Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
-Tìm kiếm khách hàng nước ngoài tiềm năng thông qua các hình thức online
-Quản lý nội dung và phát triển hệ thông website, mạng xã hội của công ty
-Các công việc khác có liên quan
- Thay mặt khách hàng thực hiện các dịch vụ pháp lý
- Đại diện làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền
- Nghiên cứu các quy định pháp luật và hồ sơ vụ việc đưa ra chỉ dẫn pháp lý cho khách hàng
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Công ty.
- Soạn thảo các hợp đồng kinh tế, biên bản thương thảo hợp đồng, phụ lục hợp đồng, biên bản nghiệm thu, bàn giao, thanh lý.
- Theo dõi tiến độ ký kết hợp đồng và thu hồi hợp đồng đã ký.
- Soạn thảo công văn, phối hợp các bộ phận liên quan xử lý các vướng mắc, tranh chấp trong quá trình thực hiện hợp đồng.
- Quản lý và theo dõi quá trình thanh toán hợp đồng, công nợ.
- Đảm bảo việc rà soát nhà cung cấp về chất lượng hàng hóa
- Báo cáo cho lãnh đạo Phòng về tình hình và kết quả thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ trong phạm vi phụ trách theo quy định.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý.
- Lập kế hoạch triển khai SEO
- Thực hiện SEO các từ khóa van công nghiệp lên top cho website
- Triển khai chiến dịch link building...
- Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả SEO
- Theo dõi, đánh giá, giám sát các kết quả SEO
- Báo cáo công việc hàng tuần/tháng.
- Thực hiện các công việc mà cấp trên giao.
- Xây dựng, quản trị và phát triển cộng đồng trên nền tảng mạng xã hội: Facebook, Youtube, Tiktok. Threads…
- Lên ý tưởng làm short video, triển khai và chủ động edit cho các kênh Tiktok, Reel, Group….
- Lên kế hoạch, triển khai viết nội dung trên các nền tảng mạng xã hội, phân phối nội dung phù hợp với từng chiến dịch, giai đoạn truyền thông
- Phối hợp, điều phối công việc với Designer/ Team media để sản xuất nội dung trên nhiều định dạng (ấn phẩm Digital, POSM, video…).
- Tham gia lên ý tưởng, concept, lập kế hoạch cho các chiến dịch marketing.
- Thống kê, report, đánh giá hiệu quả các kênh chịu trách nhiệm quản lý.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
1. Xây dựng và triển khai chiến lược truyền thông:
- Phát triển và thực hiện các chiến lược truyền thông nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu, bảo hộ thương hiệu và quảng bá sản phẩm của TOMECO.
- Định vị, xác định thị trường mục tiêu, phát triển thương hiệu và sản phẩm trên website, forum, facebook và các mạng xã hội khác…
- Xây dựng kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý và năm, bao gồm các kênh truyền thông truyền thống và số.
2.Quản lý nội dung và kênh truyền thông:
- Tạo nội dung và biên tập các tài liệu truyền thông như bài viết PR, thông cáo báo chí, bài viết trên website, mạng xã hội và email marketing.
- Quản lý và cập nhật nội dung trên các kênh truyền thông của công ty như website, fanpage, và các nền tảng số khác.
- Theo dõi và tối ưu hóa hiệu quả của các chiến dịch truyền thông thông qua các công cụ phân tích như Google Analytics.
- Sử dụng phù hợp tài sản trí tuệ của Công ty vào công tác truyền thông (Bí mật kinh doanh, công nghệ, hình ảnh v.v…).
3.Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh:
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh để phát hiện các xu hướng mới và đưa ra các đề xuất cải thiện chiến lược truyền thông và đề xuất các giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty..
- Phân tích dữ liệu từ các chiến dịch truyền thông để đánh giá hiệu quả và đề xuất cải thiện.
- Thiết lập các dự báo thị trường, sản phẩm và kiến nghị Lãnh đạo Công ty dựa trên các số liệu thống kê và các thông tin thu thập được.
4.Hỗ trợ tổ chức sự kiện:
- Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện truyền thông, hội chợ triển lãm, chương trình xúc tiến bán hàng, và các hoạt động PR nhằm quảng bá thương hiệu và sản phẩm của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả cao.
5.Quan hệ báo chí và truyền thông:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, truyền thông để đảm bảo việc đăng tải các bài viết và thông tin về TOMECO.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến truyền thông, bao gồm quản lý khủng hoảng truyền thông nếu có.
- Quản lý các đại lý, dịch vụ truyền thông với Công ty.
6.Phát triển và quản lý các chiến dịch quảng cáo:
- Phát triển và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng số như Google Ads, Facebook Ads, và các kênh quảng cáo khác.
- Quản lý ngân sách truyền thông và đảm bảo chi phí quảng cáo được sử dụng hiệu quả.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.
- Tổ chức thu thập thông tin khách hàng, phân loại và quản lý.
7. Truyền thông nội bộ:
- Tham gia xây dựng và thúc đẩy truyền thông nội bộ: Xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa Công ty, xây dựng phong trào tập thể nhằm nâng cao tinh thần sáng tạo, đoàn kết và chia sẻ của toàn bộ các thành viên trong Công ty.
- Xây dựng và quản trị tài khoản toàn bộ nền tảng digital của Công viên Thiên đường Bảo Sơn bao gồm Fanpage, Group, Tiktok, Instagram, Website…; các công cụ hỗ trợ Pancake, QR Code, các kênh đặt lịch, hệ thống CRM của nhà hàng…
- Triển khai và tối ưu chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng theo kế hoạch tháng/quý/năm và theo chiến dịch truyền thông Marketing, đảm bảo các chỉ số phát triển và ngân sách đúng hạn mức được phê duyệt.
- Thực hiện các chiến dịch Performance MKT thu hút data, lead khách hàng thực tiếp. Theo dõi, đánh giá hiệu quả chuyển đổi khách hàng và đề ra phương án tối ưu các giai đoạn.
- Theo dõi, nghiên cứu thuật toán, sự thay đổi, chuyển dịch, xu hướng trên các nền tảng số để có sự tham mưu, đề xuất với các bộ phận ngang cấp, với leader nhằm mục đích điều chỉnh kịp thời để đạt hiệu quả chạy tốt nhất.
- Tham mưu, đóng góp cho bộ phận Content nhằm đảm bảo hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng.
- Giám sát, đo lường và báo cáo kết quả các chiến dịch quảng cáo cho cấp quản lý trực tiếp
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội