Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn Hiến theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
The Procurement Supervisor supports the Procurement Manager by overseeing daily procurement operations to ensure the efficient and cost-effective acquisition of goods and services. This role involves supervising procurement officers, managing supplier relationships, and ensuring compliance with company policies, procedures, and regulatory requirements. The ideal candidate is skilled in negotiation, supply chain management, and possesses a background in the gaming or hospitality industry.
Duties may include but are not limited to:
Position Name: Validation Engineer - Engineering Services
Job code: 125109
- Work Location: Tan My Ward, HCMC.
- Monthly Salary: Negotiable
• Develop and execute validation protocols (Installation Qualification, Operational Qualification, Performance Qualification – IQ/OQ/PQ).
• Conduct risk assessments and define validation acceptance criteria.
• Perform validation for equipment, facilities, utilities (e.g., HVAC, purified water systems), and manufacturing processes and computer system validation activities.
• Prepare and maintain validation documentation, including plans, protocols, reports, and traceability matrices, in accordance with cGMP standards.
• Review and approve validation documentation from vendors and contractors.
• Ensure validation activities are aligned with current regulatory guidelines (FDA, EMA, ICH, WHO, ISO…).
• Participate in change control, deviation, and CAPA management related to validation.
- Dọn vệ sinh khu vực thuộc phạm vi Nhà hàng: lối đi, sân vườn, không gian Nhà hàng, bàn ghế, kệ, tủ, sàn, tường, vách kính, nhà vệ sinh, văn phòng làm việc…
- Vệ sinh toàn bộ cửa kính các khu vực trong phạm vi Nhà hàng;
- Thu gom và đem bỏ rác theo quy định;
- Đảm bảo khu vực phòng ăn được ngăn nắp, sạch sẽ và không có mùi gây ảnh hưởng đến môi trường làm việc chung của Nhà hàng;
- Dọn rửa ly tách tại khu vực làm việc và vật dụng tại phòng ăn;
- Luôn sắp xếp tủ chén dĩa gọn gàng và ngăn nắp theo vị trí đã được xếp đặt sẵn;
- Kiểm tra & lập danh sách dụng cụ, đồ dùng vệ sinh, theo dõi và đề xuất mua các dụng cụ, trang thiết bị vệ sinh, đồ dùng ở các phòng ăn đúng kỳ hạn;
- Đảm nhận các công việc khác khi được giao phó theo đúng chuyên môn của mình từ cấp Quản lý.
Địa chỉ làm việc: Quận 1 hoặc Quận 2 hoặc Quận 3
- Đón tiếp và phục vụ khách hàng chu đáo, thân thiện.
- Tiếp nhận, order món ăn – đồ uống, chuyển cho bộ phận bếp/bar.
- Phục vụ món ăn, đảm bảo đúng yêu cầu, nhanh chóng.
- Hỗ trợ set up bàn ăn, dọn dẹp, đảm bảo không gian sạch sẽ, gọn gàng.
- Tiếp nhận, xử lý phản hồi của khách trong phạm vi cho phép.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Mikasa Japanese Yoshoku là nhà hàng thuộc công ty Mikasakaikan – thương hiệu ẩm thực với hơn 100 năm lịch sử tại Nhật Bản. Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Mikasa mong muốn lan tỏa văn hóa Yoshoku (món Âu theo phong cách Nhật) đến với những thực khách yêu trải nghiệm mới.
**** Chúng tôi đang tìm kiếm những người đồng hành nhiệt huyết để cùng nhau chinh phục hành trình mới – đầy thách thức nhưng cũng không kém phần thú vị!
**** Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc kế toán trong ngành FnB, đây là cơ hội để bạn học hỏi và thử sức mình!
Công việc của nhân viên kế toán nội bộ sẽ là:
Chốt tiền bán hàng, thu tiền khách hàng từ phục vụ.
Hỗ trợ thông tin xuất hóa đơn, thu VAT cho kế toán một cách chính xác.
Kiểm tra số lượng bill, chốt bill theo ca ( ghi số lượng, số tiền bán hàng)
Kiểm tra công nợ, nhờ Quản lý nhắc khách ( nếu có).
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Cung cấp thông tin cho khách về tiện nghi, dịch vụ, giờ hoạt động của khách sạn cũng như các điểm tham quan địa phương
Hướng dẫn khách về quy trình gửi xe và hỗ trợ bộ phận Guest Services khi cần thiết
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn
Tổng quan công việc
Stewarding Manager chịu trách nhiệm đảm bảo toàn bộ khu vực bếp và thiết bị F&B luôn sạch sẽ, an toàn, vận hành hiệu quả theo tiêu chuẩn khách sạn cao cấp. Vai trò này giữ vai trò trung tâm trong việc duy trì vệ sinh, kiểm soát thiết bị, quản lý quy trình rửa – lưu trữ – xử lý rác, hỗ trợ vận hành cho Bếp và các outlets, đặc biệt trong môi trường ẩm thực Việt Nam hiện đại với chuẩn trình bày và kỹ thuật cao.
Trách nhiệm chính
1. Quản lý đội ngũ
Xây dựng môi trường làm việc tích cực và hợp tác giữa Stewarding – Kitchen – F&B.
Tổ chức briefing hằng ngày và đào tạo đội ngũ theo tiêu chuẩn khách sạn & guideline an toàn vệ sinh.
Phát triển tài liệu đào tạo và chuẩn vận hành (SOP) cho bộ phận.
Phối hợp với Engineering để lên kế hoạch bảo trì định kỳ cho khu vực và thiết bị.
2. Quản lý tài sản & chi phí
Kiểm soát par-stock, điều phối việc nhận – cấp phát – lưu trữ thiết bị bếp, dụng cụ và hóa chất.
Làm việc với Purchasing và nhà cung cấp để đảm bảo chất lượng vật tư & trang thiết bị.
Quản lý chi phí bộ phận, giảm thiểu hư hao/ breakage và tối ưu hóa quy trình sử dụng thiết bị.
Theo dõi tồn kho và phối hợp với Kế toán để thực hiện kiểm kê định kỳ.
3. Vận hành & tiêu chuẩn vệ sinh
Giám sát toàn bộ hoạt động vệ sinh tại bếp, khu vực chuẩn bị món, kho lạnh, khu rửa…
Đảm bảo quy trình làm sạch – tiệt trùng theo tiêu chuẩn HACCP hoặc quy định VSATTP.
Giám sát quy trình phân loại, thu gom và xử lý rác (bao gồm rác hữu cơ, dầu ăn thải, tái chế).
Theo dõi tình trạng thiết bị bếp và phối hợp sửa chữa kịp thời.
4. Hỗ trợ trải nghiệm khách
Chuẩn bị và cung cấp đầy đủ thiết bị, dụng cụ cho các line bếp và các outlet.
Đảm bảo khu vực bếp luôn sạch sẽ, gọn gàng, tạo điều kiện cho việc trình bày món theo phong cách hiện đại.
Hỗ trợ vận hành cho banquet/ event, đảm bảo luân chuyển thiết bị trơn tru.
5. Trách nhiệm vận hành & tuân thủ
Duy trì tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân cho bản thân và toàn bộ nhân viên.
Theo dõi quy định VSATTP, tiêu chuẩn an toàn thiết bị, kiểm soát rủi ro trong khu vực bếp.
Nắm bắt các công nghệ, thiết bị và phương pháp làm sạch hiện đại để cải thiện vận hành.