Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Tuyển dụng:
1.1 Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng của các phòng ban, lên kế hoạch tuyển dụng, đăng bài tuyển dụng; sàng lọc hồ sơ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn.
1.2 Các công việc chuẩn bị tiếp nhận nhân sự mới.
1.3 Soạn Thư mời nhận việc, Hợp đồng thử việc, các hợp đồng liên quan đến nhân sự.
1.4 Lưu trữ, quản lý hồ sơ nhân sự.
1.5 Theo dõi, quản lý và thực hiện Bảng chấm công hàng tháng + bảng phép năm của CBNV.
1.6. Tính lương và các công tác C&B như bảo hiểm xã hội, phúc lợi cho nhân viên,...
1.7 Các công việc liên quan đến nhân sự khi có phát sinh.
2. Hành chính:
2.1 Đề xuất thanh toán chi phí phí điện thoại, taxi, chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm, mực in, tiền điện nước, tiền cáp internet, tiền thuê văn phòng, chi phí tiếp khách và các chi phí văn phòng khác.
2.2 Các công việc hành chính phát sinh trong quá trình làm việc (sửa chữa, bảo dưỡng máy móc thiết bị, ...), đặt vé máy bay, phòng khách sạn phục vụ công tác
2.3 Lưu trữ, quản lý công văn đi đến
2.4 Theo dõi, quản lý CCDC và tài sản
2.5 Các công việc khác theo chuyên môn nghiệp vụ khi được yêu cầu.