Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Yersin Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giới thiệu sản phẩm của công ty đến các nhà thuốc (kênh OTC)
- Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu phân bổ
- Thực hiện kế hoạch và phối hợp thực hiện các chương trình Marketing đã hoạch định
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các khách hàng và địa bàn tiềm năng mới
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định của bộ phận
- Hoàn thành các chỉ tiêu được giao về doanh số, mặt hàng theo sự chỉ đạo của cấp quản lý.
Quyền lợi được hưởng
CÔNG VIỆC CHÍNH:
+ Nhu cầu, mối quan tâm, các vấn đề liên quan của khách hàng
+ Hoạt động của đối thủ cạnh tranh
+ Tiềm năng trong phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
LIÊN HỆ NỘP HỒ SƠ:
Người liên hệ: Mrs Tuyền
Tel: 0975 715 197
- Làm Việc Tại Lâm Đồng và Hồ Chí Minh
- Quản lý, điều hành và phát triển hoạt động kinh doanh sản phẩm nấm ăn sản xuất tại Việt Nam.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, mục tiêu, chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận. Lập kế hoạch sản lượng dự kiến tiêu thụ hàng tháng và phương án hoạt động kinh doanh, triển khai, theo dõi và đánh giá các chương trình, chính sách bán hàng nhằm đạt mục tiêu kế hoạch theo tháng, quý và năm.
- Chịu trách nhiệm trong việc xác định, xây dựng, duy trì mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng và phát triển mạng lưới đối tác, khách hàng.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, huấn luyện, đào tạo và giám sát đội ngũ nhân viên kinh doanh trong việc tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm, tư vấn bán hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng, ký kết và thực hiện hợp đồng.
- Quản lý doanh thu, nắm vững số liệu kinh doanh (sản lượng, doanh thu, công nợ, đơn đặt hàng…). Tìm hiểu nguyên nhân khi có đột biến về doanh thu.
- Quản lý và giám sát việc thu hồi công nợ, kiểm soát hạn mức và thời hạn thanh toán.
- Quản lý chất lượng hàng hóa, xử lý các khiếu nại khách hàng (nếu có) và các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng. Quản lý được số lượng hàng đổi/trả, có các biện pháp hạn chế về hàng không phù hợp.
- Quản lý giá bán hàng hóa: quản lý giá vốn, chi phí, chiết khấu…, xây dựng các quy định, thủ tục và chính sách Nhà phân phối trong quản lý hoạt động bán hàng, tối ưu hóa quy trình bán hàng, tránh bán sai chính sách của Công ty.
- Xác định các rủi ro thường gặp trong hoạt động kinh doanh quốc tế và thiết lập các phương án kiểm soát rủi ro phù hợp.
- Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường/Đối thủ cạnh tranh. Kịp thời báo cáo và tham mưu cho Lãnh đạo Công ty tiến hành các chương trình quảng bá, marketing, xúc tiến thương mại, áp dụng các chính sách tiếp thị, hậu mãi để thúc đẩy việc tiêu thụ sản phẩm, đề xuất tham gia các chương trình triển lãm, hội chợ (nếu phù hợp).
- Báo cáo định kỳ:
Giảng dạy các chuyên đề kỹ năng sống theo mục tiêu yêu cầu
Trực tiếp giảng dạy học sinh tại trung tâm và các trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng
Chuẩn bị giáo án, danh sách học cụ và các vật dụng cần thiết
Họp chuyên môn, tham gia các buổi tập huấn nghiệp vụ, demo giáo án
- Quản lý tồn kho bao gồm rượu, nguyên liệu, vật dụng quầy bar
- Phát triển sản phẩm, chịu trách nhiệm duy trì chất lượng sản phẩm
- Tiếp nhận, xử lý tất cả các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng
- Lên kế hoạch và tổ chức triển khai các kế hoạch training nhân viên
- Phối hợp với quản lý, các bộ phận khác để hoàn thành công việc và các kế hoạch kinh doanh
- Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn của Operation Manager và cấp trên
Mô hình bếp: Gastro Bar
- Chuẩn bị các nguyên vật liệu cần thiết trước giờ phục vụ khách tại quán bar
- Nghiên cứu các món ăn, nghiên cứu xây dựng menu cho quán bar. Chuẩn bị và chế biến các món ăn (Menu chủ yếu gồm cheese, cold cut, món U...)
- Am hiểu tất cả định lượng thực phẩm có trong thực đơn và chịu trách nhiệm chuẩn bị thực phẩm cho một buổi bán hàng.
- Phân công công việc cho nhân viên bếp khác
- Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc và các dụng cụ, đồ dùng hàng ngày
- Kiểm kê, kiểm soát hàng hoá trực thuộc khu vực bếp. Lên danh sách mua hàng hóa, nguyên liệu, vật dụng. Chịu trách nhiệm kiểm soát hao hụt, hao phí tồn kho bếp.
- Bảo quản, sắp xếp nguyên vật liệu đảm bảo đúng tiêu chuẩn và quy định
- Bảo quản tốt trang thiết bị và dụng cụ chuyên dùng
- Vệ sinh khu vực làm việc, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định
- Kịp thời báo cáo cấp trên về các vấn đề phát sinh. Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành công việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công.
- Chuẩn bị các nguyên vật liệu cần thiết trước giờ phục vụ khách tại quán bar
- Nghiên cứu các món ăn, nghiên cứu xây dựng menu cho quán bar. Chuẩn bị và chế biến các món ăn (Menu chủ yếu gồm cheese, cold cut, món U...)
- Am hiểu tất cả định lượng thực phẩm có trong thực đơn và chịu trách nhiệm chuẩn bị thực phẩm cho một buổi bán hàng.
- Phân công công việc cho nhân viên bếp khác
- Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc và các dụng cụ, đồ dùng hàng ngày
- Kiểm kê, kiểm soát hàng hoá trực thuộc khu vực bếp. Lên danh sách mua hàng hóa, nguyên liệu, vật dụng. Chịu trách nhiệm kiểm soát hao hụt, hao phí tồn kho bếp.
- Bảo quản, sắp xếp nguyên vật liệu đảm bảo đúng tiêu chuẩn và quy định
- Bảo quản tốt trang thiết bị và dụng cụ chuyên dùng
- Vệ sinh khu vực làm việc, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định
- Kịp thời báo cáo cấp trên về các vấn đề phát sinh. Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành công việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công.
- Nhận booking trên tất cả các kênh, sắp xếp booking. Phản hồi thông tin tới khách hàng online, hotline.
- Nhận khách, hướng dẫn, sắp xếp khách hàng, thanh toán đơn hàng
- Trò chuyện, xin feedback, đánh giá của khách hàng
- Xử lý các thắc mắc, vấn đề, khiếu nại từ phía khách hàng
- Chịu trách nhiệm về trải nghiệm của khách hàng, đảm bảo mọi thứ cần thiết trên bàn, khu vực chung… để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất tại outlet
- Cập nhật thường xuyên kiến thức về thực đơn để có thể giới thiệu, tư vấn thức uống phù hợp cho khách hàng. Cập nhật các kiến thức liên quan đến chăm sóc khách hàng để đảm bảo các kỹ năng cần thiết.
- Điều phối và hỗ trợ các runner trong quá trình làm việc. Thúc đẩy bầu không khí làm việc theo nhóm bằng cách hỗ trợ lẫn nhau.
- Báo cáo quản lý các vấn đề phát sinh, thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên.
Quản lý và điều phối các hoạt động hàng ngày của quán bar:
Quản lý và điều phối các hoạt động định kỳ của quán bar: