Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các công việc thuộc chức năng, nhiệm vụ của Bộ phận Pháp chế đảm bảo quá trình hoạt động của Công ty không trái với quy định của pháp luật đồng thời bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của Công ty.
- Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến các hồ sơ thủ tục của Công ty, chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
- Đàm phán, thương thảo Hợp đồng với khách hàng.
- Soạn thảo, review, thẩm định, đánh giá tính pháp lý các hợp đồng, tài liệu, hồ sơ, chứng từ nội, ngoại, các văn bản, chính sách, quy định của Công ty.
- Tư vấn về mặt pháp lý cho Ban Lãnh đạo Công ty và các phòng ban về các hoạt động kinh doanh của Công ty, đánh giá về các rủi ro pháp lý mà Công ty có thể gặp phải và tư vấn phương án xử lý.
- Giải quyết tranh chấp pháp lý phát sinh của Công ty, phối hợp với các Phòng/Ban liên quan, tư vấn và đề xuất giải quyết các vấn đề pháp lý của Công ty trong nội bộ và đối tác bên ngoài.
1. Tuyển dụng nhân sự (50% - phụ thuộc vào giai đoạn phát triển quy mô của Công ty)
- Tiếp nhận và phân tích các yêu cầu tuyển dụng từ BOD và các bộ phận (Operation, Dev, Marketing, Backoffice…)
- Lập kế hoạch tuyển dụng cho các vị trí và tham gia vào quá trình tuyển dụng
- Chịu trách nhiệm về các báo cáo liên quan đến công việc tuyển dụng
- Thực hiện các chương trình phát triển thương hiệu tuyển dụng và thu hút tạo nguồn bao gồm: Thiết lập hệ thống tạo nguồn thông qua các kênh tuyển dụng online và offline,
- Quản lý và phát triển các kênh tuyển dụng của công ty, phân tích đánh giá hiệu quả nguồn.
2. Dịch vụ hỗ trợ nhân sự (Employee Service Center - 50%)
Là đầu mối xử lý các dịch vụ hỗ trợ nhân sự toàn công ty
● Quản trị hành chính:
- Theo dõi chấm công, nghỉ phép và tính lương cho nhân sự.
- Quản lý văn bản, các loại hợp đồng sổ sách thủ tục hành chính
- Thực hiện các thủ tục pháp lý về lao động, doanh nghiệp: GPKD, HĐLĐ, GPLĐ, BHXH
- Quản lý chi phí hành chính
● Quản trị văn phòng:
- Quản lý, bảo dưỡng, giữ gìn tài sản, trang biết bị làm việc
- Tổ chức thực hiện 5S: phòng làm việc, phòng họp, khu vệ sinh và sinh hoạt chung
- Mua sắm, cung cấp dịch vụ: vệ sinh văn phòng, văn phòng phẩm, dịch vụ gửi xe, ăn trưa, nước uống...
- Thực hiện công tác hậu cần cho các bộ phận: in ấn, order, mua bán…
Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, chất lượng dịch vụ. Đảm bảo mức độ hài lòng, thỏa mãn của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Chủ Đầu Tư.
1. CSKH sau bán: Chăm sóc khách hàng từ giai đoạn đặt cọc, ký HĐMB:
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh thủ tục giải đáp các thắc mắc của Khách hàng mua bất động sản: các thắc mắc về thủ tục hồ sơ, chính sách bán hàng, thông tin dự án… phục vụ cho công tác bán hàng.
- Phối hợp cùng bộ phận Thủ tục để hướng dẫn/ phản hồi các thông tin khách hàng thắc mắc về: tiến độ thanh toán, Thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng
- Phối hợp cùng bộ phận Kinh doanh, thủ tục xử lý các khiếu nại phát sinh trong trong quá trình bán hàng.
- Chịu trách nhiệm đôn đốc, phối hợp với các phòng/bộ phận liên quan xử lý các khiếu nại của khách hàng triệt để theo đúng quy trình quy định của Công ty.
2. Nghiệm thu nội bộ: Nghiệm thu căn hộ chuẩn bị cho công tác bàn giao:
- Kiểm tra chất lượng xây dựng từng căn hộ trước giai đoạn bàn giao. Các hạng mục kiểm tra gồm: tường, trần, sàn, trang thiết bị nội thất….
- Tổng hợp biên bản ghi lỗi căn hộ gửi báo cáo về Ban quản lý dự án để BQLDA yêu cầu nhà thầu sửa chữa và hoàn thiện căn hộ bàn giao cho khách hàng
3. Bàn giao căn hộ:
- Xây dựng kế hoạch bàn giao căn hộ gửi các bộ phận liên quan: BQLDA, Phòng kinh doanh, thủ tục, BQLTN …
- Liên hệ khách hàng để xếp lịch bàn giao căn hộ theo thông báo bàn giao sau khi phòng Thủ tục gửi thông báo cho Khách hàng
- Gửi lịch bàn giao căn hộ của khách hàng cho các bộ phận liên quan để phối hợp bàn giao căn hộ cho Khách hàng
- Phối cùng BQLDA kiểm tra căn hộ trước ngày bàn giao
- Bàn giao căn hộ theo lịch của khách đã đặt
- Hoàn thiện hồ sơ bàn giao căn hộ để bàn giao cho các bộ phận liên quan
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình bàn giao căn hộ: Các khiếu kiện, khiếu nại về hồ sơ pháp lý của dự án, chất lượng hoàn thiện căn hộ, tiện ích dự án, chất lượng dịch vụ vận hành tòa nhà …
- Phối hợp cùng BQLTN để hướng dẫn khách hàng các thủ tục đăng ký thẻ xe, thẻ cư dân, đăng kí Hợp đồng điện, nước, quy trình sửa chữa thiết kế căn hộ sau khi khách đã nhận bàn giao…
4. Vận hành: Sau khi khách hàng nhận bàn giao căn hộ và chuyển về cư trú tại căn hộ:
- Tiếp nhận và giải đáp thông thông tin thắc mắc, khiếu nại của Cư dân các vấn đề: Lỗi xây dựng, lỗi trang thiết bị phát sinh trong căn hộ nhưng chưa được BQLTN/BQLDA xử lý
=> Đây là các sự vụ BQLTN không xử lý được chuyển lên CĐT/ Cư dân trực tiếp khiếu nại lên CĐT
- Phối hợp với các Bộ phận Kỹ thuật tòa nhà, BQLDA, BQLTN xử lý các vấn đề phát sinh mà khách hàng gặp phải trong quá trình sinh sống tại dự án.
- Phối hợp với BQLTN/BQLDA xử lý các khiếu nại của cư dân liên quan đến chất lượng của công tác vận hành tòa nhà.
5. Phối hợp vận hành + Kiểm soát công tác vận hành của BQLTN:
- Kiểm tra, kiểm soát công tác vận hành của BQLTN, các nhà thầu Vệ sinh, An Ninh, …
- Phối hợp cùng BQLTN triển khai công tác vận hành các khu tiện ích cho cư dân
6. Hồ sơ Bàn giao căn hộ; Sổ đỏ:
- Phối hợp cùng Phòng Thủ tục hoàn thiện, kiểm soát hồ sơ bàn giao căn hộ, ký đóng dấu để bàn giao cho khách hàng.
- Xử lý/ giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về thủ tục làm Sổ đỏ
- Phối hợp cùng phòng Thủ tục và và các bộ phận liên quan để triển khai thu hồ sơ làm sổ đỏ cho Khách hàng (ngay khi các thủ tục hồ sơ pháp lý của Dự án được hoàn tất, đủ diều kiện đư
- Tư vấn khách hàng doanh nghiệp;
- Soạn thảo hồ sơ, nộp hồ sơ theo dõi và trao đổi với CQNN;
- Báo cáo và quản lý tiến độ công việc phụ trách;
Công việc cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Tư vấn, rà soát hoặc dự thảo các quy chế, quy định quản lý nội bộ các hoạt động của Công ty.
- Tư vấn, rà soát hoặc dự thảo các hợp đồng dịch vụ, hợp đồng kinh tế ký kết với khách hàng, đối tác và các bên liên quan.
- Tư vấn về quản lý doanh nghiệp, xây dựng và phát triển các quyền sở hữu trí tuệ, lao động, tiền lương, bảo vệ tài sản…
- Tư vấn các nội dung pháp lý trong quá trình hoạt động kinh doanh.
- Tiếp nhận và kiểm tra các loại văn bản trước khi trình Ban Giám đốc ký duyệt.
- Các công việc khác liên quan tới pháp chế và pháp luật.
- Bảo quản, lưu trữ hồ sơ, giữ bí mật các thông tin, tài liệu của Công ty
- Các công việc phát sinh khác theo sự phân công của BLĐ
- Tham mưu, tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động Công ty: Luật doanh nghiệp, Luật đầu tư, luật xây dựng, luật đất đai, luật nhà ở, luật kinh doanh bất động sản, luật lao động, luật sở hữu trí tuệ.
- Soạn thảo, rà soát và tham gia đàm phán các hợp đồng liên doanh, hợp đồng mua bán cổ phần với các đối tác/nhà đầu tư; phối hợp triển khai các dự án hợp tác/đầu tư với nhà đầu tư.
- Hỗ trợ các phòng ban soạn thảo, chỉnh sửa các văn bản, hồ sơ, hợp đồng phù hợp với quy định của Pháp luật Việt Nam; Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành/ký kết.
- Lưu trữ, cập nhật và quản lý hệ thống văn bản pháp luật đang có hiệu lực và thông tin, dữ liệu pháp lý có liên quan đến hoạt động của Công ty. Đầu mối tham mưu các văn bản, quy định pháp luật mới ban hành.
- Trợ lý một số đầu công việc cho Tổng Giám Đốc
- Chịu trách nhiệm về vấn đề pháp lý của công ty;
- Xây dựng, kiểm tra, quản lý hệ thống chính sách của công ty;
- Quản lý các vấn đề pháp lý với các cá nhân/tổ chức bên ngoài doanh nghiệp;
- Kiểm tra tính pháp lý các loại hợp đồng của Công ty và các Công ty con ký với nhà cung cấp, nhà thầu, đối tác.
- Xây dựng, chỉnh sửa các hợp đồng mẫu phù hợp với chính sách kinh doanh các sản phẩm của Công ty và các Công ty con;
- Rà soát tính phù hợp, điều chỉnh hoặc xây dựng mới chính sách, quy trình, quy định của Công ty;
- Tư vấn/giải đáp thắc mắc về các quy định của pháp luật đến các Phòng/Ban/Bộ phận nội bộ;
- Nghiên cứu các qui định pháp lý có liên quan đến hoạt động của công ty;
- Cập nhật, sửa đổi, bổ sung về luật hiện hành;
- Tham gia cùng BLĐ kiểm soát nợ xấu của công ty;
- Quản lý và theo dõi hồ sơ liên quan đến giấy phép của công ty. (PCCC, Dự án đầu tư………)
- Các công việc pháp lý phát sinh theo từng vụ việc.
- Làm việc trong các lĩnh vực chính: Hành chính, dân sự (khiếu nại trong lĩnh vực đất đai, thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất..), doanh nghiệp, lao động, đầu tư, sở hữu trí tuệ, dân sự, tố tụng, tư vấn đầu tư, ...