Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Yersin Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Khai thác, tìm kiếm các nguồn khách hàng tiềm năng trên các trang web.
- Duy trì và phát triển các OTA sẵn có. Quản lý kênh OTA (điều chỉnh thông tin, hình ảnh, chương trình khuyến mãi,..)
- Làm việc với các đại lý du lịch, các công ty thương mại, khách hàng lẻ, khách hàng qua hệ thống online.
- Xây dựng các chương trình khuyến mại phù hợp và hiệu quả.
- Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng..
- Hỗ trợ công việc cho cấp quản lý và những nhiệm vụ liên quan khác
• Nghiên cứu và triển khai thủ tục pháp lý đầu tư dự án theo quy định pháp luật hiện hành: hồ sơ đề xuất dự án đầu tư, chấp thuận chủ trương đầu tư, đấu thầu, đấu giá dự án...
• Lập kế hoạch đầu tư và phát triển dự án, tham mưu cho Ban lãnh đạo công ty
• Đối nội, đối ngoại, làm việc được với các cơ quan chức năng để phê duyệt thủ tục pháp lý chuẩn bị đầu tư dự án.
• Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
- Giảng dạy, kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của SV
- Tham gia xây dựng kế hoạch, nội dung, chương trình đào tạo, biên soạn đề cương chi tiết, giáo trình, bài giảng, đề thi
- Tổ chức & tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học
- Tham gia cố vấn học tập và quản lý sinh viên
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng khoa
- Ký kết Hợp đồng lao động chính thức
- Phụ trách các hồ sơ hành chính, hồ sơ pháp lý của Công ty, Chi nhánh,…
- Định hướng, hoàn thiện hệ thống pháp lý, các văn bản hành chính đảm bảo tính hệ thống và quy chuẩn.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc, Bảng mô tả công việc và theo trao đổi khi phỏng vấn.
- Quản lý điều hành mọi hoạt động tại Siêu thị để đạt mục tiêu Công ty giao về doanh số, lợi nhuận, chất lượng chăm sóc khách hàng, phát triển hình ảnh thương hiệu.
- Kiểm soát thúc đẩy tình hình kinh doanh tại Siêu thị, chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về mọi hoạt động và kết quả kinh doanh của siêu thị được phân công quản lý.
- Quản lý, đào tạo đội ngũ nhân viên Siêu thị.
- Địa điểm làm việc tại: Lô A7 KQH 35 Quang Trung, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
* Tư vấn pháp lý cho khách hàng;
* Nghiên cứu hồ sơ của khách hàng và đưa ra giải pháp hiệu quả nhất
* Đại diện ủy quyền để giải quyết các hồ sơ
* Liên hệ với các cơ quan chức năng có thẩm quyền để giải quyết hồ sơ theo yêu cầu
* Lưu trữ và báo cáo tiến độ giải quyết hồ sơ theo định kỳ
- Nghiên cứu, chuẩn bị và soạn thảo các tài liệu, hợp đồng, ý kiến pháp lý.
- Nghiên cứu hồ sơ vụ án, đề xuất phương án giải quyết vụ án, tổng hợp quy định pháp luật liên quan làm căn cứ để giải quyết vụ án, soạn đơn kiện và văn bản tố tụng khác.
- Tham gia giải quyết vụ án với tư cách đại diện theo ủy quyền để giải quyết một phần hoặc toàn bộ vụ việc.
- Đại diện hoặc tham gia cùng khách hàng để liên hệ, làm việc với các bên liên quan, cơ quan chức năng có thẩm quyền.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu và sự phân công.
• Nghiên cứu và triển khai thủ tục pháp lý đầu tư dự án theo quy định pháp luật hiện hành: hồ sơ đề xuất dự án đầu tư, chấp thuận chủ trương đầu tư, đấu thầu, đấu giá dự án...
• Lập kế hoạch đầu tư và phát triển dự án, tham mưu cho Ban lãnh đạo công ty
• Đối nội, đối ngoại, làm việc được với các cơ quan chức năng để phê duyệt thủ tục pháp lý chuẩn bị đầu tư dự án.
• Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
- Giảng dạy, kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của SV
- Tham gia xây dựng kế hoạch, nội dung, chương trình đào tạo, biên soạn đề cương chi tiết, giáo trình, bài giảng, đề thi
- Tổ chức & tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học
- Tham gia cố vấn học tập và quản lý sinh viên
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng khoa
- Ký kết Hợp đồng lao động chính thức
- Thời gian làm việc: 531 tiết chuẩn/năm học
- Lương vượt tiết theo phân công năm học, từ 2 triệu đồng/tháng
* Mô tả công việc
- Bán hàng, giới thiệu sản phẩm đến tận nhà.
- Tuyển dụng, hướng dẫn cộng tác viên bán hàng (Yakult lady).
- Thời gian đầu sẽ học việc tại những chi nhánh khác, sau đó sẽ làm cố định tại CN Lâm Đồng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1/ Triển khai, hỗ trợ, kiểm tra và đôn đốc chỉ tiêu, CTKM cho NVBH và NPP.
2/ Giám sát, đôn đốc đội ngũ NVBH về tính tuân thủ, kỉ luật.
3/ Lập kế hoạch và thực thi các mục tiêu doanh số In Out, bao phủ, thị phần và hình ảnh.
4/ Đề xuất chính sách, thẩm định NPP phụ trách và NPP tiềm năng.
5/ Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường.
6/ Cầu nối hoặc trực tiếp ghi nhận, xử lý các sự cố. Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, NPP. Và đảm bảo dịch vụ khách hàng tại khu vực.
7/ Theo dõi và đôn đốc việc thanh toán công nợ của NPP và thị trường (nếu có)
8/ Chịu trách nhiệm chính vè việc quản lý máy móc, thiết bị, POSM, TOT của KOVA tại NPP và cửa hàng phụ trách.
9/ Huấn luyện đội ngũ NVBH.
- Giao dịch, tạo mối quan hệ tốt với: Nhà thầu xây dựng, thầu sơn, chủ đầu tư, cửa hàng phân phối sơn, bột trét để tư vấn họ sử dụng sản phẩm sơn của Công ty
- Giúp các cửa hàng phân phối sơn thuộc phạm vi mình quản lý việc tư vấn hỗ trợ bán hàng, hỗ trợ sử dụng sản phẩm v.v... đạt doanh số chỉ tiêu được giao
- Tuân thủ sự điều động từ người quản lý trực tiếp của Công ty
- Báo cáo công việc cho người quản lý trực tiếp của Công ty
- Phụ trách nhãn sơn Boss tỉnh Lâm Đồng
• Nghiên cứu, cập nhật, phổ biến các văn bản, chính sách pháp luật mới có liên quan đến hoạt động của Công ty tới các phòng ban, đơn vị trong Công ty;
• Tham gia soạn thảo, rà soát, thẩm định tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng, thỏa thuận, thông báo, công văn … do Công ty ban hành, ký kết nhằm đảm bảo tuân thủ quy định nội bộ và quy định của pháp luật.
• Tư vấn pháp lý đối với các sản phẩm - dịch vụ của công ty;
• Thực hiện các thủ tục liên quan đến hồ sơ pháp lý của Công ty;
- Hỗ trợ Luật sư và Trợ lý Luật sư nghiên cứu các quy định pháp luật để giải quyết các vấn đề pháp lý theo yêu cầu khách hàng;
- Soạn thảo văn bản pháp lý, hồ sơ vụ việc theo hướng dẫn của Luật sư;
- Giao tiếp trao đổi thông tin với khách hàng;
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.