Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Yersin Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chăm sóc và khai thác khách hàng nội – ngoại tiêu.
- Gặp gỡ khách hàng khi có lịch trình.
- Các công việc khác theo sắp xếp của chủ quản.
• Nghiên cứu và triển khai thủ tục pháp lý đầu tư dự án theo quy định pháp luật hiện hành: hồ sơ đề xuất dự án đầu tư, chấp thuận chủ trương đầu tư, đấu thầu, đấu giá dự án...
• Lập kế hoạch đầu tư và phát triển dự án, tham mưu cho Ban lãnh đạo công ty
• Đối nội, đối ngoại, làm việc được với các cơ quan chức năng để phê duyệt thủ tục pháp lý chuẩn bị đầu tư dự án.
• Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
- Thực hiện tham gia giải quyết các vụ việc trong lĩnh vực tố tụng.
- Đại diện thực hiện công việc của khách hàng theo ủy quyền.
- Giao, nhận giấy tờ.
- Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật, tổng hợp các văn bản pháp lý hỗ trợ cho khách hàng và các hoạt động của Công ty.
- Tư vấn pháp luật.
- Các hoạt động khác trong nội bộ Công ty và theo sự chỉ đạo của Giám đốc.
- Quản lý điều phối toàn bộ hoạt động của cửa hàng trong ca làm việc.
- Quản lý về nhân sự và hàng hóa của cửa hàng.
- Kiểm soát tiền mặt và doanh thu mỗi ngày.
- Kiểm soát và bảo quản tài sản, trang thiết bị của cửa hàng.
- Kiểm soát chi phí: lương, thất thoát, hủy hàng, các chi phí trong cửa hàng.
- Đảm bảo hiệu quả làm việc của nhân viên, và các quy chuẩn, qui trình vận hành được tuân thủ.
- Giải quyết tình huống và phản hồi khiếu nại của khách hàng.
- Duy trì sự kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo chất lượng cao về vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động và an ninh của cửa hàng.
- Tuyển dụng và đào tạo/huấn luyện Nhân viên
- Quản lý điều phối toàn bộ hoạt động của cửa hàng trong ca làm việc.
- Quản lý về nhân sự và hàng hóa của cửa hàng.
- Kiểm soát tiền mặt và doanh thu mỗi ngày.
- Kiểm soát và bảo quản tài sản, trang thiết bị của cửa hàng.
- Kiểm soát chi phí: lương, thất thoát, hủy hàng, các chi phí trong cửa hàng.
- Đảm bảo hiệu quả làm việc của nhân viên, và các quy chuẩn, qui trình vận hành được tuân thủ.
- Giải quyết tình huống và phản hồi khiếu nại của khách hàng.
- Duy trì sự kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo chất lượng cao về vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động và an ninh của cửa hàng.
- Tuyển dụng và đào tạo/huấn luyện Nhân viên
- Đảm bảo giảng dạy, chăm sóc, quản lý trẻ hằng ngày theo đúng quy định, định hướng của nhà trường khi được phân công điều kiện tuyển dụng
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
2. Xử lý sự cố, hỗ trợ người dùng cho vấn đề về hệ thống máy tính, phần cứng, phần mềm, mạng, e-mail, các thiết bị ngoại vi, máy văn phòng và sửa chữa, khắc phục khi cần thiết;
3. Nghiên cứu, đề xuất và mua mới các giải pháp phần cứng, phần mềm phù hợp với tình hình thực tế.
4. Cài đặt, lắp ráp và cấu hình cho máy tính, server, camera, tổng đài điện thoại, cơ sở hạ tầng mạng và thiết bị ngoại vi và phần cứng khác, cài đặt các phần mềm chuyên dụng.
5. Thiết lập thông số kỹ thuật mạng phù hợp với tình hình thực tế. Phân tích công việc, truy cập thông tin và các yêu cầu bảo mật để phân quyền cho người sử dụng;
6. Quản lý, sửa chữa các thiết bị máy văn phòng của công ty.
7. Luôn nghiên cứu và cập nhật các ứng dụng tin học mới vào công tác quản lý công việc của Công ty nhằm nâng cao hiệu quả làm việc của CBNV (tìm và hướng dẫn cho CBNV trong Công ty những thủ thuật trong việc sử dụng máy tính …);
8. Xây dựng và thực hiện các chương trình đào tạo, cung cấp tài liệu tham khảo và hỗ trợ CBNV trong việc sử dụng máy vi tính và các phần mềm;
9. Xây dựng quy trình, quy định, chính sách về CNTT và các mẫu biểu kèm theo.
10. Bảo mật thông tin của Công ty ở mọi tình huống.
11. Làm các báo cáo theo tuần, tháng, năm hoặc đột xuất theo yêu cầu;
12. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
1. Đảm bảo hoạt động của hệ thống phần cứng, phần mềm, duy trì hoạt động của mạng LAN theo mô hình Client/Server một cách thông suốt, hiệu quả.
2. Xử lý sự cố, hỗ trợ người dùng cho vấn đề về hệ thống máy tính, phần cứng, phần mềm, mạng, e-mail, các thiết bị ngoại vi, máy văn phòng và sửa chữa, khắc phục khi cần thiết;
3. Quản trị, cập nhật nội dung website, các kênh social (Facebook, Youtube, Tiktok…)
4. Nghiên cứu, đề xuất và mua mới các giải pháp phần cứng, phần mềm phù hợp với tình hình thực tế.
5. Cài đặt, lắp ráp và cấu hình cho máy tính, server, camera, tổng đài điện thoại, cơ sở hạ tầng mạng và thiết bị ngoại vi và phần cứng khác, cài đặt các phần mềm chuyên dụng.
6. Thiết lập thông số kỹ thuật mạng phù hợp với tình hình thực tế. Phân tích công việc, truy cập thông tin và các yêu cầu bảo mật để phân quyền cho người sử dụng;
7. Quản lý, sửa chữa các thiết bị máy văn phòng của công ty.
8. Luôn nghiên cứu và cập nhật các ứng dụng tin học mới vào công tác quản lý công việc của Công ty nhằm nâng cao hiệu quả làm việc của CBNV (tìm và hướng dẫn cho CBNV trong Công ty những thủ thuật trong việc sử dụng máy tính …);
9. Xây dựng và thực hiện các chương trình đào tạo, cung cấp tài liệu tham khảo và hỗ trợ CBNV trong việc sử dụng máy vi tính và các phần mềm;
10. Xây dựng quy trình, quy định, chính sách về CNTT và các mẫu biểu kèm theo.
11. Bảo mật thông tin của Công ty ở mọi tình huống.
12. Làm các báo cáo theo tuần, tháng, năm hoặc đột xuất theo yêu cầu;
13. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Trực tiếp bán hàng & chăm sóc các khách hàng ở siêu thị được chỉ định
- Thực thi việc Trưng bày sản phẩm theo quy định & chương trình khuyến mãi được triển khai
- Xây dựng mối quan hệ bền vững hợp tác cùng có lợi với khách hàng
- Cập nhật thông tin, tình hình thị trường, đối thủ về cho công ty
- Thực thi đặt hàng & giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
Trực tiếp bán hàng & chăm sóc các khách hàng ở tuyến được công ty phân công
Thực hiện việc Trưng bày sản phẩm theo quy định & chương trình bán hàng được triển khai
Thực hiện đặt hàng & giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng
Cung cấp dịch vụ tốt nhất và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
Ghi nhận thông tin từ khách hàng và báo cáo.
Thời gian làm việc: Hành chính 08h00 -18h00; Ngày nghỉ bất kỳ/tuần
NƠI LÀM VIỆC: BigC Đà Lạt