Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Yersin Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nhận khách, hướng dẫn, sắp xếp khách hàng.
- Đảm bảo mọi thứ cần thiết trên bàn, khu vực chung… để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất tại bar.
- Cập nhật thường xuyên kiến thức về thực đơn để có thể giới thiệu, tư vấn thức uống phù hợp cho khách hàng.
- Thông báo đơn đặt hàng cho bartender, chú ý đến các ưu tiên và yêu cầu đặc biệt (ví dụ: mùi vị, dị ứng…).
- Có khả năng hoàn thành công việc cách bình tĩnh và hiệu quả trong điều kiện căng thẳng.
- Thúc đẩy bầu không khí làm việc theo nhóm bằng cách hỗ trợ lẫn nhau.
- Dọn dẹp đầu ca và trong ca các khu vực bar, đảm bảo bar luôn sạch sẽ.
- Báo cáo quản lý các vấn đề phát sinh, thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên.
- Nghiên cứu và đánh giá các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
- Xây dựng và thẩm định các văn bản pháp lý của công ty, bao gồm các hợp đồng, thỏa thuận, bản quyền, thương hiệu, bảo vệ sở hữu trí tuệ và các văn bản khác liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Giải đáp các vấn đề pháp lý, tư vấn và đưa ra giải pháp cho các bộ phận trong công ty liên quan đến các vấn đề pháp lý.
- Giám sát các thay đổi về quy định pháp luật và cập nhật các văn bản pháp lý của công ty phù hợp với các quy định mới.
- Trực tiếp thực hiện các liệu trình cho khách hàng theo tiêu chuẩn.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
- Kiểm tra, giữ vệ sinh khu vực giường, phòng trị liệu, các loại thiết bị máy móc và thay mới dụng cụ sau mỗi suất điều trị .
- Chăm sóc và làm trị liệu cho khách hàng theo đúng quy trình đã được phê duyệt .
- Giải đáp các thắc mắc và tư vấn cho khách hàng về các gói dịch vụ và sản phẩm .
- Đề xuất việc trang bị mới thiết bị, dụng cụ cần cho công việc của bộ phận.
* Tham gia nghiên cứu các quy định pháp luật và hồ sơ của khách hàng, đề xuất hướng xử lý
* Liên hệ với các cơ quan chức năng có thẩm quyền để giải quyết hồ sơ theo yêu cầu
* Lưu trữ và báo cáo tiến độ giải quyết hồ sơ theo định kỳ
* Công việc khác do Quản lý giao phó
- Triển Khai sản phẩm đến các các cửa hàng/ đại lý đối tác.
- Hiểu biết về sản phẩm của công ty để tư vấn đến khách hàng những sản phẩm công ty phân phối
- Chào bán hàng trực tiếp để thực hiện doanh số.
- Quy hoạch xây dựng hệ thống đại lý khách hàng phân phối.
- Mở rộng và phát triển thị trường, mạng lưới khách hàng.
- Thường xuyên ghé thăm khách hàng, chăm sóc mẫu.
- Lập kế hoạch công việc hằng tuần.
- Báo cáo kinh doanh cho trưởng bộ phận
- Thu hồi công nợ đúng hạn
- Xử lý những vấn đề phát sinh khác.
- Khu vực : Đà Lạt - Đức Trọng Và Lâm Hà - Nam Ban
Đảm nhận các công việc liên quan đến bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm y tế cho nhân viên KDL, phối hợp với đơn vị bảo hiểm giải quyết các chế độ cho khách hàng/Nhân viên khi bị tai nạn
Phối hợp với tổ chức y tế địa phương cập nhật, tối ưu hóa các phương pháp chăm sóc sức khỏe, vệ sinh an toàn thực phẩm cho KDL
Thường xuyên kiểm tra và đảm bảo có đủ các loại thiết bị, thuốc phục vụ công việc của nhân viên y tế KDL
Xây dựng, cập nhật, hoàn thiện hồ sơ y tế của KDL
Tổ chức đào tạo, hướng dẫn kiến thức sơ cấp cứu cho CBNV định kỳ
Tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho CNBV
Kiểm tra mẫu thực phẩm và giải quyết tình huống ngộ độc thực phẩm
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Cuối ca
Thu dọn, vệ sinh CCDC, khu vực làm việc
Bàn giao sổ sách và công cụ, dụng cụ cho ca sau
Kiểm tra và đóng tắt tất cả các thiết bị điện chiếu sáng
Niêm phong các tủ y tế
- Triển Khai sản phẩm đến các các cửa hàng/ đại lý đối tác.
- Hiểu biết về sản phẩm của công ty để tư vấn đến khách hàng những sản phẩm công ty phân phối
- Chào bán hàng trực tiếp để thực hiện doanh số.
- Quy hoạch xây dựng hệ thống đại lý khách hàng phân phối.
- Mở rộng và phát triển thị trường, mạng lưới khách hàng.
- Thường xuyên ghé thăm khách hàng, chăm sóc mẫu.
- Lập kế hoạch công việc hằng tuần.
- Báo cáo kinh doanh cho trưởng bộ phận
- Thu hồi công nợ đúng hạn
- Xử lý những vấn đề phát sinh khác.
- Khu vực : Đà Lạt - Đức Trọng Và Lâm Hà - Nam Ban
- Tìm kiếm gặp gỡ và giao tiếp khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng
- Giới thiệu tư vấn sản phẩm và thuyết phục các khách hàng ký hợp đồng mua bán
- Chăm sóc hệ thống khách hàng có sẵn và mở rộng thêm khách hàng mới
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến tình hình công việc
- Làm việc tại thị trường: Lâm Đồng , Ninh Thuận
1. Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh, tuyển dụng và huấn luyện nhân viên kinh doanh.
2 Thiết lập kế hoạch kinh doanh và triển khai cho đội ngũ. Đảm bảo mục tiêu kinh doanh theo chỉ tiêu
3. Tham dự các hội thảo về bán hàng, tổ chức cho đội ngũ cùng tham dự
4 Tham dự các khóa đào tạo từ công ty nhằm phát triển kiến thức và kỹ ănng chuyên môn cnầ thiết
- Bán hàng, giới thiệu sản phẩm đến tận nhà.
- Tuyển dụng, hướng dẫn cộng tác viên bán hàng (Yakult lady).
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
- Tham mưu hệ thống văn bản lập quy phù hợp với mục tiêu hoạt động/ chiến lược phát triển của Nhà trường
- Rà soát, cập nhật thường xuyên hệ thống văn bản lập quy
- Tham mưu cho Ban Giám hiệu về Hệ thống phân công – phân quyền/ủy quyền
- Tham gia đàm phán, soạn thảo hợp đồng/văn bản giao dịch theo sự phân công của Ban lãnh đạo Nhà trường
- Tư vấn và thẩm định pháp lý, cập nhật, phân tích, báo cáo các chính sách pháp luật liên quan đến hoạt động của Nhà trường
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
- Trao đổi khi phỏng vấn.
1. Nghiên cứu sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh khác.
2. Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm cần marketing.
3. Phát triển thị trường cho các sản phẩm mới theo kế hoạch được giao.
4. Tham gia huấn luyện các tính năng sản phẩm cho đại diện bán hàng, nhân viên bán hàng, tham gia các hoạt động marketing khác…
5. Hỗ trợ các hoạt động Marketing bằng cách soạn thảo, định dạng, và báo cáo các thông tin và tài liệu...