trình trong CRM và quy định của công ty;
6. Phát triển việc kinh doanh ở ngành hàng, địa bàn được giao phó.
7. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.Lập các báo cáo theo quy định của Phòng ban, vị trí.
- Thiết kế các mẫu quảng cáo trên kênh digital marketing (website, facebook, youtube,…) như facebook post, flash banner, popup, email template, giao diện website,...
- Thiết kế và làm việc với các đối tác thực hiện in ấn, điều chỉnh, nghiệm thu ấn phẩm như bandroll, poster, standee, brochure,...
- Thiết kế Landing page các chương trình trên Website.
- Nghiên cứu, tìm hiểu và cập nhật các xu hướng thiết kế mới, các công cụ mới
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các ý tưởng thiết kế, các công tác truyền thông của nhãn hàng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
- Quản lý các trang shopee, lazada... bán hàng Thương Mại Điện Tử của công ty
- Nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch và triển khai thực hiện bán sản phẩm;
- Đề xuất kế hoạch & triển khai chạy QC, khuyến mãi hỗ trợ kinh doanh trên sàn TMĐT;
- Quản lý doanh số bán hàng;
- Theo dõi và thực hiện set up chương trình bán hàng, hình ảnh banner, giao diện, sản phẩm để phát triển các kênh TMĐT;
- Đề xuất chương trình, kế hoạch thúc đẩy doanh số và triển khai hoạt động kinh doanh trên các sàn TMĐT;
- Phối hợp với Bộ phận Kho để Quản lý stock (tồn kho) hàng ngày và update kịp thờiTheo dõi giá bán các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh hàng ngày;
- Xây dựng chương trình ưu đãi trên sàn (theo chiến dịch, theo tháng);
- Làm việc với sale ngành hành để trao đổi công việc trên sàn;
- Xử lý các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của TBP và GĐ;
1/Lập kế hoạch và triển khai Content.
- Phối hợp cùng team Digital Marketing để xây dựng kế hoạch content chi tiết, bao gồm số lượng bài viết, media (ảnh, clip), landing page,... phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi khách hàng để xác định insight và xu hướng content mới nhất.
- Phát triển và triển khai các chiến dịch content sáng tạo, hiệu quả trên đa kênh
- Theo dõi và phân tích hiệu quả content liên tục, điều chỉnh chiến lược khi cần thiết.
2/ Xây dựng quy trình và phát triển đội ngũ Content:
- Xây dựng quy trình sản xuất content hiệu quá
- Đào tạo và phát triển năng lực cho các thành viên trong team.
- Đánh giá hiệu quả công việc của từng thành viên và đề xuất các biện pháp cải thiện.
- Điều phối team sáng tạo các bài viết, media (ảnh, clip) chất lượng cao, thu hút khách hàng mục tiêu.
- Công việc: Phân Phối (bán sỉ) các sản phẩm linh kiện và phụ kiện điện thoại
- Đối tượng khách hàng: đại lý, công ty, cửa hàng bán lẻ linh kiện và phụ kiện điện thoại khu vực Hà Nội
- Duy trì chăm sóc khách hàng hiện có và tìm kiếm khách hàng tiềm năng ( thông qua email, điện thoại, đi sales trực tiếp thị trường, thương lượng gặp khách hàng )
- Xây dựng, triển khai, thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, năm của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
- Lên đơn hàng và báo cáo số liệu bán hàng hàng ngày, tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Bán hàng và hỗ trợ khách hàng trong quá trình bán và sau bán.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm của công ty.
Địa bàn hoạt động : Hoàn Kiếm , Hoàng Mai , Gia Lâm , Đống Đa.
GIÁM SÁT BÁN HÀNG - KHU VỰC HÀ NỘI
• Huấn luyện, đào tạo cho các nhân viên phát triển thị trường về những kỹ năng qui trình bán hàng, phân tuyến.
• Chịu trách nhiệm về quản lý trang thiết bị lạnh như sắp đặt, bảo trì, thu hồi.
• Làm việc chặt chẽ với nhà phân phối và quản lý các Nhân viên Bán hàng (NVBH) của Công ty tại nhà phân phối.
• Bố trí cấp phát các vật dụng quảng cáo.
• Phân tuyến bán hàng.
• Chịu trách nhiệm thi hành và bao phủ các điểm bán hàng trong địa bàn.
• Thi hành kỷ luật, đánh giá kết quả làm việc đối với NVBH.
• Lập Kế hoạch làm việc cho NVBH.
• Gửi các báo cáo bán hàng đúng hạn cho cấp Quản lý trực tiếp.
Khảo sát thị trường GT/MT, mở rộng thị trường Hà Nội và Miền Bắc
Thường xuyên tương tác trực tiếp với khách và tương tác online
Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của Công ty, tạo đơn hàng thành công
Đàm phán về giá cả, ký kết, theo dõi Hợp đồng. Thanh lý hợp đồng (nếu có).
Thời gian làm việc: 8:00 - 18:00 thứ 2 - thứ 6, 8:00 - 12:00 thứ 7
- Tiếp nhận thông tin Khách hàng có sẵn trên hệ thống của Công ty (không cần tìm kiếm).
- Thực hiện cuộc gọi ra theo kịch bản Công ty.
- Giới thiệu, tư vấn, giải đáp và thuyết phục Khách hàng sử dụng gói Chăm sóc Sức khỏe Bảo Việt (Phi nhân thọ).
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
+ 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7).
+ Nghỉ cố định: Chủ Nhật.
- Khai thác và chăm sóc khách hàng doanh nghiệp (có hỗ trợ Data khách hàng sẵn)
- Tư vấn sản phẩm, chốt đơn với khách hàng.
- Báo giá, làm hợp đồng với khách.
- Quản lý và thu hồi công nợ khách hàng.
- Phát triển lượng khách hàng mục tiêu.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến bán hàng.
- Telesales, gọi điện, thuyết phục khách hàng từ nguồn dữ liệu khách hàng từ công ty cung cấp, và tìm bên ngoài.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, sms, ..
- Làm công việc văn phòng, giấy tờ của phòng ban.
- Quảng bá các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và giải pháp logistics toàn diện của công ty: dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa và quốc tế bằng đường biển, đường bộ, đường hàng không; dịch vụ khai thuê hải quan xuất nhập khẩu dịch vụ kho bãi, dịch vụ door to door…
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa và các dịch vụ logistics khác của công ty.
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn và giải quyết các yêu cầu của khách hàng về lĩnh vực vận chuyển và logistics.
-Hỗ trợ thêm Database từ phòng Marketing => CHỈ VIỆC CHỐT SALE
-Tìm kiếm, bán hàng và chăm sóc khách hàng nước ngoài chủ yếu online qua FB, Instagram, Whatsapp, Alibaba
-Tiếp nhận thông tin khiếu nại khách hàng, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan
-Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công từ cấp .
Smilee một doanh nghiệp trẻ và năng động; chuyên cung cấp các sản phẩm và giải pháp chăm sóc răng miệng chất lượng cao, được hàng ngàn khách hàng trong nước tin dùng. Với tầm nhìn trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành chăm sóc sức khỏe răng miệng tại Việt Nam, Smilee không ngừng đổi mới, nghiên cứu và phát triển những sản phẩm tiên tiến, an toàn và hiệu quả. Cho tới nay các dòng sản phẩm bàn chải điện Brushie, Tăm nước Flossie, Brushie, Bộ kit trắng răng Smilee, máy sấy tóc, máy uốn tóc Seemee,… đều thuộc top ngành hàng trên đa dạng nền tảng như FB/TikTok/Shopee. Không chỉ dừng lại ở việc phát triển ở thị trường Việt Nam mà Smilee còn đang hướng tới thị trường Đông Nam Á từ năm 2025. Hiện tại Smilee đã và đang hợp tác với rất nhiều KOL/KOC lớn nhỏ trên đa dạng nền tảng tin tưởng và đồng hành cùng Smilee suốt chặng đường phát triển. như Quang Linh Vilog – Đại sứ thương hiệu Brushie, Hằng Du Mục; Võ Hà Linh; Schanel…..
Vậy công việc cần làm là gì?
- Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai báo cáo đánh giá các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng Facebook và Tiktok
- Quản lý chi phí, kiểm soát và tối ưu chi phí trên cơ hội bán hàng, chi phí trên đơn hàng;
- Quản lý ngân sách của chiến dịch quảng cáo theo KPI mà công ty yêu cầu;
- Đề xuất phát triển và trực tiếp triển khai các kênh;
- Lên kế hoạch triển khai đánh giá các định dạng quảng cáo;
- Chủ động phát triển các nội dung phục vụ cho các chiến dịch;
- Tham gia xây dựng các chương trình Marketing tổng thể và các chiến dịch hàng tháng của Công ty;
- Thực hiện các công việc khác được Ban Lãnh đạo giao