Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngoại giao theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm soát số liệu hạch toán kế toán tài chính và kế toán quản trị cho Công ty
- Theo dõi số liệu kế toán phát sinh, kịp thời phát hiện các vấn đề rủi ro của hệ thống kế toán
- Làm việc với các đơn vị vận hành như CBRE, Marriot định kỳ hàng tháng, kiểm tra số liệu chi tiết và báo cáo do các đơn vị này gửi về.
- Lập báo cáo tài chính định kỳ theo yêu cầu của Tập đoàn và theo quy định của Pháp luật
- Lập các báo cáo quản trị và các báo cáo tương tự theo yêu cầu của Tập đoàn
- Kê khai và nộp các tờ khai thuế định kỳ. Thực hiện các công việc liên quan đến thuế, giải trình cơ quan thuế khi có yêu cầu.
- Thanh toán và giao dịch với ngân hàng.
- Bảo quản, lưu trữ hồ sơ, tài liệu của Công ty theo quy định
- Các công việc khác theo phân công của Kế toán trưởng.
- Hỗ trợ cho Trưởng Ban QLTN trong toàn bộ công tác Quản lý dịch vụ tại tòa nhà
- Trực tiếp quản lý các tài sản đã được bàn giao tại tòa nhà. Đề xuất các thay đổi, bảo trì và phục hồi khi cần thiết
- Trực tiếp giám sát các nhà thầu cung cấp dịch vụ cho tòa nhà
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng tòa nhà:
+Tương tác với khách hàng, bên thứ 3 để đảm bảo các mục tiêu công việc được đáp ứng
+ Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng liên quan đến chất lượng Dịch vụ tại tòa nhà
- Quản lý giám sát công tác sử dụng vật tư tiêu hao dịch vụ tại tòa nhà
- Vận hành phần mềm hệ thống, công cụ thông minh
- Thực hiện báo cáo tổng hợp định kỳ/đột xuất và các công việc khác được phân công
Đặt biển lưu ý để du khách, nhân viên cẩn thận hơn khi đi qua khu vực vừa được vệ sinh xong.
Quét, lau và làm bóng sàn nhà, bàn ghế, làm sạch bụi trên tường, lau sạch gương, kính…… tất cả các khu vực công cộng
Hút bui thảm và lau sạch vết bẩn.Thu dọn và làm sạch rác các khu vực
Tham gia tổng vệ sinh khu vực công cộng theo định kỳ bao gồm: Làm sạch thảm, trần nhà, đèn chùm, điều hòa và những nơi không quét dọn được thường xuyên khác.
Báo cáo những sự cố, dấu hiệu khả nghi cho cấp trên.
Nhanh chóng thực hiện các yêu cầu của khách để khách lưu trú không phải phàn nàn về vấn đề vệ sinh.
Báo cáo lại cho các bộ phận có liên quan nếu phát hiện đồ bỏ quên của khách.
Tiếp nhận các yêu cầu xử lý những sự cố liên quan đến vấn đề vệ sinh công cộng trong khách sạn.
Giữ gìn, bảo quản các vật dụng, trang thiết bị. Phát hiện, báo cáo lại cho cấp trên nếu máy móc thất lạc, hỏng hóc.
Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của Trưởng bp
Chị tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Tuyển chọn, huấn luyện kỹ năng, tác phong, nghiệp vụ và tiêu chuẩn phục vụ cho nhân viên bếp.
- Đánh giá năng lực, định hướng phát triển và duy trì môi trường làm việc tích cực.
- Giám sát tuân thủ nội quy, quy định về vệ sinh, an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy.
- Xây dựng và kiểm soát quy trình chế biến, tiêu chuẩn món ăn theo thực đơn của nhà hàng .
- Kiểm soát chặt chẽ định lượng, nguyên liệu, chất lượng đầu vào và đầu ra của món ăn.
- Đảm bảo khu vực bếp luôn sạch sẽ, an toàn, gọn gàng và đạt tiêu chuẩn VSATTP.
- Lập và quản lý ngân sách bộ phận Bếp hàng tháng, kiểm soát chi phí nguyên vật liệu, tránh thất thoát.
- Đề xuất, tìm kiếm và làm việc với các nhà cung cấp đảm bảo chất lượng – giá cả hợp lý.
- Kiểm kê định kỳ tồn kho, theo dõi sử dụng nguyên liệu theo đúng định mức.
- Tối ưu hóa chi phí hoạt động nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ và lợi nhuận.
- Nghiên cứu, sáng tạo và phát triển món mới theo mùa hoặc theo yêu cầu khách hàng.
- Thu thập và phân tích phản hồi của khách để cải tiến chất lượng món ăn.
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh – Marketing trong việc xây dựng concept menu, hình ảnh món ăn và chương trình ẩm thực.
- Đảm bảo tính đồng nhất về hương vị và trình bày món ăn trong toàn hệ thống.
- Báo cáo tình hình hoạt động, chi phí, sự cố, phản hồi khách hàng theo ngày/tuần/tháng cho Giám đốc Điều hành.
- Phối hợp với Kế toán và Mua hàng trong việc đặt hàng, thanh toán, kiểm kê và kiểm soát chi phí thực phẩm.
- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc hoặc Chủ đầu tư.
- Chuẩn bị, sơ chế và thực hiện chế biến các món Âu , Á.. theo thực đơn sẵn có;
- Kiểm tra các loại nguyên liệu, thực phẩm nhập/ xuất kho trong ngày;
- Đảm bảo các tiêu chuẩn của nhà hàng về vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn lao động;
- Bảo quản các trang thiết bị, dụng cụ thuộc khu vực mình làm việc;
- Phối hợp với các bộ phận khác trong Bếp để hoàn thành các món ăn phục vụ thực khách;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
-Lead and manage all kitchen operations at Phoenix Golf.
-Develop and update menus for golfers, resort guests, and events.
-Collaborate with the F&B Manager to align menu offerings with guest expectations.
-Ensure food quality, taste, presentation, and recipe consistency.
-Supervise, train, and develop kitchen staff, including Sous Chefs and Commis.
-Assign duties and manage staff schedules for smooth daily operations.
-Control food costs, monitor inventory, and minimize waste.
-Ensure compliance with food safety, hygiene, and operational standards.
-Conduct regular inspections of kitchen areas, equipment, and storage.
-Support events, tournaments, and banquets with timely and efficient menu execution.
- Set up phòng tiệc theo yêu cầu của khách, đáp ứng nhu cầu của khách
- Duy trì vệ sinh, cảnh quan của nhà hàng luôn trong trạng thái tốt, sẵn sàng phục vụ khách
- Các nhiệm vụ khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
-Manage and oversee all daily F&B operations at Phoenix Golf.
-Ensure smooth coordination between service and kitchen teams.
-Monitor food, beverage, and service quality to meet resort standards.
-Assist in developing budgets, cost control plans, and achieving revenue targets.
-Track purchasing, stock levels, and wastage for cost efficiency.
-Enhance guest experience and handle inquiries or complaints professionally.
-Collect and analyze guest feedback to improve operations.
-Supervise, train, and evaluate F&B staff while promoting a positive work environment.
-Collaborate with the Executive Chef on menu improvements and monitor market trends.
-Ensure compliance with food hygiene, safety regulations, and operational standards.
- Hướng dẫn và tư vấn cho khách các gói dịch vụ tại spa.
- Đảm bảo toàn bộ các dịch vụ tại Spa phải theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ quy định.
- Làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, niềm nở và nhiệt tình mang lại sự thoải mái và hài lòng cho khách.
- Một số công việc khác của Trưởng bộ phận giao.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Làm các công việc tạp vụ trong bếp.
- Giữ gìn vệ sinh khu vực Bếp và Nhà hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Tiếp nhận bàn giao data Khách hàng của Công ty : Chăm sóc, duy trì tư vấn, xúc tiến bán hàng và ký hợp đồng với khách hàng
- Thực hiện tìm kiếm, kinh doanh bán hàng đối với khách hàng mới theo định hướng của Công ty
- Quản lý và theo dõi các đơn đặt hàng, làm việc và phối hợp trực tiếp với các bộ phận (nội bộ) để thực hiện cung cấp hàng hóa, dịch vụ theo đúng Hợp đồng.
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số tháng, quý, năm/Kết quả KPIs theo quy định của bộ phận sales và Công ty
- Báo cáo trực tiếp công việc cho phụ trách kinh doanh và thực hiện công việc theo chỉ đạo BLĐ .
Content Creator - Tiktok, Thương hiệu ANPASO – Thực phẩm ăn dặm an lành cho bé: