Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận nguồn data có sẵn từ công ty và tự tìm kiếm thêm nguồn khách hàng tiềm năng
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về tính năng của sản phẩm, quy trình kí kết hợp đồng,...
- Triển khai các hoạt động quảng bá sản phẩm, tham gia các hội thảo, triển lãm để giới thiệu sản phẩm.
- Thực hiện các chiến dịch tiếp thị, khuyến mãi để thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng sau bán hàng, giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Quản lý và phát triển thị trường sơn tại khu vực được phân công tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nam Định, Thái Bình và các khu vực Phía Bắc
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng, quý năm
- Lập kế hoạch công tác theo ngày, tuần
- Báo cáo kết quả công việc theo ngày, tuần, tháng, năm cho giám đốc kinh doanh
- Phát triển thị trường, mở mới khách hàng tại thị trường khu vực được giao.
- Soạn thảo hợp đồng, báo giá cho khách hàng tại khu vực
- Tư vấn cho giám đốc kinh doanh và ban lãnh đạo công ty về việc phát triển thương hiệu tại thị trường khu vực.
- Thu hồi công nợ khách hàng tại khu vực quản lý.
- Chăm sóc và phát triển khách hàng cũ của công ty tại địa bàn khu vực được giao.
Công Ty Cổ Phần Đt&pt Thương Mại Lâm Anh Anh với thương hiệu gạch nhập khẩu cao cấp Cedeli cần tuyển vị trí kinh doanh như sau:
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm
- Ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, kiến trúc sư, đối tác
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Địa điểm làm việc:
+ Tại Hà Nội: LK259, Louis 1, KĐT Louis, Hoàng Mai, Hà Nội
+ Tại Nghệ An: Tòa nhà Hùng Dương, đường Lê Nin, phường Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An
- Phụ trách việc tìm kiếm khách hàng là các chung cư, tòa nhà để lắp đặt, bảo trì hệ thống Access Control, kiểm soát cửa ra vào, kiểm soát thang máy, hệ thống gửi xe, hệ thống camera an ninh, hệ thống phòng cháy
- Chăm sóc khách hàng cũ và khai thác nguồn khách hàng mới, khách hàng tiềm năng
- Thương lượng, đàm phán và ký kết hợp đồng với đối tác.
- Thường xuyên gặp gỡ, chăm sóc đối tác để xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu bền và ngày càng phát triển.
- Giải quyết những phát sinh trong quá trình thực hiện Hợp đồng và các phát sinh khác.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Thực hiên công việc phát triển thị trường
- Chịu trách nhiệm doanh số địa bàn mình quản lý
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng thường xuyên
- Phối hợp làm hồ sơ thầu;
- Lập báo báo hàng tuần, hàng tháng và theo yêu cầu
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo trực tiếp của Ban lãnh đạo Công ty.
- Nhân viên kinh doanh tại văn phòng không áp doanh số
- Quản trị web và fanpage
- Chốt đơn khách đặt hàng
- Liên hệ, phối hợp với các bộ phận liên quan để đóng gói hàng hóa
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng hàng, hình ảnh, thông số kỹ thuật, giá, của nhóm hàng phụ trách ... trên Web. Đảm bảo thông tin về hàng hóa, hình ảnh sản phẩm đầy đủ, đẹp, rõ ràng, chính xác
- Kết hợp với Marketing Online cập nhật thông tin về sản phẩm mới lên website; facebook, triển khai chiến lược bán hàng
- Thực việc các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Lập danh sách khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch, phương án tiếp cận, gặp gỡ đối tác khách hàng để chăm sóc và xây dựng mối quan hệ bền vững.
- Hợp tác với nhân viên ở phòng ban khác nhau để được hỗ trợ trong việc đàm phán với khách hàng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Xây dựng và quản trị tài khoản toàn bộ nền tảng digital của Công viên Thiên đường Bảo Sơn bao gồm Fanpage, Group, Tiktok, Instagram, Website…; các công cụ hỗ trợ Pancake, QR Code, các kênh đặt lịch, hệ thống CRM của nhà hàng…
- Triển khai và tối ưu chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng theo kế hoạch tháng/quý/năm và theo chiến dịch truyền thông Marketing, đảm bảo các chỉ số phát triển và ngân sách đúng hạn mức được phê duyệt.
- Thực hiện các chiến dịch Performance MKT thu hút data, lead khách hàng thực tiếp. Theo dõi, đánh giá hiệu quả chuyển đổi khách hàng và đề ra phương án tối ưu các giai đoạn.
- Theo dõi, nghiên cứu thuật toán, sự thay đổi, chuyển dịch, xu hướng trên các nền tảng số để có sự tham mưu, đề xuất với các bộ phận ngang cấp, với leader nhằm mục đích điều chỉnh kịp thời để đạt hiệu quả chạy tốt nhất.
- Tham mưu, đóng góp cho bộ phận Content nhằm đảm bảo hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng.
- Giám sát, đo lường và báo cáo kết quả các chiến dịch quảng cáo cho cấp quản lý trực tiếp
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
- Bán thiết bị Xe tải hạng nặng HOWO, sơ mi rơ mooc, máy công trình các loại
- Chăm sóc hàng , xử lý các thông tin , yêu cầu của khách hàng.
- Tìm kiếm, gặp gỡ giới thiệu sản phẩm cho các khách hàng là các cửa hàng, cửa tiệm tại địa bàn được phân công.
- Đàm phán bán hàng và chốt hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Báo cáo quá trình chăm sóc khách hàng tiềm năng
- Báo cáo kết quả bán hàng: số hợp đồng ký, số xe giao, số khách bị mất...
- Báo cáo khiếu nại (nếu có)
Phụ trách mảng dịch vụ ẩm thực: Nhà hàng Hobby, Nhà hàng Beer, Nhà hàng Buffet
Xây dựng các kế hoạch kinh doanh – MKT
Tổng hợp, phân tích, báo cáo, cho Giám Đốc marketing về các quyết định liên quan đến các chỉ số kinh doanh, marketing
Triển khai các kế hoạch MKT
Phụ trách tiếp đón và quan hệ báo chí (truyền hình, PR, xử lý sự vụ)
Tham gia vào giám sát tiến độ MKT của bộ phận
Theo dõi hợp đồng, chi phí MKT
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7