Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chủ yếu thực hiện công tác kinh doanh, giới thiệu, phân phối các sản phẩm kit xét nghiệm của công ty đến các trung tâm xét nghiệm, phòng khám, bệnh viện và trường học.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng: duy trì, chăm sóc mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại của công ty.
- Lập báo cáo, kế hoạch, chiến lược kinh doanh và phát triển khách hàng.
- Khảo sát thị trường, tìm hiểu và phân tích nhu cầu mới, đưa ra tư vấn, đề xuất cho công ty.
I- Hoạch định chiến lược kinh doanh
• Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc về các chiến lược kinh doanh hiệu quả
• Hoạch định và xây dựng các phương án kinh doanh đảm bảo thực hiện mục tiêu doanh thu và kế hoạch phát triển của Công ty đã đề ra trong từng giai đoạn.
• Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chính sách kinh doanh phù hợp
II - Khoán chỉ tiêu doanh số
• Giao khoán chỉ tiêu doanh số xuống nhân viên
• Giám sát việc triển khai kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được chỉ tiêu doanh số được giao
III - Quản lý và mở rộng các kênh bán hàng
• Đánh giá tính hiệu quả của các kênh bán để đưa ra kế hoạch sử dụng và phát triển.
• Xây dựng, quản lý và xúc tiến mọi hoạt động của các kênh bán
IV - Công tác marketing, quảng cáo
• Đánh giá các chương trình marketing phù hợp để thúc đẩy doanh số bán hàng
• Phối hợp với bộ phận marketing để thực hiện các hoạt động liên quan đến quảng cáo, phát triển sản phẩm, chăm sóc khách hàng.
V - Quản lý, tuyển dụng, đào tạo nhân viên
• Trực tiếp chỉ đạo, phân công nhiệm vụ, giám sát, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên dưới quyền
• Chịu trách nhiệm trước Chủ tịch HĐQT về mọi kết quả hoạt động của Công ty.
- Chủ yếu thực hiện công tác kinh doanh, giới thiệu, phân phối các sản phẩm kit xét nghiệm của công ty đến các trung tâm xét nghiệm, phòng khám, bệnh viện và trường học.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng: duy trì, chăm sóc mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại của công ty.
- Lập báo cáo, kế hoạch, chiến lược kinh doanh và phát triển khách hàng.
- Khảo sát thị trường, tìm hiểu và phân tích nhu cầu mới, đưa ra tư vấn, đề xuất cho công ty.
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng
- Quản lý trực tiếp các phòng ban: sale, kho, vận của công ty ở thị trường quốc tế (khu vực ĐNA) - Tuyển dụng, phỏng vấn, training nhân sự nước ngoài thành các nhân sự tiềm năng
- Đi công tác nước ngoài: training trực tiếp nhân sự, setup văn phòng, kho hàng, gặp đối tác
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng về dịch vụ fulfillment và logistics
- Cùng tham mưu cho ban lãnh đạo về các chiến lược kinh doanh của công ty (mảng spa, travel...)
- Giám sát về mặt chuyên môn HSE đối với các đội thi công
- Hướng dẫn các đội thi công tổ chức công tác thi công theo đúng quy định an toàn.
- Hướng dẫn các đội thi công cung cấp các hồ sơ phù hợp với yêu cầu của HSE
- Hướng dẫn các kỹ sư hệ nắm rõ về các quy định HSE ở công trình.
- Training về HSE cho công nhân, kỹ sư chuẩn bị vào công trình và định kỳ hàng tuần.
- Phối hợp với các kỹ sư, CHT đưa ra các biện pháp thực hiện HSE hiệu quả.
- Thiết lập các form mẫu HSE phù hợp cho công trường.
- Thiết lập các biển bản mẫu phục vụ cho HSE ở công trình.
- Kết hợp với các kỹ sư làm đánh giá mối nguy cho các công tác thi công có rủi ro cao.
- Lập nhật ký công trình và làm báo cáo về HSE đột xuất hoặc định kỳ.
- Đưa ra các biện pháp xử lý khi công nhân vi phạm quy định về HSE.
- Cùng với CHT làm việc với chủ đầu tư, quản lý dự án, giám sát CĐT giải quyết các vấn đề phát sinh ở công trình, về mặt HSE.
- Tìm kiếm, thu thập thông tin và đề xuất nhà cung cấp trong nước và nước ngoài
- Giám sát mức tồn kho và xác định nhu cầu mua hàng.
- Đàm phán về giá và các điều khoản và điều kiện mua hàng.
- Lên hợp đồng và thực hiện thanh toán đơn hàng, kiểm tra hoàn thiện các chứng từ liên quan (Invoice, Packing List, Delivery Note, BL, CO, ...).
- Cung cấp chứng từ và hỗ trợ bộ phận Logistic thực hiện lấy hàng, vận chuyển và thông quan tại cảng; cập nhật tình hình lô hàng cho các bộ phận liên quan.
- Kiểm tra và đánh giá chất lượng của các mặt hàng đã mua.
- Nhận thông tin phản hồi từ bộ phận kho và làm việc, khứu nại với nhà cung cấp về lỗi hàng hóa sau khi nhận hàng
- Theo dõi công nợ và bảo hành của NCC
- Thực hiện các công việc có liên quan khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp...
- Bán hàng qua kênh Tiktok shop thị trường US
- Chỉnh sửa video bằng Capcut và up lên xây dựng kênh Tiktok
- Công việc cụ thể sẽ được hướng dẫn trực tiếp
- Xây dựng và phát triển hệ thống đại lý.
- Kiểm soát điều phối quỹ căn và hoạt động bán hàng của các đại lý.
- Kiểm soát việc tính hoa hồng và chi trả cho sales/đại lý.
- Kiểm soát báo cáo hàng ngày, hàng tháng kết quả bán hàng của các dự án phụ trách.
- Kiểm soát việc trình phê duyệt xin giãn hạn ký HĐMB, tra soát, TTS, giãn hạn thanh toán...cho KH.
- Xử lý thắc mắc, khiếu nại của đại lý.
- Cho ý kiến về sản phẩm của dự án phụ trách.
- Các công tác quản lý nhân sự, báo cáo, đề xuất, kiểm soát hoạt động của BP.
- Các công việc khác theo sự phân công của CBLĐ.
Chăm sóc học viên( 50%)
Gia hạn khóa học( 50%):
1. Công việc chính:
- Quản lý, Điều phối các công việc trong phòng TKT.
- Chỉ đạo, điều hành các lĩnh vực công việc theo sự phân công lãnh đạo.
- Tiếp nhận và hỗ trợ đào tạo nhân viên mới, và đào tạo tổ chức đào tạo lại cho nhân viên theo định kỳ .
- Tổ chức công việc theo chức năng nhiệm vụ. Quản lý, điều hành các hoạt động hàng ngày của phòng.
- Chịu trách nhiệm ra các quyết định điều hành hàng ngày liên quan đến quản lý nhân sự, công việc thuộc về Phòng TKT.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, cởi mở, hòa đồng thân thiện, văn minh lịch sự trong công ty.
- Đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên mới.
- Tổ chức đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên định kỳ theo tuần, tháng, quý.
- Phối hợp chỉ đạo xử lý công việc với các phòng/ban khác.
2. Báo cáo lãnh đạo:
- Xây dựng và kiểm soát kế hoạch làm việc của phòng.
- Xây dựng các mục tiêu, chỉ tiêu, kế hoạch hoạt động của phòng (tuần, tháng, quý, năm)
- Kiểm soát việc lập và thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu, kế hoạch làm việc của phòng thông qua các cuộc họp định kỳ.
- Xây dựng kế hoạch và kiểm soát việc thực hiện các đề án được phân công hoặc các công việc đột xuất
- Tổ chức các cuộc họp định kỳ trong bộ phận (tuần, tháng vv…)
- Xây dựng kế hoạch và rà soát việc thực hiện kế hoạch trong kỳ .
- Họp thảo luận việc thực hiện các công việc được giao.
- Họp bàn các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc.
- Nắm bắt nguyện vọng, động viên và hỗ trợ nhân viên khi cần thiết
3. Trách nhiệm công việc:
- Thực hiện các công việc được nêu tại mục 01-02
- Thực hiện các công việc khác được giao từ Ban Lãnh Đạo
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng