1. Nhiệm vụ chuyên môn
- Lập & quản lý ngân sách tuyển dụng
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ các bộ phận, lập kế hoạch và đăng tin tuyển dụng
- Tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn sơ tuyển và phối hợp tổ chức phỏng vấn chuyên môn, đánh giá ứng viên…
- Cập nhật và quản lý dữ liệu ứng viên, hồ sơ tuyển dụng.
- Theo dõi, hỗ trợ quá trình nhận việc và thử việc/ đào tạo của ứng viên.
- Kiểm tra, phân tích đánh giá hiện trạng tuyển dụng và đưa ra giải pháp tối ưu trong quá trình tuyển dụng
- Quản lý, xây dựng nội dung tuyển dụng: bài viết,hình ảnh, video… lên fanpage và các nền tảng xã hội liên quan
- Trả lời tin nhắn, bình luận của ứng viên một cách chuyên nghiệp, kịp thời.
- Theo dõi tương tác, báo cáo hiệu quả bài đăng và đề xuất cải tiến nội dung.
- Triển khai các chương trình xây dựng thương hiệu tuyển dụng của công ty và tham gia các hoạt động thu hút nhân tài.
- Xây dựng, phát triển đa dạng các nguồn, kênh tuyển dụng của Công ty
2. Nhiệm vụ khác:
- Xây dựng các tài liệu liên quan đến tuyển dụng: Quy trình, bộ câu hỏi, chân dung ứng viên, phiếu đánh giá…
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng