Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các công việc tư vấn, chăm sóc da cho khách hàng qua điện thoại
- Mời KH đến trải nghiệm các gói liệu chăm sóc, điều trị da miễn phí
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thời gian làm việc: (Xoay ca): 8h30-16h30, 1 ngày off/tuần
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài Viettel: Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động sim, thẻ và sự cố khi sử dụng mạng di động và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng,
- Việc làm văn phòng. Không đi thị trường,
- Không sale. Không áp doanh số.
- Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên 8 tiếng:
· Ca 1: 6h30 – 14h30,
· Ca 2: 14h30 – 22h30,
Địa điểm làm việc: Công ty CPTT Kim Cương. Thôn 2 – Thạch Hòa – Thạch Thất – Hà Nội.
• Xây dựng kế hoạch Marketing, quản lý thực hiện kế hoạch đề ra.
• Xây dựng, phát triển các chiến lược và chiến dịch tiếp thị để marketing cho sản phẩm, dịch vụ của công ty qua nhiều kênh: Mạng xã hội, web, truyền thông, quảng cáo...
• Giám sát và phê duyệt các báo cáo, tài liệu marketing, các ấn phẩm quảng cáo, các bảng đánh giá...
• Chịu trách nhiệm về xây dựng và phát triển thương hiệu công ty.
• Xây dựng, phát triển các kênh truyền thông nội bộ
• Các công việc khác theo sự phân công của ban lãnh đạo
Kỹ năng lập kế hoạch làm việc
Kỹ năng bán hàng
Kỹ năng chăm sóc khách hàng
Tổng Đài Chăm Sóc: thu nhập 7-10tr/tháng
Tổng Đài Tư Vấn: thu nhập 8-15tr/tháng
* Nhập hàng
- Nhận đơn nhập hàng từ Admin gửi xuống
- Nhập hàng thực tế, báo số liệu chính xác nhập cho Admin
- Sắp xếp hàng lên các kệ, date ngắn thì chuyển xuống tầng dưới xuất trước
* Xuất hàng
- Nhận đơn xuất tổng từ admin
- Đi nhặt hàng theo đơn tổng
- Tập kết vào khu vực giao hàng
- Bàn giao lại đơn hàng cho bên giao vận. Giao vận tự chia đơn hàng theo khu vực, đại lý
* Kiểm kê kho
- Số liệu là do admin gửi xuống, 1 tháng kiểm kê 1 lần vào cuối tháng
P/s : Hàng tháng giám sát hệ thống của Vinamilk xuống kiểm tra 1 lần : kho lạnh, tồn kho, sắp xếp kho, hàng cận date cần cảnh báo
• Hỗ trợ các thủ tục cấp phép như nghiên cứu văn bản pháp lý, soạn thảo văn bản (Việt – Nhật), làm việc với các cơ quan nhà nước có liên quan thay mặt cho khách hàng, v.v.;
• Soạn thảo các câu hỏi và trả lời (Q&A) liên quan đến luật kinh doanh;
• Biên dịch văn bản từ tiếng Việt sang tiếng Nhật.
- Xây dựng và phát triển hệ thống đại lý.
- Kiểm soát điều phối quỹ căn và hoạt động bán hàng của các đại lý.
- Kiểm soát việc tính hoa hồng và chi trả cho sales/đại lý.
- Kiểm soát báo cáo hàng ngày, hàng tháng kết quả bán hàng của các dự án phụ trách.
- Kiểm soát việc trình phê duyệt xin giãn hạn ký HĐMB, tra soát, TTS, giãn hạn thanh toán...cho KH.
- Xử lý thắc mắc, khiếu nại của đại lý.
- Cho ý kiến về sản phẩm của dự án phụ trách.
- Các công tác quản lý nhân sự, báo cáo, đề xuất, kiểm soát hoạt động của BP.
- Các công việc khác theo sự phân công của CBLĐ.
Tiếp thị, giới thiệu các sản phẩm thiết bị Điện công nghiệp đến Khách hàng (đâu cos, housing, dây rút, dây điện, súng sạc điện ….)
Duy trì chăm sóc khách hàng hiện có và khách hàng tiềm năng ( qua email, điện thoại, thương lượng gặp khách)
Mở rộng thị trường và lập kế hoạch kinh doanh bán hàng của công ty.
Khai thác và phát triển nhóm khách hàng nhà máy
Địa điểm làm việc: 96 NGUYỄN ĐÌNH HOÀN, NGHĨA ĐÔ, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian làm việc từ thứ 2-6, 8:30-16:30
1. Hoạt động đưa sản phẩm đến thị trường
2. Digital Marketing
3. Tele Marketing
4. Cải tiến và vận hành hiệu quả
5. Báo cáo
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý