Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Yersin Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Dọn dẹp buồng phòng theo yêu cầu của Trưởng bộ phận buồng phòng
Trải lại chăn ga, drap giường tươm tất
Dọn dẹp phòng sạch sẽ, lau chùi sàn, bàn ghế… trong phòng
Sắp xếp vật dụng một cách gọn gàng
Khử mùi trong phòng để đảm bảo khách sẽ cảm thấy dễ chịu và an toàn nhất
Kiểm tra tình hình hoạt động của các thiết bị trong phòng
Thực hiện các công việc khác do Cấp trên giao phó
Chào đón khách đến với nhà hàng và đưa menu cho khách.
Thiện công việc setup các trang thiết bị, công cụ và dụng cụ đúng quy trình.
Tiếp nhận order đồ uống, thức ăn từ khách hàng và đưa order tới bộ phận bếp.
Phục vụ khách trong suốt bữa ăn, hỗ trợ khách khi cần.
Hỗ trợ dọn dẹp nhà hàng sạch sẽ, thoáng mát.
- Xây dựng, tổ chức, thực hiện các chiến lược, kế hoạch kinh doanh của nhà hàng theo mục tiêu kinh doanh ngắn hạn, trung hạn, dài hạn.
- Kiểm soát, giám sát và thực hiện chỉ tiêu doanh số của nhà hàng.
- Xây dựng các chương trình khuyến mại theo từng thời điểm trong năm để thúc đẩy doanh thu nhà hàng.
- Phối hợp với bếp trưởng hệ thống để không ngừng sáng tạo nên những món ăn mới độc đáo để thu hút khách hàng.
- Đảm bảo khách hàng luôn luôn không bị trở ngại khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng.
- Duy trì môi trường làm việc thân thiện và thử thách cho đội ngũ nhân viên,
- Chịu trách nhiệm tìm cách cải tiến dịch vụ của nhà hàng. Đảm bảo khách hàng hài lòng cảm thấy nhà hàng là nơi thưởng thức món ăn thú vị, tiện lợi và đội ngũ nhân viên thân thiện
- Đảm bảo tính sẵn có của đồ ăn, thức uống trong nhà hàng.
- Bảo đảm tuân thủ các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm, PCCC.. theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn đề ra.
- Lên lịch làm việc và phân công công việc, thời gian làm việc cho toàn bộ nhân viên nhà hàng và giám sát việc thực hiện đúng.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp
- Kiểm soát chi phí dựa trên các tiêu chí và định mức ngân sách do công ty đề ra.
- Giảng dạy, kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của SV
- Tham gia xây dựng kế hoạch, nội dung, chương trình đào tạo, biên soạn đề cương chi tiết, giáo trình, bài giảng, đề thi
- Tổ chức & tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học
- Tham gia cố vấn học tập và quản lý sinh viên
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng khoa
Giảng dạy các chuyên đề kỹ năng sống theo mục tiêu yêu cầu
Trực tiếp giảng dạy học sinh tại trung tâm và các trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng
Chuẩn bị giáo án, danh sách học cụ và các vật dụng cần thiết
Họp chuyên môn, tham gia các buổi tập huấn nghiệp vụ, demo giáo án
* Tham gia nghiên cứu các quy định pháp luật và hồ sơ của khách hàng, đề xuất hướng xử lý
* Liên hệ với các cơ quan chức năng có thẩm quyền để giải quyết hồ sơ theo yêu cầu
* Lưu trữ và báo cáo tiến độ giải quyết hồ sơ theo định kỳ
* Công việc khác do Quản lý giao phó
- Quản lý tồn kho bao gồm rượu, nguyên liệu, vật dụng quầy bar
- Phát triển sản phẩm, chịu trách nhiệm duy trì chất lượng sản phẩm
- Tiếp nhận, xử lý tất cả các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng
- Lên kế hoạch và tổ chức triển khai các kế hoạch training nhân viên
- Phối hợp với quản lý, các bộ phận khác để hoàn thành công việc và các kế hoạch kinh doanh
- Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn của Operation Manager và cấp trên
Mô hình bếp: Gastro Bar
- Chuẩn bị các nguyên vật liệu cần thiết trước giờ phục vụ khách tại quán bar
- Nghiên cứu các món ăn, nghiên cứu xây dựng menu cho quán bar. Chuẩn bị và chế biến các món ăn (Menu chủ yếu gồm cheese, cold cut, món U...)
- Am hiểu tất cả định lượng thực phẩm có trong thực đơn và chịu trách nhiệm chuẩn bị thực phẩm cho một buổi bán hàng.
- Phân công công việc cho nhân viên bếp khác
- Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc và các dụng cụ, đồ dùng hàng ngày
- Kiểm kê, kiểm soát hàng hoá trực thuộc khu vực bếp. Lên danh sách mua hàng hóa, nguyên liệu, vật dụng. Chịu trách nhiệm kiểm soát hao hụt, hao phí tồn kho bếp.
- Bảo quản, sắp xếp nguyên vật liệu đảm bảo đúng tiêu chuẩn và quy định
- Bảo quản tốt trang thiết bị và dụng cụ chuyên dùng
- Vệ sinh khu vực làm việc, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định
- Kịp thời báo cáo cấp trên về các vấn đề phát sinh. Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành công việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công.
- Chuẩn bị các nguyên vật liệu cần thiết trước giờ phục vụ khách tại quán bar
- Nghiên cứu các món ăn, nghiên cứu xây dựng menu cho quán bar. Chuẩn bị và chế biến các món ăn (Menu chủ yếu gồm cheese, cold cut, món U...)
- Am hiểu tất cả định lượng thực phẩm có trong thực đơn và chịu trách nhiệm chuẩn bị thực phẩm cho một buổi bán hàng.
- Phân công công việc cho nhân viên bếp khác
- Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc và các dụng cụ, đồ dùng hàng ngày
- Kiểm kê, kiểm soát hàng hoá trực thuộc khu vực bếp. Lên danh sách mua hàng hóa, nguyên liệu, vật dụng. Chịu trách nhiệm kiểm soát hao hụt, hao phí tồn kho bếp.
- Bảo quản, sắp xếp nguyên vật liệu đảm bảo đúng tiêu chuẩn và quy định
- Bảo quản tốt trang thiết bị và dụng cụ chuyên dùng
- Vệ sinh khu vực làm việc, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định
- Kịp thời báo cáo cấp trên về các vấn đề phát sinh. Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành công việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công.
- Nhận booking trên tất cả các kênh, sắp xếp booking. Phản hồi thông tin tới khách hàng online, hotline.
- Nhận khách, hướng dẫn, sắp xếp khách hàng, thanh toán đơn hàng
- Trò chuyện, xin feedback, đánh giá của khách hàng
- Xử lý các thắc mắc, vấn đề, khiếu nại từ phía khách hàng
- Chịu trách nhiệm về trải nghiệm của khách hàng, đảm bảo mọi thứ cần thiết trên bàn, khu vực chung… để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất tại outlet
- Cập nhật thường xuyên kiến thức về thực đơn để có thể giới thiệu, tư vấn thức uống phù hợp cho khách hàng. Cập nhật các kiến thức liên quan đến chăm sóc khách hàng để đảm bảo các kỹ năng cần thiết.
- Điều phối và hỗ trợ các runner trong quá trình làm việc. Thúc đẩy bầu không khí làm việc theo nhóm bằng cách hỗ trợ lẫn nhau.
- Báo cáo quản lý các vấn đề phát sinh, thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên.
Quản lý và điều phối các hoạt động hàng ngày của quán bar:
Quản lý và điều phối các hoạt động định kỳ của quán bar:
- Chuẩn bị rượu mạnh, rượu mùi, các nguyên vật liệu, dụng cụ, máy móc, thiết bị pha chế
- Hỗ trợ bartender, rửa dụng cụ, rửa ly và các đồ dùng khác trong quầy. Đảm bảo các quy định an toàn vệ sinh thực phẩm
- Giữ gìn khu vực làm việc luôn sạch sẽ, gọn gàng
- Kiểm tra và bảo quản các công cụ, dụng cụ và nguyên vật liệu hằng ngày trước và sau khi kết thúc ca làm việc
- Hỗ trợ floor và quầy bar tư vấn và chăm sóc khách hàng
- Thường xuyên cập nhật kiến thức mới, tư vấn, giới thiệu và chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong quá trình làm việc. Báo cáo quản lý các vấn đề phát sinh, thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên.
Thời gian làm việc: 15PM - 11PM | 10PM - 5AM
- Nhận khách, hướng dẫn, sắp xếp khách hàng.
- Nhận booking trên tất cả các kênh, sắp xếp booking. Phản hồi thông tin tới khách hàng online, hotline.
- Nhận khách, hướng dẫn, sắp xếp khách hàng, thanh toán đơn hàng
- Trò chuyện, xin feedback, đánh giá của khách hàng
- Xử lý các thắc mắc, vấn đề, khiếu nại từ phía khách hàng
- Chịu trách nhiệm về trải nghiệm của khách hàng, đảm bảo mọi thứ cần thiết trên bàn, khu vực chung… để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất tại outlet
- Cập nhật thường xuyên kiến thức về thực đơn để có thể giới thiệu, tư vấn thức uống phù hợp cho khách hàng. Cập nhật các kiến thức liên quan đến chăm sóc khách hàng để đảm bảo các kỹ năng cần thiết.
- Điều phối và hỗ trợ các runner trong quá trình làm việc. Thúc đẩy bầu không khí làm việc theo nhóm bằng cách hỗ trợ lẫn nhau.
- Báo cáo quản lý các vấn đề phát sinh, thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên.
Thời gian làm việc: 15PM - 11PM | 10PM - 5AM
Quản lý và điều phối các hoạt động hàng ngày trong ca:
Quản lý và điều phối các hoạt động định kỳ của quán bar: