Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngoại giao theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Khai thác và chăm sóc khách hàng doanh nghiệp (có hỗ trợ Data khách hàng sẵn)
- Tư vấn sản phẩm, chốt đơn với khách hàng.
- Báo giá, làm hợp đồng với khách.
- Quản lý và thu hồi công nợ khách hàng.
- Phát triển lượng khách hàng mục tiêu.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến bán hàng.
- Soạn thảo các hợp đồng kinh tế, biên bản thương thảo hợp đồng, phụ lục hợp đồng, biên bản nghiệm thu, bàn giao, thanh lý.
- Theo dõi tiến độ ký kết hợp đồng và thu hồi hợp đồng đã ký.
- Soạn thảo công văn, phối hợp các bộ phận liên quan xử lý các vướng mắc, tranh chấp trong quá trình thực hiện hợp đồng.
- Quản lý và theo dõi quá trình thanh toán hợp đồng, công nợ.
- Đảm bảo việc rà soát nhà cung cấp về chất lượng hàng hóa
- Báo cáo cho lãnh đạo Phòng về tình hình và kết quả thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ trong phạm vi phụ trách theo quy định.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý.
- Đầu tháng nhận danh sách khách hàng trễ hạn công nợ thanh toán với ngân hàng từ Trưởng nhóm phân công.
- Đi thị trường đến nhà khách hàng để liên hệ, trao đổi thông tin pháp lý, thu hồi công nợ trễ hạn
- Nộp các khoản thu công nợ về cho công ty.
- Báo cáo kết quả làm việc vào cuối ngày cho Trưởng nhóm
- Tuyển dụng hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc, ứng viên có thể ứng tuyển và chọn địa điểm làm việc phù hợp
- Xây dựng kế hoạch và định hướng phát triển kênh tại địa bàn quản lý.
- Phát triển sản phẩm tại địa bàn phụ trách.
- Tổng hợp thông tin, dữ liệu theo kênh tại địa bàn phụ trách.
- Xử lý và hỗ trợ phòng DVBH giải đáp các thông tin, phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
- Phối hợp với phòng DVBH quản lý hợp đồng, nghiệm thu, thanh lý, công nợ tại vùng phụ trách và theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng tại địa bàn.
- Hoàn thành doanh số tại địa bàn phụ trách.
- Lập kế hoạch triển khai SEO
- Thực hiện SEO các từ khóa van công nghiệp lên top cho website
- Triển khai chiến dịch link building...
- Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả SEO
- Theo dõi, đánh giá, giám sát các kết quả SEO
- Báo cáo công việc hàng tuần/tháng.
- Thực hiện các công việc mà cấp trên giao.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Theo dõi công nợ
- Lập báo cáo tài chính.tờ khai thuế theo quy định
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
- Cung cấp số liệu Cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra.
- Tiếp nhận thông tin Khách hàng có sẵn trên hệ thống của Công ty (không cần tìm kiếm).
- Thực hiện cuộc gọi ra theo kịch bản Công ty.
- Giới thiệu, tư vấn, giải đáp và thuyết phục Khách hàng sử dụng gói Chăm sóc Sức khỏe Bảo Việt (Phi nhân thọ).
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
+ 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7).
+ Nghỉ cố định: Chủ Nhật.
- Xây dựng, quản trị và phát triển cộng đồng trên nền tảng mạng xã hội: Facebook, Youtube, Tiktok. Threads…
- Lên ý tưởng làm short video, triển khai và chủ động edit cho các kênh Tiktok, Reel, Group….
- Lên kế hoạch, triển khai viết nội dung trên các nền tảng mạng xã hội, phân phối nội dung phù hợp với từng chiến dịch, giai đoạn truyền thông
- Phối hợp, điều phối công việc với Designer/ Team media để sản xuất nội dung trên nhiều định dạng (ấn phẩm Digital, POSM, video…).
- Tham gia lên ý tưởng, concept, lập kế hoạch cho các chiến dịch marketing.
- Thống kê, report, đánh giá hiệu quả các kênh chịu trách nhiệm quản lý.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
- Với 25 năm hoạt động, chúng tôi tự hào được khách hàng đánh giá là nhà cung cấp uy tín số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm thiết bị máy móc sửa chữa cho Gara ô tô, Xưởng service dịch vụ của các hãng xe, trạm đăng kiểm, Nhà máy lắp ráp ô tô .... Với doanh thu tăng trưởng không ngừng, hiện chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên nhiệt huyết, yêu thích công việc kinh doanh. Chi tiết sản phẩm vui lòng tham khảo tại trang web của công ty: http://tanphat.com/
Mô tả công việc:
- Khai thác thông tin thị trường về sản phẩm công ty đang cung cấp (được Trưởng phòng KD & BGĐ hỗ trợ thông tin khách hàng và tạo các mối quan hệ sẵn có).
- Tư vấn bán hàng & cung cấp thiết bị của Công ty
- Thực hiện kế hoạch khai thác khách hàng theo sự chỉ đạo của trưởng phòng kinh doanh.
- Làm báo giá và đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thu tiền hàng, xác nhận công nợ với khách hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng.
- Chi tiết được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
• Thực hiện các nhiệm vụ hành chính và văn phòng tổng hợp, bao gồm quản lý tài liệu, lịch trình, điều phối cuộc họp và thông tin, và hỗ trợ các hoạt động hành chính khác theo yêu cầu.
• Xử lý và trả lời email, điện thoại và thư từ từ các đối tác, khách hàng và nhân viên với sự chuyên nghiệp và tử tế.
• Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ và ngoại trời, bao gồm việc đặt chỗ, chuẩn bị tài liệu và hỗ trợ tổ chức.
• Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty khi cần thiết.
• Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của công ty .
- Kiểm tra nguyên vật liệu trước khi sản xuất,
- Kiểm soát chất lượng ống trong quá trình sản xuất,
- Kiểm soát tỉ lệ hàng lỗi trong các công đoạn sản xuất,
- Kiểm soát việc tuân thủ các QT, QĐ của Nhà máy sản xuất,
- Hoàn thành các Công việc do Phó/Trưởng phòng giao.
-Làm báo giá, hợp đồng, giấy tờ (đi kèm hàng hóa) giao khách hàng
-Nhập liệu phần bán hàng gồm: đơn hàng, hợp đồng, lệnh sản xuất, bán hàng
-Theo dõi doanh thu, công nợ phải thu, chăm sóc khách hàng.
- Kiểm soát và thực hiện chấm hình các chương trình trưng bày tại điểm bán cho các kênh GT, KA, MT.., nhằm đảm bảo kết quả các chương trình trưng bày đúng.
- Hoàn tất thủ tục đăng ký CTKM với Sở công thương đúng theo luật, thời gian chạy chương trình, scheme CTKM
- Đảm bảo tổng hợp đầy đủ các chứng từ cần thiết theo luật, chuyển các bộ phận liên quan lưu trữ và thanh quyết toán. Quản trị chứng từ các chương trình theo Toàn quốc, kênh GT/KA
- Nhắn tin cho 100% khách hàng kết quả và quà thưởng hàng tháng thông qua hình thức nhắn tin SMS và gọi kiểm tra nhận thưởng của khách hàng.
- Thanh toán chứng từ dịch vụ SMS cho Nhà cung cấp
- Tạo PR, PO, GRN cho các đơn hàng
- Các công việc giấy tờ khác: Tổng hợp các file nhu cầu, báo cáo của Team
- Các nhiệm vụ khác do Quản lý trực tiếp phân công.
- Bán hàng và nhập dữ liệu.
- Nhập báo cáo bán hàng hàng ngày.
- Báo cáo tình hình bán hàng
- Thời gian làm việc: Từ 7h30 đến 17h30 từ T2-T7 hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật