ĐẠI LÝ Ô TÔ FORD THÁI NGUYÊN.
Thực hiện các công việc chuyên môn theo bản mô tả công việc và sự phân công công việc của Ban lãnh đạo Công ty, cụ thể:
Thực hiện các công việc về chuyên môn theo yêu cầu của CVDV (Cố vấn dịch vụ), đúng theo quy trình Quality Care và 5S thông qua bảng kế hoạch xưởng và nội dung yêu cầu trong RO, dưới sự giám sát của Cố vấn dịch vụ, Đốc công, Tổ trưởng, Trưởng nhóm và thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu. Cụ thể:
Nhận RO từ tổ trưởng và Đốc công.
Thực hiện các công việc theo nội dung có trong RO, chủ động kiểm tra xe khi nhận, lên phương án sửa chữa, thay thế vật tư, (đảm bảo nguyên tắc đúng ngay lần đầu và thời gian ngắn nhất), lưu lại vật tư cũ, bảo quản và kiểm tra tổng thể xe sau khi kết thúc công việc để bàn giao cho Đốc công.
Đánh dấu các công việc đã làm vào RO. Trả RO và xe lại cho tổ trưởng và đốc công kiểm tra lại.
Chịu trách nhiệm trước Xưởng dịch vụ về chất lượng các sản phẩm của tổ đã thực hiện
Chịu trách nhiệm thực hiện quy trình Quality Care trong suốt thời gian làm việc và quy trình 5S khu vực mình quản lý.
Chế độ báo cáo:
Báo lại toàn bộ công việc đã thực hiện và không thể thực hiện được cho tổ trưởng, để cùng nhau có hướng giải quyết
Báo cáo toàn bộ phát sinh ngoài nội dung của RO cho tổ trưởng trước khi thực hiện tiếp theo.
Tạo lập môi trường gần gũi, thân thiện nhằm tăng lượng khách hàng gắn bó lâu dài với Phòng dịch vụ.
Thực hiện đầy đủ các nội quy, quy định của Công ty cũng như của Phòng dịch vụ.