Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngoại giao theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giới thiệu sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, công ty dược, đại lý thuốc
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các chủ nhà thuốc, phòng khám, phòng mạch trên địa bàn được phân chia.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Các khu vực cần tuyển Gấp: ( Ứng viên được lựa chọn khu vực làm việc gần khu vực sinh sống để thuận tiện làm việc)
1. Thủ đô Hà Nội : Phụ trách các quận trong thành phố ( sẽ được phân công cụ thể khi phỏng vấn )
2. Nghệ An - Hà Tĩnh
3. Thanh Hoá
4. Ninh Bình
5. Hà Nam
6. Nam Định
7. Thái Bình
8. Hải phòng
9. Hải Dương - Hưng Yên
10. Quảng Ninh
11. Đắk Lắk
12. Phú Yên
13. Bình Dương
Growing sales with existing customers as well as opening new accounts in Bar/Lounge/Hotels/ Restaurants/events premises as well with private/retail customers.
Manage a portfolio up to 40 customers with well-planned weekly sales visits
Prospecting new potential customers
Anticipate customers’ needs and develop relationship to fully satisfy customers’ expectations and requests according to our company policy.
Collect market information, market demand, and customers’ feedback
Providing marketing support
Participating to corporate networking event - responsible in terms of PR and image
Respect the company Sales Policy (following the Discount and Incentive Program)
Provide realistic Sales Plan for 6 months.
Be able to forecast the customers consumption for 3 months /6 months and ensure availability of products with management
Reporting to the Area Sales Manager a weekly plan and a monthly sales plan
- Dựa trên chiến lược Marketing của Công ty để lập kế hoạch, triển khai và liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của digital marketing trên các nền tảng trực tuyến như Facebook, Instargam, Google, Website,.. tại thị trường trong nước và quốc tế
- Chịu trách nhiệm quản lý và phân bổ ngân sách Digital Marketing.
- Chịu trách nhiệm doanh số kênh Facebook, Instargam, Website quốc tế và trong nước.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo tại thị trường nước ngoài, ưu tiên khu vực Châu Âu, Trung Đông, Trung Quốc.
- Có kinh nghiệm về mảng thời trang
- Tìm kiếm giải pháp tối ưu, đề xuất ý tưởng & thủ thuật Digital, SEO website cho nhãn hàng để tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả hoạt động marketing của thương hiệu.
- Quản trị, vận hành hệ thống và phát triển SEO website, fanpage, sàn TMĐT; Nghiên cứu và đề xuất phương án nhằm tăng lượt truy cập, tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Chịu trách nhiệm phát triển các kênh truyền thông số của công ty. Phụ trách website và các kênh sàn TMĐT trong và ngoài nước
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, người dùng mục tiêu trên môi trường online.
- Luôn tìm kiếm, cập nhật kiến thức và xu hướng triển khai Marketing mới trên môi trường số.
- Theo dõi, báo cáo đo lường hiệu quả của hoạt động Digital Marketing
• Phối hợp với bộ phận Tư vấn chương trình trong các hoạt động sales bằng cách gọi điện thoại quảng bá, giới thiệu các khoá học và các sự kiện, chương trình ưu đãi tới danh sách khách hàng tiềm năng được giao
• Tư vấn khách hàng trực tiếp về các dịch vụ, khóa học của Trung tâm
• Giải đáp các thắc mắc của khách hàng và kịp thời cập nhật cho bộ phận Tư vấn các thông tin này
Yêu cầu ứng viên
• Đang là sinh viên hoặc đã tốt nghiệp ĐH
• Giọng nói chuẩn, dễ nghe, truyền cảm
• Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng hoặc bán hàng qua điện thoại/ chăm sóc khách hàng qua điện thoại/ tổng đài viên
• Có tính khéo léo, kiên trì và quyết đoán, tinh thần cầu tiến, chịu khó, ham học hỏi.
• Tự tin, năng động, sáng tạo, chủ động trong công việc.
• Chu đáo, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Duy trì phát triển và mở rộng các khách hàng đại lý khuvực thị trường được phân công.
- Quản lý hệ thống khách hàng, chăm sóc khách hàng.
- Triển khai và giám sát chương trình hỗ trợ khách hàng, khuyến mại của công ty tại thị trường được phân công
- Chủ động phối hợp với các thành viên trong phòng thựchiện các kế hoạch kinh doanh
- Đề xuất giải pháp giúp đại lý nâng cao hiệu quả công tácbán hàng, nhằm mục tiêu về doanh số
- Làm việc tại văn phòng công ty, làm giờ hành chính.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
De La Sól là một kênh phân phối kinh doanh của Sun Life Việt Nam với định vị thương hiệu chuyên nghiệp tập trung vào dịch vụ khách hàng cao cấp và khác biệt
Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cấp Cao là tuyến đầu tiên của mô hình dịch vụ tài chính độc đáo này
Hoạt động hàng ngày của một Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cao Cấp, bao gồm:
* Tư vấn tài chính
- Cung cấp và hỗ trợ các giải pháp tài chính chuyên nghiệp cho khách hàng
- Tìm kiếm, mở rộng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng
- Trực tiếp tạo ra doanh số bán hàng và đóng góp vào kết quả chung của công ty để đạt được mục tiêu doanh số đã định trước
* Dịch vụ khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng làm dịch vụ tại văn phòng, mang đến cho khách hàng sự thuận tiện và trải nghiệm cao cấp nhất
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng và đội ngũ đồng nghiệp để cung cấp các dịch vụ và giải pháp tài chính kịp thời cho khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị các giấy tờ cần thiết một cách chính xác nhất để đảm bảo quyền lợi của khách hàng theo đúng quy định của công ty và quy định của pháp luật.
* Xây dựng thương hiệu: Chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân, thương hiệu công ty trên tất cả các kênh mạng xã hội một cách chuyên nghiệp
* Hỗ trợ quản lý các công việc khác
- Giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty giao
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề về chất lượng, giá cả dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nội dung hợp đồng.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ giao hàng.
- Đảm bảo doanh số theo quy định của Công ty (theo thoả thuận)
1. Xây dựng mục tiêu, kế hoạch công việc
2. Tìm kiếm và tiếp nhận thông tin khách hàng tiềm năng
3. Tư vấn, chốt sale và theo dõi tiến trình dịch vụ
4. Chăm sóc khách hàng
5. Quản lý nhân sự nhóm
6. Báo cáo công việc