Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Yersin Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Hỗ trợ luật sư thực hiện các hoạt động như: chuẩn bị và nghiên cứu hồ sơ, đưa ra ý kiến pháp lý, cùng luật sư tham dự các buổi làm việc …
• Soạn thảo các loại Hợp đồng, rà soát Hợp đồng và các văn bản chuyên môn theo yêu cầu.
• Tham gia tố tụng dưới sự hướng dẫn của luật sư.
• Thực hiện các thủ tục hành chính cho khách hàng. • Các công việc chuyên môn khác theo phân công của Trưởng bộ phận.
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG CÔNG TY BĐS SƯƠNG NGUYỆT ÁNH
- Thu nhập hàng tháng từ 20 đến 100 triệu (tùy năng lực của mỗi người)
- Yêu cầu : NAM/NỮ 19-60 tuổi không cần ngoại hình , có trách nhiệm cao trong công việc. Môi trường làm thoải mái , có đồng đội nhiệt tình.
- Mô Tả Công Việc : tiếp nhận sản phẩm của Cty, khảo sát thị trường và chụp ảnh đang hình lên các trang bán hàng (% hoa hồng cao theo sản phẩm bán được), Công chứng giấy tờ khi khách hàng đã chốt hợp đồng, ngoài ra cty không gò bó thời gian làm việc, rảnh và có khách lúc nào làm lúc đấy, không áp đạt KPI và thoải mái cho phép tuỳ theo năng lực của mỗi người.
Nộp hồ sơ tại Số 7 Sương Nguyệt Ánh Phường 9 TP Đà Lạt Tỉnh Lâm Đồng SĐT Liên Hệ : 0971 949 839 (phòng nhân sự)
* Tham gia nghiên cứu các quy định pháp luật và hồ sơ của khách hàng, đề xuất hướng xử lý
* Liên hệ với các cơ quan chức năng có thẩm quyền để giải quyết hồ sơ theo yêu cầu
* Lưu trữ và báo cáo tiến độ giải quyết hồ sơ theo định kỳ
* Công việc khác do Quản lý giao phó
Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện toàn bộ công tác của Phòng Kế hoạch tổng hợp cũng như hoạt động chuyên môn của Bệnh viện
Tổ chức công tác giao ban, hội chẩn, hội thảo, bình bệnh án liên khoa và toàn bệnh viện và tổ chức ghi chép biên bản để lưu trữ hồ sơ..
Chỉ đạo và thường xuyên kiểm tra, đôn đốc thực hiện quy chế bệnh viện.
Nắm vững số lượng người bệnh vào viện, ra viện, chuyển viện, các trường hợp cấp cứu, bệnh nặng và các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm gây dịch. Thường xuyên kiểm tra công tác cấp cứu và thường trực của các khoa trong bệnh viện.
Tổ chức phối hợp công tác giữa các khoa khám bệnh, khoa lâm sàng và các khoa cận lâm sàng
Tổ chức chỉ đạo công tác báo cáo thống kê, sổ sách, hồ sơ bệnh án của các khoa trong bệnh viện. Hướng dẫn tuyến dưới rút kinh nghiệm kịp thời các vấn đề chuyên môn kĩ thuật.
Tổ chức đào tạo liên tục cho các thành viên trong bệnh viện và tuyến dưới dể nâng cấp kĩ thuật. Thực hiện tốt mối quan hệ bệnh viện và các trường, có quan hệ chặt chẽ với giáo vụ các trường để có kế hoạch phối hợp đảm bảo chất lượng công tác giảng dạy, học tập, thực tập cho học viên và công tác điều trị người bệnh.
Tổ chức công tác nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, sơ kết, tổng kết kinh nghiệm điều trị toàn bệnh viện.
Có kế hoạch tổ chức chỉ đạo chuyên khoa cho tuyến dưới với mục tiêu hướng về cộng đồng để thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khoẻ ban đầu.
Lập kế hoạch phòng chống thảm hoạ và các trường hợp bất thường để trình giám đốc phê duyệt và tổ chức thực hiện.
Trình độ, kinh nghiệm
§ Bằng cấp: Tốt nghiệp đai học chuyên ngành trở lên hoặc Y tế công cộng, Y học dự phòng…
§ Kinh nghiệm: có kinh nghiệm trưởng phòng KTTH - QLCL hoặc tương đương ít nhất 2 năm
Kiến thức, kỹ năng & khả năng
§ Kỹ năng quản lý
§ Kỹ năng huấn luyện & kèm cặp
§ Kỹ năng quản lý sự thay đổi
§ Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình
§ Kỹ năng quản lý xung đột
§ Kỹ năng quản lý sự thay đổi
§ Kỹ năng lắng nghe
Yêu cầu khác
§ Chịu áp lực công việc cao và làm thêm giờ
Lương chế độ thỏa thuận theo năng lực
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, kỷ luật tại Tập đoàn y khoa hàng đầu Việt Nam.
– Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc; được tham gia đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn.
– Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật và Tổng Công ty.
– Được hưởng chế độ nghỉ mát, nghỉ phép hằng năm.
- Giới thiệu sản phẩm của công ty đến các nhà thuốc (kênh OTC)
- Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu phân bổ
- Thực hiện kế hoạch và phối hợp thực hiện các chương trình Marketing đã hoạch định
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các khách hàng và địa bàn tiềm năng mới
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định của bộ phận
- Hoàn thành các chỉ tiêu được giao về doanh số, mặt hàng theo sự chỉ đạo của cấp quản lý.
Quyền lợi được hưởng
• Phụ trách trực tiếp các nghiệp vụ chuyên môn về lĩnh vực đầu tư, phát triển dự án theo chức năng, nhiệm vụ Phòng/Ban.
• Tham gia xây dựng, cập nhật và hiệu chỉnh hệ thống tài liệu (quy trình, quy định, tiêu chuẩn,...) thuộc chuyên môn phụ trách.
• Lập kế hoạch chi tiết của các dự án quản lý gồm pháp lý, thiết kế, thi công, kinh doanh và tài chính cho dự án, đồng thời theo dõi và giám sát việc thực hiện để đảm bảo tiến độ và chất lượng nhằm đưa dự án đi đúng kế hoạch theo ngân sách đề ra.
• Theo dõi, thúc đẩy các hồ sơ pháp lý trình đến các phòng ban, cơ quan nhà nước. báo cáo và thúc đẩy Phòng Pháp lý dự án (PLG) thực hiện thủ tục pháp lý theo kế hoạch lập ra
• Phối hợp trực tiếp với phòng, ban chuyên môn và các bộ phận liên quan để chuẩn bị đầy đủ hồ sơ trước khi bàn giao cho Ban Xây dựng triển khai thi công dự án.
• Theo dõi, phân tích chi phí hoạt động của dự án bao gồm chi phí trực tiếp, gián tiếp, chi phí khác,...
• Theo dõi tình hình thu/chi theo ngân sách được duyệt của từng dự án.
• Theo dõi và báo cáo các công tác tạm ứng, thanh toán, quyết toán theo các đầu việc của từng dự án.
• Phối hợp với Phòng kiểm soát Chi phí - Đấu thầu trong việc chọn nhà tư vấn, nhà thầu phù hợp, đủ năng lực thực hiện.
• Phối hợp với Phòng kiểm soát Chi phí - Đấu thầu trong việc lập kế hoạch sản lượng, lập kế hoạch giải ngân theo từng dự án.
• Phối hợp với Phòng Cung ứng Vật tư-Thiết bị trong việc chọn nhà cung ứng phù hợp, đủ năng lực thực hiện.
• Phối hợp với Ban Xây dựng về các công tác pháp lý của dự án, làm việc với các Cơ quan chức năng (khi có yêu cầu).
• Phối hợp với Phòng Thiết kế lập các phương án thiết kế, giải pháp kỹ thuật, tiêu chuẩn hoàn thiện, chọn lựa vật liệu; kiểm tra đôn đốc tiến độ thiết kế.
• Cung cấp thông tin Phòng Kinh doanh để phục vụ công tác bán hàng, quảng bá hình ảnh dự án.
• Kiểm tra công việc thực hiện phát sinh của các nhà Tư vấn, nhà thầu, nhà cung ứng theo nội dung hợp đồng.
• Điều phối, quản lý dự án mình phụ trách để đảm bảo hoàn thành tốt công việc được cấp trên giao
• Phối hợp với Ban Xây dựng và các Phòng, Ban để bàn giao dự án.
• Thực hiện các báo cáo định kỳ liên quan đến công việc đang phụ trách.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
CÔNG VIỆC CHÍNH:
+ Nhu cầu, mối quan tâm, các vấn đề liên quan của khách hàng
+ Hoạt động của đối thủ cạnh tranh
+ Tiềm năng trong phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
LIÊN HỆ NỘP HỒ SƠ:
Người liên hệ: Mrs Tuyền
Tel: 0975 715 197
- Làm Việc Tại Lâm Đồng và Hồ Chí Minh
- Quản lý, điều hành và phát triển hoạt động kinh doanh sản phẩm nấm ăn sản xuất tại Việt Nam.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, mục tiêu, chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận. Lập kế hoạch sản lượng dự kiến tiêu thụ hàng tháng và phương án hoạt động kinh doanh, triển khai, theo dõi và đánh giá các chương trình, chính sách bán hàng nhằm đạt mục tiêu kế hoạch theo tháng, quý và năm.
- Chịu trách nhiệm trong việc xác định, xây dựng, duy trì mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng và phát triển mạng lưới đối tác, khách hàng.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, huấn luyện, đào tạo và giám sát đội ngũ nhân viên kinh doanh trong việc tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm, tư vấn bán hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng, ký kết và thực hiện hợp đồng.
- Quản lý doanh thu, nắm vững số liệu kinh doanh (sản lượng, doanh thu, công nợ, đơn đặt hàng…). Tìm hiểu nguyên nhân khi có đột biến về doanh thu.
- Quản lý và giám sát việc thu hồi công nợ, kiểm soát hạn mức và thời hạn thanh toán.
- Quản lý chất lượng hàng hóa, xử lý các khiếu nại khách hàng (nếu có) và các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng. Quản lý được số lượng hàng đổi/trả, có các biện pháp hạn chế về hàng không phù hợp.
- Quản lý giá bán hàng hóa: quản lý giá vốn, chi phí, chiết khấu…, xây dựng các quy định, thủ tục và chính sách Nhà phân phối trong quản lý hoạt động bán hàng, tối ưu hóa quy trình bán hàng, tránh bán sai chính sách của Công ty.
- Xác định các rủi ro thường gặp trong hoạt động kinh doanh quốc tế và thiết lập các phương án kiểm soát rủi ro phù hợp.
- Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường/Đối thủ cạnh tranh. Kịp thời báo cáo và tham mưu cho Lãnh đạo Công ty tiến hành các chương trình quảng bá, marketing, xúc tiến thương mại, áp dụng các chính sách tiếp thị, hậu mãi để thúc đẩy việc tiêu thụ sản phẩm, đề xuất tham gia các chương trình triển lãm, hội chợ (nếu phù hợp).
- Báo cáo định kỳ:
Chuẩn bị nguyên liệu, thành phần món ăn theo công thức
Chuẩn bị công cụ, dụng cụ cho việc chế biến thức ăn theo như phân công của cấp trên
Chế biến các nguyên, vật liệu theo yêu cầu của cấp trên
Giữ vệ sinh khu vực làm việc
Thực hiệc các công việc khi được cấp trên giao phó