Đào tạo:Lập kế hoạch, lên ngân sách, tìm kiếm các khóa đào tạo (nội bộ/bên ngoài)Lên quy trình đào tạo, chính sách đào tạo cho từng phòng banĐào tạo hội nhập cho nhân viên mớiXây dựng lộ trình phát triển sự nghiệp cho nhân viên 2. Tuyển dụng:Lập kế hoạch, lên ngân sách tuyển dụng cho công tyLên quy trình tuyển dụngSàng lọc CV, liên hệ ứng viên, mời phỏng vấn, thông báo trúng tuyển 3. Lương & Phúc lợi:Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi theo yêu cầu của Ban giám đốcThực hiện các công việc về lương, thưởng cho nhân viên: chấm công, ngày phép, tăng ca, phụ cấp, chi lương cho người lao độngBảo hiểm xã hội: báo cáo, chế độ, báo tăng/giảm, thực hiện đối chiếu số liệu giữa BHXH và thuế, giải trình khi có thanh kiểm tra...Thuế thu nhập cá nhân: đăng kí MST, giảm trừ gia cảnh, khấu trừ thuế TNCN hàng tháng, khai thuế trên HTKK, quyết toán thuế TNCN 4. Quản lý nhân sự:Quản lý, cập nhật thông tin nhân sự, theo dõi quá trình thử việc, đánh giá thử việc, hợp đồng lao động, nghỉ việc, kỷ luật lao động,... 5. Hành chính:Tổ chức cung cấp dịch vụ hành chính: văn phòng phẩm, dịch vụ lưu trú, giấy phép lao động, visa, thẻ tạm trú, vé máy bay, đồ ăn/nước uống, photocopy,...Tổ chức thực hiện công tác quản lý tài sản, trang thiết bị máy móc văn phòngChuẩn bị hồ sơ an toàn lao động, đảm bảo nhân sự đáp ứng điều kiện thi công tại công trìnhQuản lý hệ thống server nội bộ, mail công ty, tài khoản grabThực hiện các thay đổi trên Giấy phép kinh doanh, Giấy chứng nhận đầu tư, Chứng chỉ năng lực/hành nghề