Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Tiền Giang

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tiền Giang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Tiền Giang

Đại học Tiền Giang

image image
Giáo dục Tiểu học (97) Sư phạm Toán học (97) Sư phạm Ngữ văn (97) Văn hoá học Kinh tế (1937) Quản trị kinh doanh (15649) Tài chính – Ngân hàng (1937) Kế toán (1937) Luật (89) Công nghệ sinh học (12)
banner 1
Chuyên Viên Marketing Cấp 2

Chuyên Viên Marketing Cấp 2

Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam (BIDV)
  • Ngày hết hạn: 25/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Vị trí chức danh: Chuyên viên Marketing cấp 2Khối/Ban: Khối Bán lẻĐơn vị: Ban Quản lý dự án CRMĐịa điểm làm việc: Tháp BIDV, 194 Trần Quang Khải, Lý Thái Tổ, Hà NộiHạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 31/10/2025 hoặc đến khi nhận đủ số lượng hồ sơ BIDV chỉ nhận hồ sơ ứng tuyển qua: https://tuyendung.bidv.com.vn/tin-tuyen-dung/764/chuyen-vien-marketing-cap-2-tro-len.htmlNHIỆM VỤ TRỌNG TÂM1. Chuẩn hóa quy trình triển khai marketing đến các đối tượng khách hàng mục tiêu trên cơ sở rà soát và xây dựng quy trình marketing hiện tại trên kênh truyền thống và kênh số để áp dụng hệ thống CRM.2. Xác định yêu cầu mua sắm/xây dựng hệ thống CRM cấu phần marketing.3. Triển khai cấu phần marketing trên hệ thống CRM sau khi hoàn thành mua sắm hệ thống/Xây dựng, vận hành các usecase trên hệ thống CRM sau khi xây dựng.4. Xây dựng khung triển khai chiến dịch, các hành trình marketing khách hàng cơ bản và nội dung áp dụng trên các hành trình.5. Các công việc khác theo phân công.
Team Leader – MSME Customers

Team Leader – MSME Customers

Chailease International Leasing Co., Ltd. (Head Office)
  • Ngày hết hạn: 25/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Manage, coach and train team members.• Seeking new MSMEs (Micro, Small & Medium Enterprises) and developing the micro-enterprise customer market.• Maintain and strengthen relationships with existing and potential customer.• Propose suitable financial leasing solutions tailored to each corporate customer.• Conduct preliminary credit assessment of customer profiles.
Trưởng Nhóm Quản Lý Dữ Liệu Kho (Idm)

Trưởng Nhóm Quản Lý Dữ Liệu Kho (Idm)

Công ty Cổ Phần Dược Liệu Trung Ương 2
  • Ngày hết hạn: 25/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Quản lý, kiểm soát và nhập dữ liệu kho trên hệ thống WMS/SAP, đảm bảo tính chính xác và kịp thời.- Phối hợp với các bộ phận vận hành, kho bãi, kế hoạch và quản lý cấp trên để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến dữ liệu.- Theo dõi và báo cáo tình trạng dữ liệu tồn kho, hỗ trợ cải tiến quy trình vận hành.- Hướng dẫn và hỗ trợ các thành viên trong nhóm trong quá trình nhập liệu, đối soát dữ liệu.
Phó Phòng Kế Toán Thuế

Phó Phòng Kế Toán Thuế

Công Ty Cổ Phần Diligo Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 25/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Lập tờ khai thuế giá trị gia tăng (GTGT) định kỳ theo quy định.2. Lập tờ khai thuế thu nhập cá nhân định kỳ theo quy định. Lập báo cáo sử dụng biên lai khấu trừ thuế thu nhập cá nhân định kỳ theo quy định.3. Lập giấy nộp tiền vào ngân sách nhà nước (NSNN) cho các khoản thuế GTGT, thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN), thuế thu nhập cá nhân (TNCN).4. Lập hồ sơ hoàn thuế GTGT, thuế nhập khẩu (Nếu có).5. Lập báo cáo quyết toán thuế TNDN & TNCN hàng năm.6. Phối hợp với Kế toán công nợ phải thu kiểm tra đối chiếu biên bản trả, nhận hàng để điều chỉnh doanh thu báo cáo thuế kịp thời khi có phát sinh.7. Phối hợp với Kế toán công nợ phải trả lập danh sách hóa đơn đầu vào theo yêu cầu.8. Lập kế hoạch & đề xuất chi nộp ngân sách thuế giá trị gia tăng, thu nhập doanh nghiệp kịp thời.9. Lập hồ sơ ưu đãi thuế đối với dự án đầu tư mới, đăng ký đơn vị phát sinh mới hoặc điều chỉnh giảm khi có phát sinh.10. Phối hợp với Kế toán trưởng phân tích các vấn đề liên quan đến thuế, đề xuất các phương án khác nhau nhằm tối ưu hóa chi phí thuế & lợi ích của toàn Công ty.11. Trực tiếp hướng dẫn, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hóa đơn, chứng từ theo đúng quy định của pháp luật.12. Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có công việc phát sinh.13. Các hồ sơ, thông tin thuế trước khi cung cấp ra bên ngoài phải đảm bảo có sự chấp thuận đầy đủ của các cấp có thẩm quyền.14. Đảm bảo hệ thống sổ sách kế toán được hạch toán đúng, đủ, kịp thời theo nguyên lý, chuẩn mực và luật kế toán.15. Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn kịp thời các thông tin về Thuế, soạn & gửi thông báo các nghiệp vụ qui định của Luật thuế có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.16. In sổ thuế theo quý.
Trưởng Kho (Warehouse Manager) - Làm Việc Tại Phú Thọ

Trưởng Kho (Warehouse Manager) - Làm Việc Tại Phú Thọ

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Tổng Hợp WinCommerce
  • Ngày hết hạn: 25/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Triển khai các yêu cầu điều phối hàng hóa đi qua kho DC của các chuỗi siêu thị/cửa hàng chuỗi với 3PL, giám sát kết quả triển khai của 3PL- Chủ động phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan như phòng đặt hàng và tối ưu tồn kho, Cung ứng, Master data, Tài chính- kế toán, IT, Vận hành, ... và liên lạc với Nhà cung cấp (NCC) để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan tới đặt hàng, nhận hàng và giao hàng.- Chủ động liên hệ với phòng đặt hàng và cửa hàng/siêu thị để chia hàng tồn, tổ chức các đợt thu hồi và trả hàng NCC, giải quyết các vấn đề khiếu nại từ Vận hành và NCC, giảm tối đa hàng tồn, xử lý nhanh chóng, triệt để các khiếu nại từ NCC/Vận hành.- Giám sát và đánh giá các hoạt động của bộ phận và 3PL, ghi nhận, đánh giá và báo cáo các vấn đề gây chậm trễ, ảnh hưởng đến năng suất, xử lý hàng hóa trong kho (thời gian, sản lượng) đề xuất phương án và triển khai hoặc xin chỉ đạo và hỗ trợ từ CBLĐ nhằm giải quyết vấn đề triệt để, hiệu quả.- Thường xuyên nghiên cứu, đánh giá năng lực, tìm phương pháp cải thiện hiệu suất làm việc của từng nhân viên và của 3PL, nhằm nâng cao hiệu suất chung của 3PL cũng như kết quả/chất lượng công việc của bộ phận.
Trưởng Phòng Kế Toán Hành Chính

Trưởng Phòng Kế Toán Hành Chính

Bảo hiểm VietinBank (VBI)
  • Ngày hết hạn: 25/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Công tác Kế toán• Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động kế toán tại Đơn vị.• Tổng hợp và báo cáo số liệu hồ sơ bồi thường đã giải quyết; phối hợp rà soát hồ sơ tồn định kỳ hàng tháng với Phòng Bồi thường xe cơ giới và Trung tâm Giám định.• Theo dõi, hạch toán, quản lý việc mua sắm, thanh lý, điều chuyển TSCĐ và CCDC tại Đơn vị.• Lập báo cáo quyết toán quý, năm theo quy định.• Theo dõi, quản lý công nợ nội bộ giữa chi nhánh với các đơn vị trong hệ thống VBI, cũng như công nợ bồi thường hàng tháng.• Đại diện chi nhánh trong việc phối hợp với cơ quan chức năng địa phương (thuế, bảo hiểm xã hội, chính quyền…) liên quan đến công tác hành chính, kế toán.Công tác Hành chính• Quản lý, giám sát công tác hành chính – nhân sự tại Đơn vị: hợp đồng lao động, bổ nhiệm, tái ký hợp đồng, BHXH, chấm công hàng tháng…• Quản lý, theo dõi và thực hiện thanh toán các chi phí hoạt động thường xuyên của Đơn vị (văn phòng phẩm, điện nước, chuyển phát nhanh, mực in, chi phí tiếp khách, công tác phí…). Đảm bảo công tác hậu cần, cơ sở vật chất, an toàn – PCCC, môi trường làm việc của chi nhánh.• Tổ chức, điều phối các hoạt động hành chính nội bộ nhằm đảm bảo môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả.Công tác khác• Phân công, giám sát và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên phòng Kế toán – Hành chính.• Đào tạo, hướng dẫn và phát triển đội ngũ nhân sự trong phòng.• Thực hiện báo cáo công việc định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc chi nhánh và Trụ sở chính.
FX Sales

FX Sales

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 25/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Purpose• The job holder support corporate segment RMs sourcing, engaging, and managing larger relationships in introducing and structuring sound GTS solutions for their clients.• The job holder coach junior frontline staff where possible on activities relating to GTS products.• The job holder in addition to the individually assigned annual goals, jointly own regional team goals to meet team outperformance.________________________________________Key Accountabilities1. DRIVE PERFORMANCE WITHIN BRANCH SALES MODEL• Understand annual budget goals, and develop your plan to meet the expected performance from within your segment coverage scope, and within your geographic coverage.• Support the drive of any GTS product related business programs applicable to clients within your geographic coverage.• Engage and work with WB/ BB segment teams to understand specific client segment needs of GTS solutions.• Drive appropriate GTS solution adoption by understanding solution benefits to clients, and working with segment RMs and frontline teams to facilitate delivery.• Actively manage clients’ transaction requirements according to their business needs and objectives.• Update and manage your pipeline tracking to ensure your line manager and the reporting team can report results timely.• Ensure account planning for all clients in the identified coverage segment are completed, and that the plan articulates relationship deepening steps, and revenue increasing action plan.• Actively identify and pursue new clients with high GTS transactional opportunity with assistance of the segment RMs• Actively upgrading and identify new to bank (NTB) opportunities that will support GTS goals.• Ensure the necessary marketing materials and sales tool kits to deliver GTS solutions are available to the frontline teams to provide to clients.• IN ORDER TO capitalize and deliver in alignment with the new GTS model with a clear focus on what is required of the role.2. OPTIMISING PERFORMANCE OF GTS SOLUTIONS• Demonstrate an in-depth understanding of all GTS product groups including risks và controls aspects, and able to act as a GTS product expert in support of the RMs. Able to articulate product application, product tailoring/solutions upon clients’ needs/scenarios• Demonstrate a good understanding of all bank’s products used by the segment of the clients you cover to ensure an ability to complement the RMs you • support.• Ensure optimum product utilization by monitoring of transaction dashboard and proactive review of transaction data.• Support the drive to focus reactive service delivery at the Customer Contact Center• Review and engage clients' feedback on the delivery of service to clients to ensure the process is robust and transactions are timely.• Provide suggestions on improvement of service standards to the appropriate GTS team.• Adhere to all local regulatory and compliance requirements throughout the client interaction value chain.• Alerting the respective GTS units where improvements are necessary, e.g. GTS Products for implementation quality issues, etc.• IN ORDER TO maximize the breadth of the GTS solutions available to clients, and to optimize the utilization to achieve interdependent benefits from the relationship.3. FORGING ENDURING CLIENT RELATIONSHIPS• Take ownership of all key accounts allocated to you, and understand their business model and key drivers to ensure affinity is built with the client.• Demonstrate an ability to understand and articulate clients' needs.• Demonstrate the ability and responsibility in providing sound transactional solutions, and an ability to explain respective banking propositions that value adds to client's business and meets clients' ongoing transactional need in accordance with TCB's prescribed standards as well as industry regulatory requirements.• Demonstrate a readiness to step-in to support client servicing needs when the appointed client service channels are unable to (including managing the client account, troubleshooting client problems).• Identify and procure prospective clients in coordination with the appropriate client segment owners.• Demonstrate keen engagement with clients to actively deepen and widen business relationships.• Maintain a client-centric attitude to meet client's requirements as identified through client engagements.• Regularly visit clients and ensure that your Regional Manager or other seniors are introduced to key relationships, and complete a call report for each visit.• IN ORDER TO deliver a stronger, entwined relationship where the clients look upon the bankers as financial advisors (as opposed to product pushers).
Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Rủi Ro Danh Mục KHCN

Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Rủi Ro Danh Mục KHCN

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 25/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Giám sát và phân tich chất lượng danh mục tín dụng KHCN, phối hợp với các đơn vị liên quan để xây dựng báo cáo phân tích rủi ro phân khúc KHCN và phân khúc TDTT.• Xây dựng, phân tích và đánh giá hiệu quả của các ngưỡng cảnh báo rủi ro để giám sát chất lượng danh mục tín dụng KHCN.• Thực hiện phân tích và đánh giá các sản phẩm / chiến dịch, các thay đổi trong chính sách tín dụng và ngoại lệ về chính sách tín dụng, các chiến lược rủi ro hiện có để đề xuất các thay đổi cần thiết nhằm đảm bảo rủi ro nằm trong khẩu vị của Ngân hàng.• Thực hiện phân tích và đánh giá việc thực hiện các chiến lược thu hồi nợ đã được phê duyệt và đề xuất các thay đổi chiến lược cho Trung tâm quản lý và thu hồi nợ thuộc Khối KHCN và Trung tâm thu hồi nợ pháp lý.• Kiểm định và tích hợp các công cụ quản lý rủi ro mới (mô hình chấm điểm tín dụng, nguồn dữ liệu mới về khách hàng) vào chiến lược thẩm định và phê duyệt cho danh mục KHCN.• Quản lý hạn mức các sản phẩm/chương trình, các ngoại lệ được phê duyệt trong các sản phẩm/chương trình sản phẩm áp dụng cho KHCN đảm bảo không vượt giới hạn quy định.
Kế Toán Tổng Hợp Kiêm Phụ Trách Phòng Tài Chính Kế Toán

Kế Toán Tổng Hợp Kiêm Phụ Trách Phòng Tài Chính Kế Toán

Dịch Vụ Hàng Hải Phương Đông (Orimas) - Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Đại Lý Hàng Hải Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 25/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***MÔ TẢ CÔNG VIỆC• Theo dõi tài khoản vốn, dòng tiền, tỷ giá, hợp đồng ngoại tệ, doanh thu, chi phí.• Kê khai và nộp các loại thuế (GTGT, TNDN, TNCN, thuế nhà thầu, lệ phí môn bài…).• Quản lý, kiểm kê, trích khấu hao tài sản cố định, công cụ dụng cụ.• Lập báo cáo tài chính tháng, quý, năm, báo cáo quản trị nội bộ. Phối hợp với bộ phận IT trên FAST hoàn thành báo cáo CFS của VIMC• Chuẩn bị hồ sơ kiểm toán, quyết toán thuế, làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng• Tổ chức, điều hành và giám sát toàn bộ hoạt động kế toán – tài chính của công ty theo quy định của Luật Kế toán Việt Nam, Chuẩn mực kế toán (VAS) và quy định nội bộ của công ty• Tham gia xây dựng quy trình nội bộ, phân quyền kế toán, quy chế tài chính, chính sách chi tiêu.• Hướng dẫn, đào tạo và kiểm soát công việc của đội ngũ nhân viên kế toán tại chi nhánh.
Strategic Marketing Consultant

Strategic Marketing Consultant

Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Truyền Thông Thiên Hy Long Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 25/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu công việc: Xây dựng các chiến lược và giải pháp marketing cho khách hàng. Tổ chức thực hiện các hoạt động xây dựng thương hiệu Chicilon. Nhiệm vụ chính:- Thực hiện Proposal: + Phối hợp với Sales lấy Brief và làm rõ yêu cầu từ khách hàng. + Xây dựng proposal. + Thuyết trình và hoàn thiện proposal.- Tìm kiếm giải pháp sáng tạo: tìm kiếm và đề xuất các giải pháp sáng tạo (Creative solutions) - Phối hợp bộ phận kinh doanh: Xây dựng các tài liệu truyền thông, thông tin về sản phẩm và dịch vụ để hỗ trợ đội ngũ kinh doanh. Thực hiện Showreel và Case study về các dự án đã thực hiện.- Đào tạo: Tổ chức các buổi đào tạo nội bộ hoặc cho đối tác về sản phẩm, dịch vụ và các kiến thức chuyên môn liên quan.- Các công việc khác theo phân công của quản lý. ĐÃI NGỘ:- Mức lương cạnh tranh: Chế độ lương phù hợp với năng lực từ 18 – 35 triệu VNĐ- Chế độ phúc lợi: Hỗ trợ chi phí ăn trưa, gửi xe, team building, khám sức khoẻ tổng quát định kì, bảo hiểm sức khoẻ...- Chính sách lao động: Nghỉ lễ, tết, tham gia đầy đủ BHXH theo quy định của nhà nước.- Cơ hội phát triển: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Cơ hội thăng tiến rõ ràng lên các vị trí quản lý.- Đào tạo: Được đào tạo nâng cao chuyên môn thường xuyên
Nhân Viên Chứng Từ

Nhân Viên Chứng Từ

Công Ty Cổ Phần Vận Tải Biển Container Thái Bình Dương
  • Ngày hết hạn: 25/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Công ty Cổ phần Vận tải biển Container Thái Bình Dương (Pacific Container Lines - PCL) chuyên cung cấp giải pháp logistic cho các tập đoàn đa quốc gia, cần tuyển nhân viên chứng từ. Nếu bạn mong muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có điều kiện thăng tiến trong công việc, tiếp xúc với khách hàng là các tập đoàn lớn trên thế giới, hãy ra nhập đội ngũ của chúng tôi.MÔ TẢ CÔNG VIỆC1. Nhập dữ liệu của từng lô hàng/đơn hàng vào phần mềm của Công ty. Đảm bảo dữ liệu phát sinh đến đâu, nhập đến đó.2. Gửi kế hoạch đóng/ trả hàng tại nhà máy cho khách hàng.3. Làm việc với hãng tàu/ hãng hàng không/ Forwarder/ Co-loader:- Đối với hãng tàu/ hãng hàng không/ Forwarder/ Co-loader có hàng nhập về lần đầu, nhân viên CUS phải kiểm tra trước ngày ETA về thủ tục để:o nhận AN & EDOo hãng tàu/ hãng hàng không/ Forwarder/ Co-loader phát hành hóa đơn trực tiếp cho Công ty đối với các khoản local charges, surcharges… chi hộ khách hàng Soạn các Giấy ủy quyền theo mẫu yêu cầu của hãng tàu/ hãng hàng không/ Forwarder/ Co-loader.- Theo dõi và cập nhật lịch tàu ETA; Kiểm tra với hãng tàu về thời gian Free DEM; Làm thủ tục thanh toán cho hãng tàu/FWD, Co-loader; Lấy các hóa đơn cho các khoản LCC đã chi hộ; Làm thủ tục, công văn hoàn cược và xử lý các phát sinh (nếu có).4. Phối hợp với Đội xe (tại các Văn phòng):- Thông báo kế hoạch giao hàng cho Đội trưởng Đội xe (theo Quy trình nội bộ)- Làm Biên bản giao hàng theo mẫu và giao cho Đội trưởng Đội xe (để giao cho lái xe) và theo sát Đội trưởng Đội xe để lấy lại BBGH đã có đầy đủ chữ ký (sau khi giao hàng xong)- Theo dõi quá trình trả hàng (tại kho khách hàng), trả vỏ (tại bãi/cảng).5. Phối hợp với bộ phận khai báo hải quan, OPS theo dõi tình hình thông quan và làm các thủ tục liên quan đến lô hàng, nhằm đáp ứng kế hoạch giao hàng mà khách hàng yêu cầu.6. Đối với hàng LCL:- Hàng nhập: Theo dõi và cập nhật lịch tàu ETA, theo dõi kế hoạch khai thác của kho CFS, cập nhật kịp thời lịch giao hàng tới khách hàng.- Hàng xuất: Làm việc với bộ phân kho của khách hàng để đóng hàng sao cho thuận tiện hạ hàng nhập kho CFS.7. Đối chiếu công nợ với khách hàng, lên Debit Note; Gửi yêu cầu phát hành hóa đơn tới BP TCKT, kèm theo đầy đủ chứng từ của lô hàng cũng như các hóa đơn chi hộ8. Hàng tháng đi gặp khách hàng:- Thu thập các ý kiến đánh giá về chất lượng dịch vụ của Công ty.- Nắm bắt các nhu cầu, yêu cầu khác của khách hàng và báo cáo tới Lãnh đạo Công ty.9. Làm các báo cáo theo quy định của khách hàng và của Công ty.
Assistant Business Director

Assistant Business Director

Golden Asia Media
  • Ngày hết hạn: 22/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Arrange work schedules for the Sales Director, plan meetings, and conferences.Manage and remind the Sales Director of meeting times, customer appointments, interviews, and other engagements.Handle travel arrangements for the Sales Director, including booking flights, arranging transportation,and accommodation during business trips.Assist the Sales Director in managing and processing tasks.Take notes and manage the Sales Director's schedule.Prepare important documents for the Director to work with clients.Manage, store, follow contracts and important business documents for the sales department.Handle document signing and tracking.Provide daily and weekly work reports to the Sales Director.Perform other tasks as requested by direct management
Phiên Dịch Tiếng Nhật

Phiên Dịch Tiếng Nhật

Công Ty TNHH Khuôn Đúc Tsukuba Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 22/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Hình thức tuyển dụng: Nhân viên toàn thời gian- Phiên dịch tiếng Nhật cho Giám đốc- Làm những việc khác liên quan đến giấy tờ công việc yêu cầu.- Dịch những công việc nội bộ công ty theo yêu cầu.- Địa điểm làm việc: E3, Khu CN Phố Nối A - Văn Lâm - Hưng Yên
Digital Marketing Lead (Up to $7.000 + Sign on Bonus Up to 3 month)

Digital Marketing Lead (Up to $7.000 + Sign on Bonus Up to 3 month)

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 22/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT THE ROLECrossian is a high-growth technology-driven e-commerce business. Behind our success is our people. As a start-up formed in 2020, we have created a fast-paced and dynamic environment, enabling our people to reach a cumulative average growth rate of over 1000% in just under 3 years. Our mission now is to build direct-to-consumer brands and increase customer lifetime value.As our Digital Marketing Lead, you will work closely with our performance marketing managers and specialists to improve campaign performance and optimize for conversions. Your main focus will be on applying advanced technical strategies, troubleshooting, and data analysis to enhance the effectiveness of Facebook campaigns aimed at driving purchases. Your experiences will be instrumental in mentoring team members, helping them grow their technical skillset, and ensuring the team achieves best-in-class results with Facebook Ads.To acknowledge and support talent, a Sign-On Bonus up to 3 month is available for those joining Crossian before November 30th. This one-time reward ensures you feel valued and fully recognized from your very first day with us.WHAT YOU WILL DO1. Campaign Optimization:- Implement conversion-focused campaigns on Facebook to drive revenue and optimize profit- Analyze campaign performance data, identifying opportunities for ROAS improvement and ad creative optimization.2. Technical Implementation and Experimentation:- Lead R&D efforts for testing new Facebook features, bidding strategies, and advertising techniques to enhance campaign performance.3. Mentorship & Skill Development:- Mentor performance marketing specialists on technical skills, best practices, and new methods to optimize campaigns for purchase conversions.- Provide training and guidance to team members on using Meta’s ad tools and data analysis techniques.- Help the team adopt new Meta tools and optimization strategies to stay ahead of platform changes and maximize campaign impact.4. Teamwork & Collaboration- Analyze performance data and collaborate with the team to adjust campaigns and optimize for higher conversion rates.- Collaborate with creative teams to ensure ad creatives align with the technical requirements for conversion-focused campaigns.
Bác Sĩ Spk Part Time - Phòng Khám Dr. Marie Hà Tĩnh, Hà Nội & Nha Trang

Bác Sĩ Spk Part Time - Phòng Khám Dr. Marie Hà Tĩnh, Hà Nội & Nha Trang

Công Ty TNHH Dr. Marie
  • Ngày hết hạn: 22/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Cung cấp dịch vụ • Trực tiếp cung cấp các dịch vụ KHHGĐ và chăm sóc SKSS, siêu âm sản phụ khoa theo đúng tiêu chuẩn của tổ chức MSI và tiêu chuẩn của Bộ Y tế Việt Nam• Xử trí tai biến kịp thời, khoa học và báo cáo bằng văn bản ngay cho Giám đốc phòng khám• Tổ chức và thực hiện hoạt động lưu động theo yêu cầu• Hỗ trợ người quản lý Phòng khám với các hành động từ QTA / CAVA và phản hồi sự cố để duy trì một Phòng khám an toàn và hiệu quả• Duy trì sự tuân thủ bằng cách đảm bảo luôn cập nhật các hướng dẫn lâm sàng và thực hiện các bài đánh giá năng lực hàng năm• Duy trì các tiêu chuẩn lâm sàng và tuân theo nhiệm vụ chăm sóc > nguyên tắc ứng xử của MSI• Hỗ trợ khách hàng lựa chọn các tùy chọn phù hợp với họ thông qua các cuộc trò chuyện và kỹ năng tư vấn • Cung cấp dịch vụ chất lượng cao, hướng tới khách hàng, tuân thủ bản Hướng dẫn hoạt động của Tổ chức và các quy định của Bộ y tế và MSI2. Trách nhiệm về chất lượng chuyên môn của PK • Nắm vững và đảm bảo các qui trình chuyên môn theo tiêu chuẩn của pháp luật VN và tiêu chuẩn lâm sàng của MSI• Phụ trách công tác chuyên môn của phòng khám.• Theo dõi, giám sát chất lượng dịch vụ thực hiện tại phòng khám, đảm bảo việc cung cấp dịch vụ của PK tuân thủ theo tiêu chuẩn của MSI và bộ y tế Việt Nam• Tham gia các hoạt động giám sát hỗ trợ lâm sàng, đào tạo và hướng dẫn chuyên môn cho các thành viên chuyên môn, phát triển năng lực chuyên môn cho các nữ hộ sinh.• Tham gia đào tạo khi có yêu cầu.• Báo cáo chuyên môn đúng thời hạn, chính xác • Đảm bảo tuân thủ các qui tắc/chính sách bảo mật của Tổ chức; Đặc biệt lưu ý bảo mật thông tin khách hàng trong suốt quá trình tư vấn, cung cấp dịch vụ và chăm sóc sau dịch vụ;• • Xây dựng đội ngũ chuyên môn mang tính chuyên nghiệp trong lĩnh vực KHHGĐ & SKSS3. Quảng cáo - Tiếp thị/ Chăm sóc khách hàng • Tham gia xây dựng kế hoạch tiếp thị hiệu quả• Tham gia các hoạt động tiếp thị, quảng bá, các hoạt động truyền thông một cách nhiệt tình, hiệu quả• Thường xuyên xem khu vực khám chữa bệnh từ quan điểm của khách hàng và đảm bảo bố trí Phòng khám hỗ trợ bảo mật khách hàng;Tạo mối quan hệ trung thành đáng tin cậy với khách hàng của Phòng khám, trở thành một chuyên gia chăm sóc sức khỏe dễ tiếp cận cho cộng đồng• Tích cực lắng nghe và hiểu nhu cầu và sở thích của khách hàng, đồng thời thể hiện sự đồng cảm, lòng tốt, sự tôn trọng và không phán xét;• Giải quyết các khiếu nại của khách hàng một cách tôn trọng và biết khi nào cần báo cáo. • Xây dựng hình ảnh một Phòng khám cung cấp dịch vụ uy tín trong cộng đồng4. Các nhiệm vụ khác • Tổ chức họp trao đổi thường xuyên với các thành viên phòng khám về chuyên môn• Nhiệt tình hỗ trợ các thành viên khác trong quá trình hoạt động để luôn duy trì chất lượng dịch vụ cao nhất và xây dựng một hình ảnh tốt đẹp cho phòng khám• Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Giám đốc phòng khám• Nêu lên bất kỳ mối quan tâm nào về Gian lận &Hối lộ với người quản lý hoặc thông qua các kênh lên tiếng • Phối hợp với các thành viên của Phòng khám hoàn thành chỉ tiêu của Phòng khám
Thư ký Ban Lãnh Đạo

Thư ký Ban Lãnh Đạo

Tập Đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI
  • Ngày hết hạn: 22/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Hỗ trợ trực tiếp cho TGĐ / PCT trong các công việc hàng ngày, bao gồm: sắp xếp, tổ chức các cuộc họp, lịch gặp đối tác, lịch đi công tác,...- Phối hợp với các cá nhân và bộ phận trong Tập đoàn để thực hiện và hoàn thành công việc được giao;- Giúp TGĐ / PCT theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các nhiệm vụ được giao;- Truyền đạt thông tin của TGĐ / PCT tới các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi cho TGĐ / PCT;- Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Ban lãnh đạo và các đối tác. Chuẩn bị cho các chuyến đi công tác của TGĐ / PCT;- Thực hiện các công tác hậu cần TGĐ / PCT;- Giải quyết các công việc khác theo yêu cầu chỉ đạo trực tiếp của TGĐ / PCT
Kế Toán Trưởng Ngành Cơ Khí (Thu Nhập Hấp Dẫn)

Kế Toán Trưởng Ngành Cơ Khí (Thu Nhập Hấp Dẫn)

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ CHÍNH XÁC KIM MINH
  • Ngày hết hạn: 22/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Mục Tiêu Vị TríKế toán trưởng chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ các hoạt động tài chính và kế toán của công ty. Vị trí này đóng vai trò then chốt trong việc đảm bảo tính chính xác, minh bạch của các số liệu tài chính, tuân thủ pháp luật và quy định, đồng thời cung cấp các báo cáo phân tích kịp thời để hỗ trợ ban giám đốc trong việc ra quyết định chiến lược. Vị trí này đặc biệt quan trọng trong ngành cơ khí, nơi có nhiều đặc thù về hạch toán chi phí sản xuất, quản lý kho vật tư, thành phẩm và giá thành sản phẩm.2. Nhiệm Vụ và Trách Nhiệm Chính• Quản lý và Giám sát:o Tổ chức, điều hành và giám sát công việc của toàn bộ phòng kế toán, đảm bảo các nghiệp vụ được thực hiện chính xác và đúng thời hạn.o Xây dựng và hoàn thiện các quy trình, quy định, chính sách kế toán nội bộ phù hợp với đặc thù của ngành cơ khí.o Kiểm tra và ký duyệt các chứng từ, báo cáo kế toán, đảm bảo tính hợp lệ, hợp pháp và chính xác.• Hạch toán và Báo cáo:o Thực hiện hạch toán, kiểm soát các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến giá thành sản phẩm, chi phí sản xuất, công trình, dự án.o Lập và nộp các báo cáo tài chính, báo cáo quản trị định kỳ (tháng, quý, năm) và đột xuất theo yêu cầu của ban giám đốc.o Phân tích, đánh giá tình hình tài chính của công ty, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động.• Quản lý Kho và Tài sản:o Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kho để kiểm tra, đối chiếu số liệu nhập/xuất/tồn kho vật tư, thành phẩm.o Giám sát việc hạch toán và quản lý tài sản cố định, công cụ dụng cụ một cách chặt chẽ.• Tuân thủ Pháp luật và Kiểm toán:o Đảm bảo công ty tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật về thuế, kế toán và các luật liên quan.o Làm việc với các cơ quan thuế, kiểm toán nhà nước và các tổ chức kiểm toán độc lập khi có yêu cầu.
Manager Accounting And Corporate Tax Services

Manager Accounting And Corporate Tax Services

BDO Consulting Vietnam Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 22/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We build a thriving global team. There are many world-class professional services firms. Far fewer that offer a culture so rich in professional opportunity, personal fulfilment, and long-term growth. At BDO, we understand that exceptional service to our clients begins – and ends – with exceptional regard for our people. Because at its core, our business is not about numbers or spreadsheets, but about people working with, for, and in the service of others.We are looking for dynamic people to join our team in Ho Chi Minh City. If you are looking for an employer who is willing to align with your career path and provide you the platform to challenge and bring you to greater heights – BDO is where you want to be.THE POSITION: Manager Accounting and Corporate Tax Services (Based in Ho Chi Minh City)WHY BDO?• Attractive package;• Fast career advancement opportunities• Be exposed to international clients from various industries;• Professional, friendly and supportive working environment.
  • 1
  • 12
  • 13
  • 14
  • 15
  • 16
  • 108

Việc làm tuyển gấp

Hq Operation Administrator (One Year contract)
Hq Operation Administrator (One Year...
icon
Production Engineer (Fresh Graduate)
Production Engineer (Fresh Graduate)
icon
Nhân Viên Kinh Doanh (Thu Nhập Trung Bình 200-700Tr/năm)
Nhân Viên Kinh Doanh (Thu Nhập Trung...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Tiền Giang
Đại học Tiền Giang
exp http://www.tgu.edu.vn/
Trường Cao đẳng Nông nghiệp Nam Bộ
Trường Cao đẳng Nông nghiệp Nam Bộ
exp
Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang
Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang
exp
Trường Cao đẳng nghề Tiền Giang
Trường Cao đẳng nghề Tiền Giang
exp
Trung cấp Bưu chính Viễn thông và CNTT III
Trung cấp Bưu chính Viễn thông và...
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (265558)
  • Việc làm bảo vệ (1966)
  • Việc làm bất động sản (21819)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4587)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6049)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20515)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31427)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31155)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13585)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2942)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155168)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2531)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11151)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6167)
  • Việc làm y tế / dược (1184)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập