Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngoại giao theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Triển khai thu thập, kiểm tra, hồ sơ, chứng từ về công nợ phải trả;
- Triển khai kiểm tra đề nghị thanh toán và thực hiện thanh toán công nợ phải trả; hồ sơ chứng từ thanh toán đầy đủ, chính xác theo quy định;
- Thực hiện việc lập báo cáo công nợ phải trả của Công ty;
- Tập hợp, hạch toán công nợ phải trả, chi phí ngắn hạn, dài hạn, lựa chọn thời gian phân bổ chi phí hợp lý;
- Quản lý danh mục khách hàng;
- Đầu mối triển khai đàm phán hợp đồng, thực hiện in hóa đơn GTGT;
- Thực hiện phát hành, quản lý và báo cáo sử dụng hóa đơn;
- Thực hiện theo dõi công nợ phải thu của từng khách hàng, theo dõi nợ đã quá hạn và báo cáo cho các bộ phận liên quan;
- Lập báo cáo công nợ phải thu của Công ty;
- Kết hợp, đốc thúc các phòng ban liên quan thực hiện công việc;
- Triển khai lưu trữ, bảo mật, bảo quản hồ sơ, chứng từ, sổ sách kế toán;
- Thực hiện công việc khác do cấp trên giao.
2. Nắm rõ nghiệp vụ lễ tân để có thể tham gia hỗ trợ khi cần
3. Đặc biệt chú ý và theo dõi những vấn đề của khách hàng.
4. Nắm bắt nhu cầu của khách hàng để làm hài lòng họ ngay lập tức.
5. Chào tạm biệt khách và xin ý kiến khách hàng về dịch vụ khách sạn sau đó giải quyết các vấn đề phát sinh để đảm bảo rằng họ có một ấn tượng tốt trước khi rời khỏi khách sạn
6. Nắm rõ các dịch vụ và thông tin của khách sạn để có thể trả lời trong bất kì hoàn cảnh nào.
7. Biết phối hợp với các bộ phận khác
8. Linh hoạt giải quyết các phần việc liên quan đến bán tour/ phương tiện đi lại.
9. Thực hiện các phần việc được cấp trên giao phó.
10. Tuân thủ đúng quy trình của bộ phận và khách sạn
- Đảm bảo thực hiện tất cả các chính sách kiểm soát chi phí, thủ tục kiểm soát nội bộ tại tất cả các phòng ban.
- Kiểm tra và đảm bảo chi phí tiếp khách tại các nhà hàng được xử lý theo đúng quy trình của khách sạn.
- Tính chi phí cho tất cả các công thức nấu ăn, chi phí thực phẩm & đồ uống được chuyển giao nội bộ cho nhân viên khách sạn sử dụng.
- Xác định số lượng tối thiểu/ tối đa, hệ thống quản lý giới hạn hàng hóa tại kho và đảm bảo tất cả các bên có liên quan đều tuân thủ theo đúng quy định.
- Kiểm soát tất cả các mặt hàng nhập vào và xuất ra từ kho tổng của khách sạn, đảm bảo chúng được ghi nhận và kiểm đếm chính xác.
- Thực hiện kiểm kê hàng tháng của tất cả các kho dự trữ hàng,báo cáo hàng tồn kho cuối tháng trên cơ sở tuân thủ nghiêm ngặt các thủ tục kiểm soát của khách sạn.
- Đảm bảo số dư cuối cùng cân bằng với dư cuối tháng trên sổ cái.
- Báo cáo chi phí F & B hàng ngày và hàng tháng với sự nhấn mạnh và phân tích chi tiết về những sai khác đặc biệt. Xu hướng của tỷ lệ chi phí bán hàng, những hàng hóa chậm tiêu thụ, nhu cầu tiêu dùng ít, đổ vỡ và thất thoát …
- Xây dựng kế hoạch, mục tiêu Marketing dài và ngắn hạn cho Phòng khám;
- Phụ trách lên kế hoạch và sản xuất các nội dung trên đa kênh: Website, Facebook, Instagram, TikTok...
- Nghiên cứu hành vi khách hàng (kênh, xu hướng, tâm lý, nhân khẩu học...) của từng phân khúc, từng nền tảng để cải thiện chất lượng nội dung nhằm tăng lượt tương tác và tăng lượt chuyển đổi trên các kênh
- Lên ý tưởng và biên tập kịch bản cho các nội dung quảng cáo, sáng tạo thông điệp truyền thông, phối hợp cùng team design, video và Performance để chạy các chiến dịch quảng cáo phù hợp.
- Thường xuyên cập nhật xu hướng, nghiên cứu thị trường, các hoạt động của các kênh social/kênh offline cạnh tranh, tìm hiểu và nắm bắt hành vi người tiêu dùng.
- Thực hiện quản lý và giám sát team trong quá trình làm việc. Đồng thời đánh giá hiệu suất làm việc, phân công nhiệm vụ cho từng nhân sự.
- Chuẩn bị nguyên liệu, công cụ dụng cụ cho việc chế biến món ăn (đồ Âu - Á - Nhật)
- Kiểm tra hàng hóa trong kho bếp
- Thực hiện các công việc sơ chế các nguyên vật liệu theo yêu cầu cấp trên
- Hỗ trợ đồng nghiệp trong khu vực Bếp và Nhà hàng
- Giữ vệ sinh khu vực làm việc, vệ sinh dụng cụ, sắp xếp thực phẩm gọn gàng
- Thực hiện các công việc khác trong bộ phận theo yêu cầu của Tổ trưởng