-Project Execution & Event Executive (60%)
-Khai thác và phân tích nhu cầu của khách hàng, phối hợp cùng team và khách hàng để lập đề xuất (proposal) tư vấn/truyền thông dựa trên đề bài, ngân sách, mục tiêu của thương hiệu;
-Lập kế hoạch thực hiện (execution plan) chi tiết cho các hoạt động truyền thông (PR, Booking, Events..);
-Trực tiếp hoặc phối hợp sản xuất: Kịch bản, bài viết, hình ảnh, video... trong các dự án;
-Điều phối viên (PM), làm việc với team, phòng ban nội bộ, các đối tác, nhà cung cấp, ...để tổ chức triển khai các dự án đạt hiệu quả, đúng tiến độ và chất lượng;
-Quản lý chi phí, báo cáo hiệu quả dự án và lưu trữ tư liệu dự án phụ trách.
-Media Partnership (30%)
-Lập proposal, gói sponsor và kế hoạch bảo trợ truyền thông trong các dự án có kêu gọi tài trợ
-Báo cáo dự án, trả quyền lợi cho sponsors & partnership;
-Tìm kiếm, phát triển các đối tác là các thương hiệu trong các lĩnh vực: thiết kế, xây dựng, truyền thông...;
-Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác: KOLs, báo chí, booking, sponsors...;
-Đàm phán và xây dựng các quan hệ hợp tác với các bên theo từng dự án.
-Media Key Account (10%)
-Trực tiếp thực hiện, yêu cầu, và quản lý chất lượng của các nhà cung cấp.