- Quản lý hồ sơ, giấy tờ, công văn đến, công văn đi;
- Thực hiện công tác quản trị hành chính văn phòng: Cấp phát văn phòng phẩm, quản lý và mua sắm tài sản;
- Hỗ trợ một số hoạt động trong các sự kiện của Công ty;
- Một số các công việc hành chính khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến tuyển dụng
- Lập kế hoạch đào tạo, theo dõi, lập báo cáo trong công tác đào tạo.
- Thực hiện các chế độ, thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN
- Tổng hợp kết quả đánh giá năng lực Công nhân viên hàng tháng / quý / năm
- Tham gia trong quá trình xây dựng, đánh giá hiệu quả công việc
- Tư vấn, cung cấp thông tin các chương trình, khóa học giáo dục kỹ năng sống cho phụ huynh học sinh.
- Tham gia tổ chức, hỗ trợ tổ chức các hoạt động PR, marketing, sự kiện.
- Làm thủ thục nhập học cho học sinh.
- Theo dõi, đánh giá và báo cáo các hoạt động, kết quả.