Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thời gian làm việc xoay ca 8 tiếng, từ 8h30 - 17h30 và 13h đến 21h30 và ca livestream có thể đến 24h, nghỉ trưa 60 phút, nghỉ chiều 30 phút, có thể thương lượng.
- Ngành nghề kinh doanh của Kim Cương Hỷ Lạc bao gồm: tượng phật, đồ phong thuỷ, đồ thờ, đồ decor, đồ trang sức…
- Bán hàng, sắp xếp hàng hóa tại Showroom.
- Xây dựng các kênh bán hàng online, tìm kiếm khách hàng mới (viết bài – đăng bài bán hàng, chụp hình sản phẩm, làm video sản phẩm, …).
- Livestream bán hàng, hỗ trợ livestream trên các nền tảng mạng xã hội và các công việc liên quan, phát triển mảng kinh doanh online.
- Đề xuất các chương trình bán hàng và triển khai kế hoạch bán hàng Online trên các mạng xã hội và sàn thương mại điện tử để thúc đẩy doanh số cá nhân, doanh số chung.
- Tư vấn khách hàng, lên đơn, kiểm soát và xử lý các khâu liên quan đến đơn hàng.
- Thường xuyên cập nhật, theo sát các chương trình của đối thủ để cập nhật và đề xuất các phương án thay đổi.
- Sắp xếp trưng bày, kiểm kê, dán tem giá, đóng gói hàng hoá.
- Các công việc khác được quản lý giao.
- Làm việc tại Showroom:
1. Số 7 Yên Lãng, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
2. Số A23 An Phú New City, Đường Nguyễn Hoàng, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
1/ Tìm kiếm và phát triển khách hàng:
2/ Chăm sóc và duy trì khách hàng
3/ Phát triển và thực hiện chiến lược bán hàng: Xác định mục tiêu doanh số, xây dựng chiến lược tiếp thị và bán hàng, phối hợp với bộ phận liên quan để thúc đẩy các chương trình, sự kiện để thu hút khách hàng.
4/ Tuân thủ các quy định và chính sách của công ty.
- Quản lý nhóm khoảng 15 nhân viên.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và mục tiêu cho nhóm, đẩy mạnh doanh thu, nâng cao hiệu suất.
- Đưa ra quy trình và mục tiêu cho nhóm để đảm bảo nhân viên làm việc đúng theo các yêu cầu của công ty.
- Quản lý nhóm dựa trên báo cáo hàng ngày, năng suất và hiệu suất làm việc.
- Quản lý các hoạt động hàng ngày của nhóm. Quản lý các chỉ số hoạt động chính của nhóm (tỉ lệ liên lạc, tỉ lệ hẹn, tỉ lệ thành công, số lượng cho vay,...)
- Huấn luyện nhân viên để cải thiện kỹ năng thuyết phục, bán hàng qua điện thoại, đào tạo kỹ năng giao tiếp, làm việc theo nhóm.
- Nghe cuộc gọi và làm mẫu cho nhân viên.
- Giám sát quy trình và đề xuất các thay đổi/ cải tiến dựa trên từng giai đoạn để đáp ứng yêu cầu của công ty.
- Tham gia đào tạo nhân viên mới hoặc đào tạo các chức năng mới của hệ thống.
- Đảm bảo nhóm tuân thủ chính sách và các quy định nội bộ và bên ngoài.
- Tham gia thử nghiệm chức năng mới của hệ thống
- Hỗ trợ xây dựng hướng dẫn chức năng cho nhân viên (cả hệ thống và kỹ năng)
- Địa điểm làm việc: Tầng 12, Viet Tower, Số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
- Thực hiện các công việc tư vấn, chăm sóc da cho khách hàng qua điện thoại
- Mời KH đến trải nghiệm các gói liệu chăm sóc, điều trị da miễn phí
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thời gian làm việc: (Xoay ca): 8h30-16h30, 1 ngày off/tuần
- Giới thiệu sản phẩm công ty đến khách hàng spa, phòng khám.
- Phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
- Chăm sóc các khách hàng hiện tại và tiềm năng, đảm bảo thực hiện tốt các chương trình bán hàng trên địa bàn được giao.
- Xử lý phản hồi về sản phẩm theo đúng tiến độ.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Sale các dự án công trình
- Sale giới thiệu sản phẩm các cửa hàng kinh doanh máy bơm nước, cửa hàng kinh doanh điện máy, cửa hàng điện nước máy nước nóng năng lượng khác ...
- Chăm sóc và tiếp thị sản phẩm mới đến khách hàng cũ .
- Nhận data khách hàng từ các nguồn Maketing của công ty, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách hệ thống dữ liệu của công ty để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi.
- Gửi thông tin dịch vụ qua mail, tin nhắn, và các kênh liên lạc khác nhau để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có phản hồi từ khách.
- Sử dụng các kỹ năng bán hàng, telesales để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý mua sản phẩm dịch vụ.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, và đốc thúc công nợ.