Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngoại giao theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Mô tả công việc
- Hướng dẫn khách hàng tải và sử dụng dịch vụ App Viettel Pay, Mobile money
- Tiếp nhận và xử lý các phản ánh của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, thông báo kết quả đến khách hàng.
- Trả lời các thông tin mà khách hàng thắc mắc về dịch vụ Viettel Pay và Mobile money.
2. Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
3. Quyền lợi được hưởng
- Trước khi vào làm việc sẽ được đào tạo hoàn toàn miễn phí, được phụ cấp khi đào tạo 1.400.000đ
- Thu nhập = Lương cơ bản + phụ cấp + KPI = 6.000.000 - 8.000.000+ vnđ
- Thử việc nhận 100% Lương
- Tăng lương định kỳ, lương thâm niên
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ dưỡng theo lịch trình của công ty;
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Tăng lương thâm niên: > 12 tháng cộng 200k/tháng; > 24 tháng cộng 400k/tháng;
4. Địa chỉ làm việc: Tầng 2, tòa nhà OCT 3D, KĐT HandiResco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Giới thiệu khách hàng các món ăn và đồ uống của nhà hàng
Phục vụ khách hàng vui vẻ, thân thiện
Kiểm tra các món ăn và nước uống trước khi phục vụ khách
Dọn dẹp bàn ăn và thay khăn trải bàn và các dụng cụ mới cho khách
Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
Cung cấp thực đơn & lấy order từ khách.
Set up bàn ăn, giữ vệ sinh sạch sẽ khu vực trực khách.
Bố trí bàn, kiểm tra bàn, quan sát khách, hướng dẫn nhân viên bưng bê, phục vụ trong nhà hàng bằng thị phạm trực tiếp.
Hỗ trợ nhân viên làm việc cùng caưởng hoặc Tổ trưởng tổ bếp
Tránh các tai nạn không đáng có bằng cách đảm bảo toàn bộ khu vực bếp luôn trong điều kiện an toàn.
1. Lập kế hoạch xác định phạm vi gói thầu, lập đầu mục công việc, khối lượng tiến độ và biện pháp thi công, giá gói thầu và các thành phần của hồ sơ mời thầu;
2. Chuẩn bị hồ sơ công bố mời thầu;
3. Tổ chức mời thầu tìm kiếm các nhà thầu phù hợp với các hạng mục mời thầu;
4. Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc liên quan đến hồ sơ thầu. Tổ chức mở thầu, đánh giá hồ sơ thầu;
5. Tổng hợp kết quả chấm thầu, thống nhất với các phòng ban liên quan trình Lãnh đạo phê duyệt lựa chọn nhà thầu;
6. Tổ chức đàm phán lựa chọn nhà thầu và làm rõ các nội dung chính của hợp đồng, lập thông báo đơn vị trúng thầu;
7. Lập và cập nhật danh mục nhà thầu, định kỳ đánh giá năng lực các nhà thầu để phục vụ công tác mời thầu;
8. Lập các báo cáo liên quan đến đấu thầu;
9. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty.
- Triển khai, kiểm tra, giám sát, nghiệm thu thi công hạng mục Điện/ Điện lạnh/Cấp thoát nước/PCCC.
- Tiếp nhận, kiểm tra, triển khai bản vẽ thi công và bản vẽ hoàn công công trình
- Tính toán khối lượng yêu cầu vật tư và kiểm soát khối lượng vật tư thi công hạng mục Điện/ Điện lạnh/Cấp thoát nước/PCCC.
- Lập tiến độ thi công chi tiết, tính toán khối lượng công việc của các hạng mục, lên kế hoạch thi công cho các tổ trưởng và thầu thụ.
- Quản lý nhà thầu phụ thi công điện, công nhân cơ hữu đáp ứng yêu cầu chất lượng, tiến độ.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Nghiên cứu dữ liệu, phân tích hạn chế tồn tại ở các hệ thống kinh doanh;
Thiết lập và triển khai kế hoạch cải tiến hoạt động kinh doanh, thúc đẩy doanh số bán hàng tại hệ thống;
Thiết lập và triển khai kế hoạch đào tạo nâng cao kỹ năng cho đội ngũ Telesales;
Giám sát chất lượng Call Center, đánh giá chất lượng tư vấn và đề xuất hướng cải thiện phù hợp;
Nghiên cứu, phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường;
Dựa trên kết quả khảo sát thị trường, đề xuất các thay đổi về sản phẩm, định hướng tiếp cận phục vụ khách hàng;
Phối hợp các hệ thống kinh doanh, phòng ban liên quan để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng tại các hệ thống;