Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Yersin Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chuẩn bị rượu mạnh, rượu mùi, các nguyên vật liệu, dụng cụ, máy móc, thiết bị pha chế
- Hỗ trợ bartender, rửa dụng cụ, rửa ly và các đồ dùng khác trong quầy. Đảm bảo các quy định an toàn vệ sinh thực phẩm
- Giữ gìn khu vực làm việc luôn sạch sẽ, gọn gàng
- Kiểm tra và bảo quản các công cụ, dụng cụ và nguyên vật liệu hằng ngày trước và sau khi kết thúc ca làm việc
- Hỗ trợ floor và quầy bar tư vấn và chăm sóc khách hàng
- Thường xuyên cập nhật kiến thức mới, tư vấn, giới thiệu và chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong quá trình làm việc. Báo cáo quản lý các vấn đề phát sinh, thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên.
Thời gian làm việc: 15PM - 11PM | 10PM - 5AM
- Nhận khách, hướng dẫn, sắp xếp khách hàng.
- Nhận booking trên tất cả các kênh, sắp xếp booking. Phản hồi thông tin tới khách hàng online, hotline.
- Nhận khách, hướng dẫn, sắp xếp khách hàng, thanh toán đơn hàng
- Trò chuyện, xin feedback, đánh giá của khách hàng
- Xử lý các thắc mắc, vấn đề, khiếu nại từ phía khách hàng
- Chịu trách nhiệm về trải nghiệm của khách hàng, đảm bảo mọi thứ cần thiết trên bàn, khu vực chung… để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất tại outlet
- Cập nhật thường xuyên kiến thức về thực đơn để có thể giới thiệu, tư vấn thức uống phù hợp cho khách hàng. Cập nhật các kiến thức liên quan đến chăm sóc khách hàng để đảm bảo các kỹ năng cần thiết.
- Điều phối và hỗ trợ các runner trong quá trình làm việc. Thúc đẩy bầu không khí làm việc theo nhóm bằng cách hỗ trợ lẫn nhau.
- Báo cáo quản lý các vấn đề phát sinh, thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên.
Thời gian làm việc: 15PM - 11PM | 10PM - 5AM
Quản lý và điều phối các hoạt động hàng ngày trong ca:
Quản lý và điều phối các hoạt động định kỳ của quán bar:
- Nhận khách, hướng dẫn, sắp xếp khách hàng.
- Đảm bảo mọi thứ cần thiết trên bàn, khu vực chung… để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất tại bar.
- Cập nhật thường xuyên kiến thức về thực đơn để có thể giới thiệu, tư vấn thức uống phù hợp cho khách hàng.
- Thông báo đơn đặt hàng cho bartender, chú ý đến các ưu tiên và yêu cầu đặc biệt (ví dụ: mùi vị, dị ứng…).
- Có khả năng hoàn thành công việc cách bình tĩnh và hiệu quả trong điều kiện căng thẳng.
- Thúc đẩy bầu không khí làm việc theo nhóm bằng cách hỗ trợ lẫn nhau.
- Dọn dẹp đầu ca và trong ca các khu vực bar, đảm bảo bar luôn sạch sẽ.
- Báo cáo quản lý các vấn đề phát sinh, thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên.
- Trực tiếp thực hiện các liệu trình cho khách hàng theo tiêu chuẩn.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
- Kiểm tra, giữ vệ sinh khu vực giường, phòng trị liệu, các loại thiết bị máy móc và thay mới dụng cụ sau mỗi suất điều trị .
- Chăm sóc và làm trị liệu cho khách hàng theo đúng quy trình đã được phê duyệt .
- Giải đáp các thắc mắc và tư vấn cho khách hàng về các gói dịch vụ và sản phẩm .
- Đề xuất việc trang bị mới thiết bị, dụng cụ cần cho công việc của bộ phận.
- Triển Khai sản phẩm đến các các cửa hàng/ đại lý đối tác.
- Hiểu biết về sản phẩm của công ty để tư vấn đến khách hàng những sản phẩm công ty phân phối
- Chào bán hàng trực tiếp để thực hiện doanh số.
- Quy hoạch xây dựng hệ thống đại lý khách hàng phân phối.
- Mở rộng và phát triển thị trường, mạng lưới khách hàng.
- Thường xuyên ghé thăm khách hàng, chăm sóc mẫu.
- Lập kế hoạch công việc hằng tuần.
- Báo cáo kinh doanh cho trưởng bộ phận
- Thu hồi công nợ đúng hạn
- Xử lý những vấn đề phát sinh khác.
- Khu vực : Đà Lạt - Đức Trọng Và Lâm Hà - Nam Ban
- Triển Khai sản phẩm đến các các cửa hàng/ đại lý đối tác.
- Hiểu biết về sản phẩm của công ty để tư vấn đến khách hàng những sản phẩm công ty phân phối
- Chào bán hàng trực tiếp để thực hiện doanh số.
- Quy hoạch xây dựng hệ thống đại lý khách hàng phân phối.
- Mở rộng và phát triển thị trường, mạng lưới khách hàng.
- Thường xuyên ghé thăm khách hàng, chăm sóc mẫu.
- Lập kế hoạch công việc hằng tuần.
- Báo cáo kinh doanh cho trưởng bộ phận
- Thu hồi công nợ đúng hạn
- Xử lý những vấn đề phát sinh khác.
- Khu vực : Đà Lạt - Đức Trọng Và Lâm Hà - Nam Ban
- Tìm kiếm gặp gỡ và giao tiếp khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng
- Giới thiệu tư vấn sản phẩm và thuyết phục các khách hàng ký hợp đồng mua bán
- Chăm sóc hệ thống khách hàng có sẵn và mở rộng thêm khách hàng mới
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến tình hình công việc
- Làm việc tại thị trường: Lâm Đồng , Ninh Thuận
1. Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh, tuyển dụng và huấn luyện nhân viên kinh doanh.
2 Thiết lập kế hoạch kinh doanh và triển khai cho đội ngũ. Đảm bảo mục tiêu kinh doanh theo chỉ tiêu
3. Tham dự các hội thảo về bán hàng, tổ chức cho đội ngũ cùng tham dự
4 Tham dự các khóa đào tạo từ công ty nhằm phát triển kiến thức và kỹ ănng chuyên môn cnầ thiết
- Bán hàng, giới thiệu sản phẩm đến tận nhà.
- Tuyển dụng, hướng dẫn cộng tác viên bán hàng (Yakult lady).
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
- Khai thác, tìm kiếm các nguồn khách hàng tiềm năng trên các trang web.
- Duy trì và phát triển các OTA sẵn có. Quản lý kênh OTA (điều chỉnh thông tin, hình ảnh, chương trình khuyến mãi,..)
- Làm việc với các đại lý du lịch, các công ty thương mại, khách hàng lẻ, khách hàng qua hệ thống online.
- Xây dựng các chương trình khuyến mại phù hợp và hiệu quả.
- Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng..
- Hỗ trợ công việc cho cấp quản lý và những nhiệm vụ liên quan khác
- Quản lý điều hành mọi hoạt động tại Siêu thị để đạt mục tiêu Công ty giao về doanh số, lợi nhuận, chất lượng chăm sóc khách hàng, phát triển hình ảnh thương hiệu.
- Kiểm soát thúc đẩy tình hình kinh doanh tại Siêu thị, chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về mọi hoạt động và kết quả kinh doanh của siêu thị được phân công quản lý.
- Quản lý, đào tạo đội ngũ nhân viên Siêu thị.
- Địa điểm làm việc tại: Lô A7 KQH 35 Quang Trung, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
* Mô tả công việc
- Bán hàng, giới thiệu sản phẩm đến tận nhà.
- Tuyển dụng, hướng dẫn cộng tác viên bán hàng (Yakult lady).
- Thời gian đầu sẽ học việc tại những chi nhánh khác, sau đó sẽ làm cố định tại CN Lâm Đồng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1/ Triển khai, hỗ trợ, kiểm tra và đôn đốc chỉ tiêu, CTKM cho NVBH và NPP.
2/ Giám sát, đôn đốc đội ngũ NVBH về tính tuân thủ, kỉ luật.
3/ Lập kế hoạch và thực thi các mục tiêu doanh số In Out, bao phủ, thị phần và hình ảnh.
4/ Đề xuất chính sách, thẩm định NPP phụ trách và NPP tiềm năng.
5/ Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường.
6/ Cầu nối hoặc trực tiếp ghi nhận, xử lý các sự cố. Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, NPP. Và đảm bảo dịch vụ khách hàng tại khu vực.
7/ Theo dõi và đôn đốc việc thanh toán công nợ của NPP và thị trường (nếu có)
8/ Chịu trách nhiệm chính vè việc quản lý máy móc, thiết bị, POSM, TOT của KOVA tại NPP và cửa hàng phụ trách.
9/ Huấn luyện đội ngũ NVBH.
- Giao dịch, tạo mối quan hệ tốt với: Nhà thầu xây dựng, thầu sơn, chủ đầu tư, cửa hàng phân phối sơn, bột trét để tư vấn họ sử dụng sản phẩm sơn của Công ty
- Giúp các cửa hàng phân phối sơn thuộc phạm vi mình quản lý việc tư vấn hỗ trợ bán hàng, hỗ trợ sử dụng sản phẩm v.v... đạt doanh số chỉ tiêu được giao
- Tuân thủ sự điều động từ người quản lý trực tiếp của Công ty
- Báo cáo công việc cho người quản lý trực tiếp của Công ty
- Phụ trách nhãn sơn Boss tỉnh Lâm Đồng