Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngoại giao theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Làm việc tại: Đc: PZ4 Vinhomes Smart City Tây Mỗ Nam Từ Liêm
- Gặp gỡ khách hàng, tư vấn thiết kế cho khách hàng
- Khảo sát hiện trạng, đo đạc và thu thập thông tin từ khách hàng để đưa ra ý tưởng thiết kế phù hợp.
- Lên ý tưởng, phác thảo concept thiết kế dựa trên yêu cầu và phong cách mong muốn của khách hàng.
- Triển khai thiết kế 2D, 3D và bản vẽ chi tiết kỹ thuật thi công.
- Tham gia phối hợp với đội ngũ sản xuất để đảm bảo sản phẩm được thi công đúng thiết kế hoặc phát sinh so với bản vẽ khi sản xuất. Phối hợp và quản lý dự án
- Tham gia giám sát, kiểm tra tiến độ thi công để đảm bảo công trình hoàn thiện đúng thiết kế và chất lượng.
- Làm việc trực tiếp với khách hàng trong quá trình thiết kế và thi công, giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Quản lý và điều phối công việc của nhóm khai báo hải quan, phân công nhiệm vụ và theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ từng lô hàng.
- Kiểm tra và giám sát toàn bộ quy trình khai báo trên phần mềm ECUS-VNACCS, đảm bảo đúng mã HS, thuế suất, loại hình và các thông tin liên quan.
- Chủ động xử lý các tình huống phát sinh, phối hợp sửa đổi, hủy tờ khai khi cần, đảm bảo việc thông quan hàng hóa đúng tiến độ.
- Trực tiếp làm việc với cơ quan Hải quan và các cơ quan chức năng để giải quyết các vấn đề vướng mắc trong quá trình khai báo, thông quan.
- Cập nhật và phổ biến các chính sách, quy định pháp luật mới liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu đến toàn nhóm.
- Tư vấn cho khách hàng hoặc các bộ phận nội bộ về thủ tục, quy định xuất nhập khẩu khi có yêu cầu.
- Quản lý, rà soát và hướng dẫn chuẩn bị các hồ sơ liên quan: xin cấp C/O, khai , xin giấy phép nhập khẩu hàng hóa có điều kiện,...
- Đào tạo và phát triển năng lực nhân viên trong nhóm, định hướng công việc và hỗ trợ nâng cao chuyên môn.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban nội bộ để đảm bảo công việc khai báo diễn ra trơn tru và hiệu quả.
Làm việc tại: Đc: PZ4 Vinhomes Smart City Tây Mỗ Nam Từ Liêm
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua việc khảo sát thị trường, mở địa bàn, phát triển đối tác online/ offline theo khu vực và tần suất được phân công.
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT)
- Hướng dẫn ĐT sử dụng app
- Đồng hành với ĐT, hướng dẫn ĐT cách bán hàng, cách phát triển KH, giúp ĐT bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho ĐT
- Hỗ trợ đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm.
- Hướng dẫn ĐT vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn ĐT xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
3. Tham gia phát triển thị trường (ĐT / KH) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh online/ offline)
- Kiểm tra bộ hồ sơ xuất/nhập khẩu, chec C/O nhập khẩu, check các chính sách, giấy phép chuyên ngành nếu có
- Khai báo tờ khai hải quan qua phần mềm Ecus
- Kết hợp với ops hiện trường làm thủ tục thông quan cho lô hàng
- Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.
- Quản lý các sản phẩm giao dịch thành công và các công tác cho việc ký kết Tài liệu bán hàng
- Tiếp nhận và xử lý các nội dung công việc giữa Đại lý và các BP Nội bộ, trình duyệt các đề xuất
- Đối soát giao dịch cho các Đại lý/ Nghiệm thu các báo cáo giao dịch
- Các công tác tư vấn KH về giao dịch và đào tạo cho Đại lý/ Khách hàng - Phối hợp cùng QTGD- ĐPKD
- Các nhiệm vụ công việc phát sinh khác theo yêu cầu của BLĐ
- Luôn luôn nhã nhặn, lịch sự, sẵn sàng giúp đỡ khách và đồng nghiệp
- Đảm bảo bạn phải quen thuộc tất cả khu vực công cộng trong khách sạn
- Hoàn thành các lịch làm vệ sinh thường xuyên và đúng giờ
- Xử lý các tình huống khẩn cấp thực tế có hiệu quả.
- Thảo luận với Giám sát về việc sử dụng hóa chất, các vấn đề hoặc các đề xuất sửa chữa.
- Tham dự các buổi họp của bộ phận.
- Nắm rõ các chương trình đặc biệt và các sự kiện diễn ra trong khách sạn để thỏa mãn những yêu cầu của khách.
- Nắm rõ các thông tin của khách sạn để cung cấp cho khách
- Giúp đỡ khách và đưa khách đến các địa điểm trong khách sạn mà khách yêu cầu
- Hoàn thành công việc được giao bởi Giám sát.
- Điều khiển máy móc thích hợp
- Sử dụng hóa chất đúng mục đích
- Duy trì mức độ hàng dự trữ.
- Dùng lại hàng hóa nếu có thể
- Có mặt tại văn phòng bộ phận trước 5 phút nhận bàn giao ca
- Đáp ứng mọi yêu cầu của khách trong vòng 5 phút
- Thực hiện theo sổ tay nhân viên và và đường lối của khách sạn.
- Thực hiện theo quy định và thủ tục của bộ phận Buồng
- Báo cáo cho Giám sát về các vấn đề, gợi ý và đưa ra giải pháp gọn gàng, sạch sẽ.
- Báo cáo ngay khi các công cụ dụng cụ, vật dụng, đồ dùng bị mất hoặc vỡ hỏng.
- Thường xuyên kiểm tra, đôn đốc việc thanh toán được kịp thời, hiệu quả dưới mọi hình thức trực tiếp, kết hợp với NVKD, gửi công nợ thông qua các nhóm chat…và gửi bảng xác nhận tới khách hàng. Lên kế hoạch, phương án đối với công nợ quá hạn, khó đòi.
- Theo dõi tình trạng thanh toán của khách hàng, lập báo cáo liên quan và thực hiện các chính sách quá hạn đối với nhân viên Kinh Doanh
- Theo dõi hàng bán, trả lại và thời hạn thanh toán. Khi khách hàng trả tiền, phải theo dõi và tách các khoản nợ theo chương trình/hoá đơn bán hàng
- Lập các phiếu Thu-chi,tạm ứng tiền mặt,ngân hàng hàng ngày,chuẩn bị các giấy tờ liên quan cho BPKD chuẩn bị đi công tác
- Hỗ Trợ xuất hóa đơn Vat
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.