Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn, lên đơn, check kho bán hàng cho khách – đa phần là khách hàng kinh doanh cùng ngành nghề có nhu cầu, tỷ lệ chốt đơn cao, giá trị lớn. (Data có sẵn do cấp trên cung cấp 50%)
- Tự tìm kiếm khách hàng 50% (trên facebook, hội nhóm,…)
- Đi khảo sát tìm kiếm đại lý trên thị trường 1 lần/ tuần (đi cùng kinh doanh khác + có hỗ trợ chi phí đi lại)
- Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng.
- Không áp doanh số tối thiểu. không telesale.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Chăm sóc nguồn khách hàng sẵn có; tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng là các đơn vị Công an.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Theo dõi các dự án mua sắm công, tham gia quá trình chào hàng, đấu thầu.
- Hỗ trợ làm hồ sơ thầu, hợp đồng và các thủ tục liên quan.
- Lập kế hoạch kinh doanh, báo cáo kết quả làm việc định kỳ.
- Kiểm tra theo dõi, thu hồi công nợ khách hàng.
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP - ĐI LÀM NGAY - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, BẰNG CẤP! Đặc biệt THIÊN KHÔI tặng ngay KHOÁ ĐÀO TẠO NGHỀ MÔI GIỚI MIỄN PHÍ BẤT ĐỘNG SẢN.
- Chăm sóc nguồn khách hàng sẵn có; tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng là các đơn vị Công an.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Theo dõi các dự án mua sắm công, tham gia quá trình chào hàng, đấu thầu.
- Hỗ trợ làm hồ sơ thầu, hợp đồng và các thủ tục liên quan.
- Lập kế hoạch kinh doanh, báo cáo kết quả làm việc định kỳ.
- Kiểm tra theo dõi, thu hồi công nợ khách hàng.
- Tìm kiếm & mở rộng khách hàng mới: bệnh viện, phòng khám, thẩm mỹ viện,...
- Chăm sóc và phát triển khách hàng cũ.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm tới bác sĩ, dược sĩ, chuyên gia y tế.
- Thực hiện báo giá, hợp đồng, theo dõi thanh toán.
- Theo dõi hoạt động đấu thầu, dự án với các bệnh viện/Sở Y tế.
- Đảm bảo doanh số và báo cáo định kỳ theo yêu cầu.
- Khu vực làm việc: Hà Nội / HCM
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua việc khảo sát thị trường, mở địa bàn, phát triển đối tác offline theo khu vực và tần suất được phân công.
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT)
- Hướng dẫn ĐT sử dụng app
- Đồng hành với ĐT, hướng dẫn ĐT cách bán hàng, cách phát triển KH, giúp ĐT bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho ĐT
- Hỗ trợ đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm.
- Hướng dẫn ĐT vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn ĐT xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
3. Tham gia phát triển thị trường (ĐT / KH) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh offline)
Bạn là ai?
* Đam mê kinh doanh, yêu thích lĩnh vực bất động sản
* Giao tiếp tốt, tự tin, chủ động và cầu tiến
* Không yêu cầu kinh nghiệm – chỉ cần bạn sẵn sàng học hỏi
* Ưu tiên ứng viên sinh năm 1995 – 2004
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Tư vấn, đàm phán, chốt hợp đồng và theo dõi quá trình thực hiện
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số được giao theo tháng/quý
- Tham gia xây dựng chiến lược kinh doanh cùng phòng ban
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho trưởng bộ phận
Mục đích: Quản lý phòng ban, Liên hệ, tư vấn và giải quyết các vấn đề, thắc mắc mà khách hàng gặp phải khi sử dụng sản phẩm. Nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, giữ chân khách hàng. Thúc đẩy sự trung thành đối với thương hiệu.
- Tư vấn, cung cấp bán các sản phẩm và dịch vụ trực tiếp của công ty.
- Tương tác khách hàng, Hợp tác với các đơn vị có liên quan nhằm tìm hiểu nhu cầu tín dụng của khách hàng và sử dụng các thông tin này để duy trì, cập nhật danh sách các khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm cho KH tìm kiếm và gặp gỡ tại các điểm giao dịch.
- Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Kiểm soát điểm giao dịch, xây dựng hình ảnh hiệu quả trong điểm tư vấn, cửa hàng. Hỗ trợ thủ tục, hồ sơ tín dụng cho khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt và duy trì mức độ hài lòng với các Đại lý/đối tác.
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty