Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Triển khai hệ thống hiển thị số, AV, các hệ thống màn hình ghép, thiết bị điều khiển cho các Trung tâm chỉ huy điều hành,...
- Có kiến thức về các sự cố về hệ thống mạng, máy chủ, hiểu biết về mạng LAN nội bộ;
- Giám sát triển khai dự án;
- Hỗ trợ xử lý sự cố kỹ thuật khách hàng;
- Xử lý hồ sơ giấy tờ: Hồ sơ thầu, báo giá…;
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn
-Thực hiện nhiệm vụ của Kỹ sư Tư vấn giám sát.
-Giám sát thi công xây dựng, nghiệm thu công việc thi công.
-Phối hợp với Ban QLDA, Nhà thầu kiểm soát tiến độ, chất lượng, an toàn lao động của dự án.
Thời gian làm việc:
Địa điểm làm việc:
Trực hotline/các nền tầng social ( fan page,web,…)Tiếp nhận và ghi nhận thông tin từ khách hàng, cung cấp thông tin cần thiết, tư vấn về sản phẩm và dịch vụ của công ty để lấy được thông tin và số điện thoại của khách hàng chuyển thông tin cho bộ phận có liên quan.
Tiếp nhận thông tin của khách hàng, thực hiện lọc, cập nhật và quản lý dữ liệu khách hàng.
Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ ( Dịch vụ thiết kế - Dịch vụ thi công – Bảo trì bảo hành)
Cập nhật thông tin khách hàng trên các phần mềm theo tiêu chuẩn của công ty.
Phối hợp với các bộ phận có liên quan để tối ưu quy trình trực page.
Phối hợp cùng các phòng ban chủ động triển khai các chương trình khách hàng thân thiết đã được duyệt
Cập nhật định kỳ về dữ liệu khách hàng, phục vụ các chương trình marketing thương hiệu.
Phối hợp với các Phòng ban để giải đáp thắc mắc, phản hồi thông tin tới khách hàng.
Đề xuất, tham mưu cho BLĐ các chính sách ưu đãi, hậu mãi cho khách hàng
Lập báo cáo chăm sóc khách hàng của các bộ phần liên, báo cáo MKT.
Trực tiếp làm việc với Trưởng bộ phận
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của BLĐ.
• Tư vấn, giới thiệu và bán các dòng xe ô tô Honda đến khách hàng
• Thực hiện các thủ tục bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
• Xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài
• Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số cá nhân và nhóm
• Thực hiện công việc theo đúng quy trình chất lượng của Nhà Hàng đề ra.
• Quản lý toàn bộ nhân viên, công cụ dụng cụ nhà hàng trong khu vực.
• Thực hiện công việc kết thúc ca và báo cáo ca.
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong khi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc: 9 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
1. Công việc trước khi đấu thầu
- Thực hiện khảo sát hiện trường, phối hợp với bộ phận dự toán để đánh giá tình hình thực tế của dự án, rủi ro về an toàn và chi phí.
- Nắm rõ điều kiện thi công: điện nước, nhân công, hiệu suất thi công đóng nhổ cọc.
- Hỗ trợ Quản lý dự án lập hồ sơ thầu và làm việc với bộ phận kinh doanh.
2. Chuẩn bị thi công
- Tổ chức các công tác chuẩn bị trước khi khởi công dự án.
- Lập kế hoạch nhân sự, vật tư, thiết bị đưa vào công trường.
- Tổ chức họp bàn giao kỹ thuật an toàn, bàn giao tuyến ống, chuẩn bị hồ sơ báo cáo nghiệm thu.
3. Giai đoạn thi công
- Quản lý chất lượng và an toàn thi công tại hiện trường (tổ chức họp đầu ca, phổ biến an toàn, nghiệm thu hạng mục đầu tiên, báo cáo sự cố).
- Điều phối tiến độ thi công, bố trí nhân lực, thiết bị, vật tư.
- Quản lý chi phí thi công, đảm bảo vật tư chính/phụ không vượt định mức hao hụt.
- Quản lý nhập – xuất vật tư công trường, lưu giữ hồ sơ ký xác nhận: biên bản nhập/xuất, nghiệm thu, xác nhận khối lượng.
- Hàng tháng thực hiện đối chiếu khối lượng với chủ đầu tư và thầu phụ.
4. Giai đoạn hoàn thiện và kết thúc
- Thực hiện quyết toán với chủ đầu tư.
- Tổng hợp, thống kê vật tư còn lại.
- Tổng hợp chi phí với thầu phụ, quyết toán hoàn công.
- Tổng kết kinh nghiệm và phối hợp đánh giá hiệu quả dự án.
- Tư vấn, lên đơn, check kho bán hàng cho khách – đa phần là khách hàng kinh doanh cùng ngành nghề có nhu cầu, tỷ lệ chốt đơn cao, giá trị lớn. (Data có sẵn do cấp trên cung cấp 50%)
- Tự tìm kiếm khách hàng 50% (trên facebook, hội nhóm,…)
- Đi khảo sát tìm kiếm đại lý trên thị trường 1 lần/ tuần (đi cùng kinh doanh khác + có hỗ trợ chi phí đi lại)
- Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng.
- Không áp doanh số tối thiểu. không telesale.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Đón tiếp & tư vấn sản phẩm thời trang cho khách tại shop.
Nắm bắt xu hướng, thị hiếu để hỗ trợ khách chọn sản phẩm phù hợp.
Phối hợp trưng bày, bảo quản hàng hóa trong ca làm việc.
Đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp & dịch vụ khách hàng tốt.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
Làm việc tại các TTTM lớn của Hà Nôi: Aeon Mall Long Biên, Aeon Mall Hà Đông, Lotte Mall Tây Hồ, Royal City, Vincom Trần Duy Hưng, IPH Xuân Thủy Cầu Giấy, The Garden Mall Mễ Trì
- Thực hiện bảo trì các trang thiết bị của nhà hàng theo kế hoạch được phân công.
- Kiểm tra, đảm bảo vận hành an toàn các trang thiết bị tại nhà hàng. Làm vệ sinh bảo trì các tủ mát tủ đông, hệ điều hòa không khí,..định kỳ và hàng ngày theo kế hoạch.
- Sửa chữa các trang thiết bị tại điều hòa khi bị hư hỏng đột xuất để đảm bảo kinh doanh.
- Lên phương án kế hoạch thay thế các máy móc hỏng, hoạt động kém tại nhà hàng
- Hỗ trợ các phòng ban khi được bàn giao công việc
- Các công việc theo sự phân công của trưởng bộ phận