Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Yersin Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tìm kiếm, tiếp cận và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm nội thất của công ty.
• Thực hiện các hoạt động bán hàng, chốt đơn hàng, chăm sóc khách hàng và hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến bán hàng.
• Lập kế hoạch, báo cáo và đánh giá kết quả kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
• Tham gia các chương trình khuyến mãi các hoạt động marketing của công ty.
• Cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng nhu cầu của khách hàng.
• Hợp tác với các bộ phận liên quan trong công ty để đảm bảo chất lượng dịch vụ và hài lòng khách hàng.
• Tìm kiếm, tiếp cận và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm nội thất của công ty.
• Thực hiện các hoạt động bán hàng, chốt đơn hàng, chăm sóc khách hàng và hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến bán hàng.
• Lập kế hoạch, báo cáo và đánh giá kết quả kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
• Tham gia các chương trình khuyến mãi các hoạt động marketing của công ty.
• Cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng nhu cầu của khách hàng.
• Hợp tác với các bộ phận liên quan trong công ty để đảm bảo chất lượng dịch vụ và hài lòng khách hàng.
• Tìm kiếm, tiếp cận và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm nội thất của công ty.
• Thực hiện các hoạt động bán hàng, chốt đơn hàng, chăm sóc khách hàng và hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến bán hàng.
• Lập kế hoạch, báo cáo và đánh giá kết quả kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
• Tham gia các chương trình khuyến mãi các hoạt động marketing của công ty.
• Cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng nhu cầu của khách hàng.
• Hợp tác với các bộ phận liên quan trong công ty để đảm bảo chất lượng dịch vụ và hài lòng khách hàng.
• Tìm kiếm, tiếp cận và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm nội thất của công ty.
• Thực hiện các hoạt động bán hàng, chốt đơn hàng, chăm sóc khách hàng và hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến bán hàng.
• Lập kế hoạch, báo cáo và đánh giá kết quả kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
• Tham gia các chương trình khuyến mãi các hoạt động marketing của công ty.
• Cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng nhu cầu của khách hàng.
• Hợp tác với các bộ phận liên quan trong công ty để đảm bảo chất lượng dịch vụ và hài lòng khách hàng.
• Tìm kiếm, tiếp cận và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm nội thất của công ty.
• Thực hiện các hoạt động bán hàng, chốt đơn hàng, chăm sóc khách hàng và hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến bán hàng.
• Lập kế hoạch, báo cáo và đánh giá kết quả kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
• Tham gia các chương trình khuyến mãi các hoạt động marketing của công ty.
• Cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng nhu cầu của khách hàng.
• Hợp tác với các bộ phận liên quan trong công ty để đảm bảo chất lượng dịch vụ và hài lòng khách hàng.
• Tìm kiếm, tiếp cận và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm nội thất của công ty.
• Thực hiện các hoạt động bán hàng, chốt đơn hàng, chăm sóc khách hàng và hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến bán hàng.
• Lập kế hoạch, báo cáo và đánh giá kết quả kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
• Tham gia các chương trình khuyến mãi các hoạt động marketing của công ty.
• Cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng nhu cầu của khách hàng.
• Hợp tác với các bộ phận liên quan trong công ty để đảm bảo chất lượng dịch vụ và hài lòng khách hàng.
• Tìm kiếm, tiếp cận và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm nội thất của công ty.
• Thực hiện các hoạt động bán hàng, chốt đơn hàng, chăm sóc khách hàng và hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến bán hàng.
• Lập kế hoạch, báo cáo và đánh giá kết quả kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
• Tham gia các chương trình khuyến mãi các hoạt động marketing của công ty.
• Cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng nhu cầu của khách hàng.
• Hợp tác với các bộ phận liên quan trong công ty để đảm bảo chất lượng dịch vụ và hài lòng khách hàng.
• Tìm kiếm, tiếp cận và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm nội thất của công ty.
• Thực hiện các hoạt động bán hàng, chốt đơn hàng, chăm sóc khách hàng và hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến bán hàng.
• Lập kế hoạch, báo cáo và đánh giá kết quả kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
• Tham gia các chương trình khuyến mãi các hoạt động marketing của công ty.
• Cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng nhu cầu của khách hàng.
• Hợp tác với các bộ phận liên quan trong công ty để đảm bảo chất lượng dịch vụ và hài lòng khách hàng.
- Tổ chức và quản lý hoạt động của phòng đóng gói hoa xuất khẩu và tiêu thụ thụ nội địa
- Giám sát, quản lý công nhân xử lý, đóng gói và lên hàng CONT theo đúng quy trình
- Tổ chức sắp xếp, bảo quản, phân loại hàng hóa lưu kho
- Phối hợp cùng các bộ phận đảm bảo tiến độ, số lượng và chất lượng đáp ứng đơn đặt hàng
- Thực hiện các báo cáo và quản lý số liệu trong phạm vi trách nhiệm.
Địa điểm làm việc:
- Khu vực Đạ Ròn: Thôn 3, xã Đạ Ròn, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng.
- Khu vực Đạ Chais: Thôn K'Long K'Lanh, xã Đạ Chais, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng.