Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn Hiến theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1 Lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch bán hàng đối với sản phẩm tại Vùng/Khu vực được giao (60%)
- Tuân thủ và thực hiên kế hoạch kinh doanh ngày/tuần/ tháng về chỉ tiêu doanh số, sản lượng sản phẩm số lượng điểm bán phủ hang do cấp trên giao.
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường tại các khu vực quản lý với ngành hàng TPCN ( Sản phụ khoa / cơ xương khớp )
- Thực hiện bán hàng và báo cáo bán hàng theo theo quy định và mẫu biểu của công ty cung cấp
- Thông báo và triển khai đầy đủ các chương trình bán hang, chương trình khuyến mại đối với các Khách hàng
2 Chăm sóc khách hàng – Phát triển thị trường : (30%)
- Chăm sóc khách hàng và ghi nhận các phản hồi từ khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ với các Khách hàng thuộc danh sách mình đảm trách
- Xử lý các phản hồi của khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong công việc bán hang báo cáo cấp quản lý trực tiếp các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng.
- Thực hiện các báo cáo về ý kiến , thông tin phản hồi đánh giá của KH khi có yêu cầu
- Theo dõi công nợ, thời hạn Hợp đồng
- Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc thu hồi công nợ
- Theo dõi hợp đồng vá xúc tiến tái ký hay bổ sung phụ lục khi có định hướng từ công ty
3 Nhiệm vụ khác: (10%)
- Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Tuần thủ quy trình , mẫu biểu thời gian báo cáo công việc
- Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo của Cty.
Chịu trách nhiệm về các hoạt động Marketing/ Social/ Communication/ Digital và các hoạt động Branding khác liên quan đến các ngành hàng/nhãn hàng đảm nhiệm tại Cocoon.
Giám sát và theo dõi kế hoạch được triển khai, đảm bảo tính thống nhất về chiến lược thương hiệu
Theo dõi, am hiểu thị trường để đưa ra kế hoạch marketing phát triển sản phẩm mới, phát triển ngành hàng & nhãn hàng.
Phối hợp với các cá nhân, bộ phận khác để lên kế hoạch và phát triển các chiến lược marketing hiệu quả, trên các kênh truyền thông của công ty và các đối tác liên quan.
Phân tích thông tin khách hàng để biết họ cần gì, quan tâm đến những nội dung gì và điều chỉnh chiến lược marketing cho phù hợp.
Giám sát doanh số của ngành hàng, sản phẩm, lên kế hoạch hàng tháng về số lượng hàng hóa đảm bảo theo yêu cầu của công ty.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ nếu có.