Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Phúc lợi
1. Chính sách Thưởng cạnh tranh và linh hoạt:
2. Phúc lợi toàn diện:
3. Cơ hội phát triển nghề nghiệp vượt trội:
Chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên bộ phận nhà hàng.
Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách.
Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện.
Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.
Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn – nhà hàng, khách hàng được hài lòng.
Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.
Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng.
Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng.
Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng.
Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng.
Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.
Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng.
Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. (Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định, định kỳ bảo trì, bảo dưỡng…).
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.
•Triển khai các chiến dịch marketing online & offline cho casino.
•Xây dựng và thực hiện chương trình:
+Khuyến mãi, ưu đãi cho người chơi
+Sự kiện, giải đấu, Lucky Draw, Jackpot
•Phối hợp với bộ phận PR, VIP, Promotion để quảng bá hình ảnh casino.
•Viết nội dung marketing, thông báo chương trình, ưu đãi khách hàng.
•Phối hợp với thiết kế in ấn & digital marketing.
•Quản lý nội dung trên:Website, mạng xã hội, fanpage (nếu có) , ấn phẩm trong casino: poster, standee, brochure
•Hỗ trợ xây dựng chương trình:
+ Loyalty
+Sinh nhật, ngày lễ, ưu đãi dành riêng cho VIP
Trình menu để thực khách chọn món ăn, thức uống. Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu.
Ghi nhận thông tin order từ khách, xác nhận lại với khách chính xác tên món ăn – thức uống, số lượng, các yêu cầu đặc biệt…
Chuyển order cho thu ngân, bếp, bar.
Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự.
Thực hiện việc rót rượu – châm rượu, thêm nước sốt, ghi nhận order bổ sung…
Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.
Sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa: khách làm đổ thức uống, bể đĩa đựng thức ăn…
Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.
Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách – thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo.
2. Kiểm soát, bảo quản các công cụ - dụng cụ
Kịp thời bổ sung, đảm bảo khu vực đặt để các dụng cụ phục vụ cho quá trình dùng bữa của khách có đầy đủ: đĩa, chén, muỗng, nĩa, dao, ly, decanter…
Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng
3. Các công việc khác
Hỗ trợ các Waiter/ Waitress khác phục vụ khách khi nhà hàng đông khách, xử lý các sự cố phát sinh trong nhà hàng – báo cáo cấp trên những sự việc không đủ khả năng, thẩm quyền xử lý.
Phối hợp triển khai thực hiện các chương trình Marketing của nhà hàng.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo những phản hồi ghi nhận từ thực khách.
Nhiệt tình tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ khi được khách sạn – nhà hàng tạo điều kiện.
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Mục đích công việc:
Tổ chức triển khai công việc liên quan đến tài trợ khủng bố và tài trợ bổ biến vũ khí huỷ diệt hàng loạt và FATCA theo quy định của pháp luật và quy định nội bộ của Ngân hàng nhằm kiểm soát, giám sát và cảnh báo kịp thời các rủi ro trong các hoạt động giao dịch của Ngân hàng.
Nhiệm vụ chính:
I/ TRÁCH NHIỆM CHÍNH
• Hỗ trợ trưởng BP trong công tác chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên bộ phận Ẩm thực .
• Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách khi Trưởng Bộ phận vắng mặt và báo cáo Trưởng Bộ phận.
• Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đôn đốc nhắc nhở về chất lượng công việc thực hiện.
• Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.
• Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn – nhà hàng – hội thảo, khách hàng được hài lòng.
• Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.
• Thực hiện quy trình setup và phục vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn và yêu cầu của Khách sạn và Khách hàng.
• Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng và báo cáo Trưởng Bộ phận khi Trưởng Bộ phận vắng mặt.
• Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng – hội thảo.
• Đảm bảo vệ sinh toàn bộ khu vực phục vụ luôn được duy trì theo tiêu chuẩn khách sạn
• Tiến hành xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ để tránh lặp lại lỗi tương tự và lưu nội dung vào sổ giám sát.
• Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.
• Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên
II/ TRÁCH NHIỆM CHUNG
• Tham dự, đóng góp vào tất cả các buổi đào tạo phát triển kỹ năng và các cuộc họp theo yêu cầu.
• Đọc kỹ Sổ tay nhân viên của khách sạn để có sự hiểu biết và tuân thủ các quy tắc, quy định của khách sạn. Đặc biệt là tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định liên quan đến sử dụng tài nguyên máy tính, an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn lao động.
• Thực hiện tất cả các công việc một cách nhất quán theo tiêu chuẩn chất lượng để tạo không khí tích cực, thoải mái trong nhà hàng – hội thảo
• Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ vượt trội về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn.
III/ QUAN HỆ CÔNG VIỆC
• Bên trong: Phối hợp với bộ phận khác để cung cấp những dịch vụ yêu cầu bởi khách hàng
• Bên ngoài: Tất cả khách hàng của khách sạn và đảm bảo sự hài lòng nhất theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ của Khách sạn và ngành dịch vụ hiếu khách.
• Chào đón khách
• Tạo đặt phòng khi nhận qua Email, điện thoại hay khách lẻ đến đặt phòng.
• Làm thủ tục để khách có thể check in và check out
• Cập nhật thường xuyên danh sách khách Vip, khách quen.
• Chịu trách nhiệm về khu vực làm việc của Lễ tân.
• Nhận đặt phòng của khách bằng điện thoại, email hay từ bộ phận Sale gửi xuống.
• Xử lý các tình huống khi khách sạn kín phòng
• Liên lạc với các hang Taxi, gọi Taxi khi được yêu cầu.
• Quản lý sổ ghi chép các phàn nàn của khách hàng.
• Tổng kết ngày làm việc, kiểm tra kỹ hệ thống và số tiền thu được của khách hàng có trùng khớp hay không?
1. Công việc liên quan đến buffet sáng và chế biến món (70%)
2. Công việc vệ sinh chung trong bếp và hỗ trợ các bộ phận (20%)
3. Kiểm soát nguyên liệu và sử dụng tài nguyên (10%)
- Chuẩn bị, sơ chế và thực hiện chế biến các món salad, … theo menu nhà hàng.
- Phụ trách chính các món Salad trong menu và thực đơn A la carte của nhà hàng.
- Kiểm tra kho để đảm bảo nguyên liệu, thực phẩm được bảo quản đúng cách và dự phòng đủ cho bếp.
- Kiểm tra các loại nguyên liệu, thực phẩm nhập/xuất kho trong ngày.
- Bảo quản các trang thiết bị, dụng cụ thuộc khu vực mình làm việc.
- Vệ sinh khu Bếp lạnh luôn sạch sẽ, duy trì các tiêu chuẩn của nhà hàng về vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn lao động.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong khu bếp để hoàn thành các món ăn phục vụ thực khách.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Bếp trưởng, Bếp phó.
- Địa điểm làm việc: Khách sạn My Way - Số 01 ngõ 82 Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
• Giải quyết các khiếu nại và vấn đề liên quan đến hiệu quả của khách, kịp thời
• Chịu trách nhiệm chính trong việc nhận các đánh giá của khách hàng và đảm bảo không có đánh giá xấu nào trên Tripadvisor, OTA
• Quan sát, chăm sóc khách VIP/khách quay lại khách sạn, khách đến và đi
• Cùng với bộ phận lễ tân, bell chuẩn bị để đón tiếp khách đến và tiễn khách đi, làm các thủ tục nhận - trả phòng cho khách.
• Chịu trách nhiệm email liên quan đến chăm sóc khách hàng tại khách sạn, thư cảm ơn, xin lỗi.
• Tư vấn, cung cấp các thông tin về các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng: dịch vụ đưa đón sân bay, tour, vé xem các chương trình nghệ thuật…
• Bán và giới thiệu cho khách các dịch vụ của khách sạn như spa, nhà hàng, tour trọn gói
• Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng và tiếp nhận phản hồi từ khách
• Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng sau thời gian lưu trú
• Hỗ trợ với các bộ phận khác trong khách sạn cùng để lại ấn tượng sâu sắc nhất cho khách hàng trong và sau thời gian lưu trú
- Thực hiện thu chi tiền mặt tại quỹ theo chỉ đạo của trưởng phòng, đi giao dịch ngân hàng (nộp, rút tiền)
- Hàng ngày lấy phiếu nhập mua hàng từ bảo vệ, phiếu xuất kho từ nhà hàng lên và nhập vào phần mềm kế toán Ipos
- Cuối tháng đi kiểm kê kho nguyên vật liệu hàng hóa và làm tồn kho.
- Hàng ngày check báo cáo doanh thu thu tiền từ các nhà hàng
- Check lại hóa đơn mà nhà hàng đã xuất trên BKAV so với phần mềm kế toán, xử lý sai sót nếu cần
- Cuối tháng đối chiếu công nợ phải thu khách hàng.
1. Phối hợp điều hành hoạt động bộ phận bếp
Lên kế hoạch, sắp xếp lịch làm việc cho bộ phận dựa vào tình hình kinh doanh, số lượng tiệc.
Phân công, điều phối công việc cho các trưởng ca và các nhân viên bếp
Giám sát mọi hoạt động của bộ phận bếp, đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn của nhà hàng – khách sạn.
Phối hợp chặt chẽ với các giám sát bếp, quản lý nhà hàng để đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
2.Chế biến món ăn
Phụ trách chế biến các món ăn được giao phụ trách, đúng tiêu chuẩn, chất lượng.
Tiếp nhận các yêu cầu gọi món đặc biệt của thực khách và triển khai thực hiện việc chế biến trong thời gian nhanh nhất.
3. Phối hợp lên menu cho nhà hàng
Phối hợp với bếp trưởng và các vị trí liên quan lên menu mới, menu chương trình khuyến mãi cho nhà hàng, hấp dẫn thực khách.
Hỗ trợ bếp trưởng thiết lập định lượng, công thức của món ăn, hình ảnh, giá bán món ăn sử dụng trên men
4. Tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng nhân sự
Hỗ trợ bếp trưởng lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự phục vụ cho hoạt động của bộ phận bếp.
Tham gia tuyển chọn nhân sự phù hợp với vị trí công việc.
Trực tiếp đào tạo, phân công đào tạo nhân viên mới.
Phối hợp lên kế hoạch tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên bộ phận bếp.
5. Quản lý trang thiết bị bộ phận bếp
Phối hợp với bộ phận kỹ thuật thực hiện việc sửa chữa các trang thiết bị khi có sự cố và bảo trì, bảo dưỡng khi đến định kỳ.
Đề xuất việc trang bị mới những thiết bị, dụng cụ cần cho công việc của bộ phận.
6. Các công việc khác
Thường xuyên kiểm tra kho bảo quản nguyên liệu, chất lượng nguyên vật liệu sử dụng cho việc chế biến món ăn
Phối hợp xử lý những sự cố liên quan đến món ăn của nhà hàng, khách sạn.
Giới thiệu, giải thích món ăn cho thực khách khi được yêu cầu.
Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ.
Tham gia các cuộc họp của bộ phận, của khách sạn – nhà hàng.
Làm các báo cáo công việc được phân công.
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Địa điểm: The Five Evara, Khu sinh thái Cầu Đôi, Đông Anh, Hà Nội
- Kiểm tra, cập nhật số liệu, ghi nhận doanh thu, chi phí, tính giá thành từng sản phẩm đảm bảo tính chính xác và đúng thời hạn.
- Theo dõi, kiểm tra, giám sát hoạt động thuê xe cẩu đáp ứng tiến độ, chặt chẽ, hiệu quả công việc.
- Chốt, đối chiếu công nợ, đảm bảo tính đúng đắn, kịp thời không làm ảnh hưởng đến quá trình vận hành doanh nghiệp.
- Kiểm tra chứng từ, hạch toán hàng nhập mua, hàng xuất bán hàng hóa và tài sản
- Tổng hợp dòng tiền, đánh giá hiệu quả dòng tiền
- Kiểm tra theo dõi lương nhà máy, lương lái xe
- Hướng dẫn kế toán chi nhánh và đưa ra yêu cầu, đề xuất cải tổ, hỗ trợ công việc tốt hơn
- Các công tác kế toán khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
· Sơ chế nguyên liệu, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
· Phối hợp cùng nhân sự bếp và bộ phận phục vụ
· Dọn dẹp, giữ gìn khu vực bếp gọn gàng, sạch sẽ
· Các công việc khác theo sự phân công của quản lý