1. QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH
- Xây dựng các mục tiêu hoạt động chính cho hệ thống kinh doanh trong năm.
- Xây dựng kế hoạch đặt và kiểm soát đơn hàng. Thực hiện điều phối, luân chuyển hàng hóa linh hoạt giữa các cửa hàng trong hệ thống .
- Xây dựng kế hoạch vốn, điều phối nguồn vốn, sử dụng vốn hợp lý trong phạm vi các cửa hàng được giao để phù hợp với nhu cầu kinh doanh từng thời điểm.
- Phân tích và đánh giá các thông tin thị trường, đề xuất các chiến lược – giải pháp kinh doanh.
- Thực hiện đúng chỉ tiêu nguồn vốn kinh doanh. Theo dõi để xử lí hàng tồn kho đảm bảo hiệu quả quay vòng của vốn.
2. QUẢN LÝ NHÂN SỰ
- Chịu trách nhiệm quản lý, đào tạo và phát triển nhân sự, phân công công việc, kiểm tra, giám sát và giải quyết các vấn đề phát sinh.
3. QUẢN LÝ MẪU MÃ – HÀNG HOÁ
- Dự báo nhu cầu hàng hóa, xây dựng kế hoạch hàng hóa – mẫu mã/ các chương trình bán hàng … theo thời điểm/ chương trình cho hệ thống cửa hàng.
- Lập kế hoạch đặt hàng cho hệ thống phù hợp với năng lực sản xuất theo từng giai đoạn, thời điểm trong năm.
4. ĐÁNH GIÁ ĐỐI THỦ - THỊ TRƯỜNG
- Quản lý việc đánh giá đối thủ của đội ngũ giám sát, lập chiến lược cạnh tranh về mẫu mã, chủng loại hàng hóa, giá cả, chính sách và chế độ bán hàng nhằm gia tăng tính cạnh tranh của thương hiệu với các đối thủ trên thị trường."