Tổng hợp việc làm cho sinh viên Trường Quốc tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
Game Planning / Data Setting / Game Test (QA) / Biên dịch tiếng Nhật
- CHI TIẾT :
1. Cấp Junior
+ Nhập/ kiểm tra dữ liệu trong game.
+ Lên ý tưởng thiết kế những tính năng trong game
+ Lên ý tưởng thiết kế UI, UX cho hệ thống game
+ Làm việc cùng CG Artist, Programmer, Game Tester nhằm đảm bảo tính năng trong game được thực hiện đúng
2. Cấp Senior
+ Lên kế hoạch / phát triển / vận hành các Game ứng dụng smartphone đang vận hành tại thị trường Nhật Bản và các thị trường khác trên toàn cầu
+ Phân tích số liệu, phản hồi của người dùng nhằm đưa ra cải tiến cho game
+ Điều chỉnh cân bằng game
+ Làm việc cùng CG Artists, Programmer, Game Tester nhằm đảm bảo tính năng trong game được thực hiện đúng
+ Phân tích số liệu, phản hồi của người dùng nhằm đưa ra cải tiến cho game
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
- Có trợ cấp năng lực tiếng Nhật JLPT
- Thưởng 2 lần/ 1 năm (Thưởng Tết và thưởng thành tích kinh doanh)
- Có cơ hội đi đào tạo và làm việc tại Nhật và Singapore
- Chế độ hỗ trợ học online/ trực tiếp bên ngoài ( Chi phí công ty trả )
- Chế độ phúc lợi đầy đủ (tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, du lịch công ty, tiệc năm mới, tiệc đón nhân viên mới, tiệc chúc mừng sinh nhật, ...)
- Thẻ Bảo hiểm sức khỏe, tai nạn cho nhân viên
- Nghỉ thứ bẩy và chủ nhật và các ngày nghỉ Lễ Tết khác theo quy định.
1. Thiết kế bản vẽ 2D Sử dụng phần mềm thiết kế (AutoCAD, ) để tạo bản vẽ 2D cho bể bơi. Thiết kế mặt bằng tổng thể, bố trí các khu vực như bể bơi, phòng kỹ thuật, hệ thống cấp thoát nước, khu vực phụ trợ... Lên bản vẽ chi tiết về kết cấu, vật liệu, hệ thống điện – nước của bể bơi. Xuất bản vẽ để phục vụ thi công và trình bày với khách hàng.
2. Phối hợp với bộ phận liên quan Làm việc với bộ phận kỹ thuật, kinh doanh và đội thi công để đảm bảo bản vẽ thiết kế phù hợp với thực tế. Thảo luận với khách hàng hoặc quản lý dự án để chỉnh sửa, bổ sung ý tưởng theo yêu cầu. Đảm bảo thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn an toàn và quy chuẩn xây dựng.
3. Hỗ trợ thiết kế 3D & hình ảnh minh họa (nếu cần) Đôi khi hỗ trợ bộ phận thiết kế 3D trong việc dựng phối cảnh hoặc trình bày ý tưởng. Thiết kế hình ảnh, tài liệu trình bày về bể bơi cho khách hàng hoặc quảng bá sản phẩm.
4. Kiểm tra và chỉnh sửa bản vẽ Kiểm tra lại bản vẽ để đảm bảo tính chính xác trước khi chuyển giao cho bộ phận thi công. Chỉnh sửa, cập nhật bản vẽ khi có sự thay đổi về thiết kế hoặc yêu cầu từ khách hàng.
5. Quản lý và lưu trữ hồ sơ thiết kế Lưu trữ và sắp xếp bản vẽ theo hệ thống để dễ dàng tìm kiếm và sử dụng sau này. Quản lý dữ liệu thiết kế trên máy tính, đảm bảo không bị mất hoặc nhầm lẫn tài liệu.
Mô tả công việc:
1. Tiếp nhận và xử lý các vấn đề của khách hàng, duy trì, chăm sóc khách hàng.
2. Chat trực tiếp, không gọi điện, không sale
3. Data khách hàng có sẵn
4. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
- Tổ chức, quản lý nhân sự phòng kinh doanh Công ty và phòng kinh doanh của 3 Chi nhánh.
- Xây dựng, triển khai, kiểm soát, đánh giá kế hoạch kinh doanh.
- Tiếp nhận, xây dựng, phân bổ chỉ tiêu, địa bàn.
- Báo cáo, tham mưu cùng ban giám đốc.
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng tiềm năng phù hợp với sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng từ nguồn data có sẵn của công ty
- Phối hợp với các phòng ban bộ phận khác để hoàn thành mục tiêu công việc (phòng kỹ thuật, bộ phận truyền thông quảng cáo, kế toán...)
- Địa điểm làm việc: Hà Nội: Số 8 đường Hồng Đô, phường Phú Đô, Nam Từ Liêm
- Thời gian làm việc
Sáng từ 8h~11h30, chiều từ 13h~ 17h30
Làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu và 2 thứ Bảy/ tháng
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
- Nắm bắt, hiểu rõ các qui định, qui trình xử lý nghiêp vụ bán hàng của Công ty;
- Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng về thông tin sản phẩm: giá cả, hợp đồng, tiến hành đặt cọc, thanh toán và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng;
- Chủ động tìm kiếm, nguồn khách hàng tiềm năng, xây dựng data, mở rộng phát triển thị trường.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên…
- Tiếp nhận đơn hàng, lập phiếu xuất kho.
- Nhận và lưu các chứng từ liên quan.
- Theo dõi tình hình công nợ,
- Báo cáo doanh số, công nợ, các khoản giảm trừ hàng tháng
- Hạch toán, tập hợp số liệu hàng hóa (xuất bán, trả lại,...)
- Quản lý thông tin khách hàng, chứng từ sổ sách liên quan đến bán hàng.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của BGĐ