Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
· Quản lý và điều hành tất cả các công việc điều hành bộ phận buồng phòng, bao gồm phòng dành cho khách, các khu vực công cộng, và các khu vực văn phòng cụ thể khác
Nhiệm vụ và trách nhiệm cần thiết
· Giám sát nguồn nhân lực của bộ phận buồng phòng để đảm bảo rằng tất cả các khách hàng nhận được sự phục vụ nhanh chóng và lịch sự
· Quản lý số lượng chăn ga, giao nhận đồ giặt là với nhà cung ứng
· Kết hợp với giám sát kiểm tra chất lượng phòng khi nhân viên đã làm xong
· Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng các hóa chất sử dụng vệ sinh trong phòng tắm, phòng khách
· Lên lịch trình cho quy trình giám sát tất cả các khu vực ở buồng phòng cùng với các nhân viên giám sát khác
· Kiểm tra các khu vực dành cho khách và khu vực công cộng một cách thường xuyên để đảm bảo rằng các vật dụng, phương tiện và dụng cụ được giữ gìn sạch sẽ và ở trong điều kiện tốt
· Quản lý lịch tổng vệ sinh
· Nêu những đề xuất lên Tổng giám đốc hoặc đề ra những chỉ định đối với việc tân trang các vật dụng, phương tiện và dụng cụ, đảm bảo rằng tất cả những dụng cụ và vật dụng đều được giữ sạch và ở trong điều kiện tốt.
· Thông báo cho các phòng ban khác các vấn đề của bộ phận buồng phòng có liên quan đến họ, đặc biệt Kỹ thuật, Lễ tân
· Duy trì các tiêu chuẩn thích hợp đối với trang phục, vệ sinh, đồng phục, diện mạo, tư thế và đạo đức của nhân viên bộ phận buồng phòng
· Có trách nhiệm đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên buồng phòng
· Làm việc với Cấp trên và phòng Nhân sự về các nhu cầu của việc lên kế hoạch và quản lý nhân lực
· Làm việc với Kế toán trưởng trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận
· Thực hiện bất cứ một nhiệm vụ nào khác được bổ nhiệm bởi Ban Giám đốc
Tóm tắt công việc
· Quản lý và điều hành tất cả các công việc điều hành bộ phận buồng phòng, bao gồm phòng dành cho khách, các khu vực công cộng, và các khu vực văn phòng cụ thể khác
Nhiệm vụ và trách nhiệm cần thiết
· Giám sát nguồn nhân lực của bộ phận buồng phòng để đảm bảo rằng tất cả các khách hàng nhận được sự phục vụ nhanh chóng và lịch sự
· Quản lý số lượng chăn ga, giao nhận đồ giặt là với nhà cung ứng
· Kết hợp với giám sát kiểm tra chất lượng phòng khi nhân viên đã làm xong
· Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng các hóa chất sử dụng vệ sinh trong phòng tắm, phòng khách
· Lên lịch trình cho quy trình giám sát tất cả các khu vực ở buồng phòng cùng với các nhân viên giám sát khác
· Kiểm tra các khu vực dành cho khách và khu vực công cộng một cách thường xuyên để đảm bảo rằng các vật dụng, phương tiện và dụng cụ được giữ gìn sạch sẽ và ở trong điều kiện tốt
· Quản lý lịch tổng vệ sinh
· Nêu những đề xuất lên Tổng giám đốc hoặc đề ra những chỉ định đối với việc tân trang các vật dụng, phương tiện và dụng cụ, đảm bảo rằng tất cả những dụng cụ và vật dụng đều được giữ sạch và ở trong điều kiện tốt.
· Thông báo cho các phòng ban khác các vấn đề của bộ phận buồng phòng có liên quan đến họ, đặc biệt Kỹ thuật, Lễ tân
· Duy trì các tiêu chuẩn thích hợp đối với trang phục, vệ sinh, đồng phục, diện mạo, tư thế và đạo đức của nhân viên bộ phận buồng phòng
· Có trách nhiệm đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên buồng phòng
· Làm việc với Cấp trên và phòng Nhân sự về các nhu cầu của việc lên kế hoạch và quản lý nhân lực
· Làm việc với Kế toán trưởng trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận
· Thực hiện bất cứ một nhiệm vụ nào khác được bổ nhiệm bởi Ban Giám đốc
- Marketing sản phẩm bất động sản công nghiệp
- Hướng dẫn khách hàng đi khảo sát các sản phẩm trực tiếp
- Kiểm tra hợp đồng cho khách và kiểm các loại giấy phép liên quan
- Gặp gỡ & tìm kiếm khách hàng Hàn Quốc
P.Marketing phụ trách Marketing phân phối thương mại và nhượng quyền thương hiệu. TP.Marketing phụ trách chung các công việc của P.Marketing.
- Xây dựng chiến lược marketing tổng thể. Chủ động đề xuất và lên ý tưởng các hoạt động marketing ngắn hạn, dài hạn. Đặt ra và theo dõi KPI cho các chiến dịch, với mục tiêu tối ưu hóa chi phí quảng cáo/ kết quả;
- Phát triển, quảng bá thương hiệu và sản phẩm trên thị trường, xây dựng các chương trình theo mùa/ ngày lễ, ra mắt sản phẩm mới, chương trình kích hoạt thương hiệu thúc đẩy kinh doanh phù hợp định hướng và ngân sách;
- Theo dõi tiến độ phát triển và tiêu thụ sản phẩm để đưa ra phương án bán hàng tối ưu;
- Hoạch định và quản lý ngân sách marketing, đảm bảo tối ưu hóa chi phí và đạt được mục tiêu kinh doanh;
- Phối hợp với các Đơn vị liên quan (các kênh kinh doanh), xây dựng, triển khai các chương trình bán hàng trên các kênh đối tác (Grab, ShopeeFood,. ) để thúc đẩy kinh doanh;
- Đàm phán với các đối tác về điều kiện hợp tác, các hình thức quảng cáo – truyền thông cho các chương trình bán hàng;
- Quản trị rủi ro truyền thông;
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh;
- Xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự P.Marketing;
- Báo cáo kết quả công việc của P.Marketing định kỳ và theo yêu cầu với BGĐ;
- Các công việc theo chỉ đạo của BGĐ.
In-House Services & Contracts:
Facilities and logistics:
Event & Tour Management:
Budget & Cost Control:
Receptionist:
Policies, Standards & Procedures
Continuous improvement
- Tư vấn chào bán các sản phẩm: tivi, màn hình, màn hình tương tác, máy chiếu, loa…
- Nắm thông tin về sản phẩm, giải pháp của công ty
- Quản lý, tìm kiếm thu thập thông tin, phát triển và chăm sóc khách hàng
- Nghiên cứu thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Triển khai các công việc về chào hàng, tư vấn, giới thiệu báo giá sản phẩm; thực hiện theo dõi, ký kết hợp đồng
- Duy trì, chăm sóc, củng cố quan hệ với khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo kết quả làm việc, gặp gỡ khách theo ngày/tuần/tháng
1. Chăm sóc và phát triển hệ thống
2. Hỗ trợ lên đơn hàng, theo dõi tồn kho, báo giá, giao hàng và xử lý phản hồi của khách hàng.
3. Phối hợp với bộ phận Marketing để trưng bày POSM, hỗ trợ sampling, test sản phẩm...
3. Xây dựng mối quan hệ: Tạo dựng và duy trì quan hệ tốt với quản lý cửa hàng, nhân viên tư vấn tại điểm bán.
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua việc khảo sát thị trường, mở địa bàn, phát triển đối tác online/ offline theo khu vực và tần suất được phân công.
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT)
- Hướng dẫn ĐT sử dụng app
- Đồng hành với ĐT, hướng dẫn ĐT cách bán hàng, cách phát triển KH, giúp ĐT bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho ĐT
- Hỗ trợ đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm.
- Hướng dẫn ĐT vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn ĐT xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
3. Tham gia phát triển thị trường (ĐT / KH) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh online/ offline)