Tổng hợp việc làm cho sinh viên Nhạc viện TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lễ tân, nhận đón khách
- Trực điện thoại đặt bàn.
- Trực lễ tân tại sảnh tòa nhà.
- Tiếp nhận các đơn đăng ký sử dụng dịch vụ tòa nhà của khách hàng trình BQL giải quyết.
- Tiếp đón khách đến làm việc tại tòa nhà.
- Phối hợp với các bộ phận an ninh giám sát và kiểm soát việc ra vào tòa nhà.
- Thực hiện một số công việc cần thiết khác để đảm bảo tòa nhà hoạt động hiệu quả.
- Theo dõi, phân công, đánh giá công tác của Bộ phận vệ sinh, Bộ phận bảo vệ
- Lập báo cáo thu chi hàng tháng cho cao ốc.
- Và các nhiệm vụ khác được giao bởi Ban Giám đốc, Trưởng bộ phận kỹ thuật.
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 đến sáng thứ 7, sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h-17h.
- Phụ trách các công việc hành chính tại khu vực tiếp tân của tòa nhà (cao ốc văn phòng hoặc căn hộ cao cấp). Tiếp nhận trực tiếp thông tin hoặc ghi nhận các cuộc gọi đến của cư dân.
- Cấp phát tất cả thư từ/bưu kiện gởi đến. Trợ giúp và hướng dẫn cư dân khi cần thiết.
- Chuyển tiếp các yêu cầu bảo trì dịch vụ trong phạm vi tòa nhà từ cư dân/khách thuê đến các phòng ban liên quan.
- Các nhiệm vụ khác được chỉ định hoặc phân công bởi Quản lý tòa nhà.
- Làm việc tại các quận trung tâm tại TPHCM: Quận 2, Quận 7, Quận 4, Tân Bình,...
- Nhập dữ liệu thu chi, nhập xuất tồn hàng ngày.
- Theo dõi công nợ, doanh thu của các chi nhánh.
- Thống kê, tổng hợp dữ liệu kế toán cung cấp cho cấp quản lý khi có yêu cầu.
- Các công việc liên quan khác khi có yêu cầu của cấp trên
- Thời gian làm việc : Chiều 14h00-20h00
- Trực điện thoại và hỗ trợ liên lạc của khách hàng.
- Giao nhận công văn đến và đi.
- Tiếp đón khách hàng.
- Thực hiện các công việc hành chính theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
- Trực điện thoại và hỗ trợ liên lạc của khách hàng.
- Giao nhận công văn đến và đi.
- Tiếp đón khách hàng.
- Thực hiện các công việc hành chính theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
- Đón tiếp khách lịch sự, thân thiện,
- Giao tiếp hướng dẫn khách làm thủ tục check in/check out. Bố trí phòng, thực hiện thủ tục lưu trú theo quy định.
- Thực hiện các thủ tục thanh toán định kỳ với khách hàng hoặc khi khách trả phòng
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến cung cấp dịch vụ minibar: bán hàng, thanh toán với khách hàng, đề xuất nhập hàng, kiểm kê hàng hóa định kỳ, phục vụ khách hàng, điều phối mọi hoạt động của khách sạn trong ca làm việc
- Cung cấp dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng.
- Hiểu rõ, luôn cập nhật thông tin về dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Thời gian làm việc: - Ca sáng từ 6:00 đến 14:00 hoặc 6:00 đến 18:00
- Có thể chọn làm việc các khung giờ 8 tiếng hoặc 12 tiếng. - Hoặc Bán thời gian
- Làm việc tại Khách sạn LaLuna Saigon thuộc chuỗi Khách Sạn LeBlanc Saigon có địa chỉ tại 8/2 Nguyễn Văn Tráng, P. Bến Thành, Quận 1
Thực hiện các công việc bán vé, thu tiền tại quầy.
Kiểm kê cuối ca, chốt sổ và bàn giao ca
Giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến Dịch vụ
Các công việc khác theo phân công của Bộ phận
- Trực tổng đài điện thoại, nhận và chuyển cuộc gọi đến các phòng.
- Hướng dẫn khách đến liên lạc công tác.
- Nhận các hồ sơ chuyển đến các phòng ban liên quan.
- Kiểm soát, cập nhật lịch phòng họp theo quy định. Thực hiện công tác hậu cần (chuẩn bị nước uống, máy lạnh, máy chiếu) trước các buổi họp.
- Gửi cho bên dịch vụ chuyển phát các hồ sơ, công văn, chứng từ cho các bộ phận liên quan.
- Đánh máy, photocopy, bảo quản các văn bản, công văn giấy tờ.
- Quản lý các trang thiết bị tại tầng trệt như: điện thoại bàn, tivi và remote tivi, đầu đĩa, remote máy lạnh...
- Đặt mua vé máy bay cho ban lãnh đạo công ty.
- Theo dõi book xe Công ty cho ban lãnh đạo đi công tác
Công ty Hoàng Triều kinh doanh Café- Nhà hàng- Khách sạn – Karaoke- Beer Club cần tuyển Lễ Tân:
*CAFÉ, KARAOKE:
-Mở cửa cho khách vào.
-Hướng dẫn khách vào bàn, phòng.
-Công việc theo sự phân công Quản Lý
*KHÁCH SẠN:
-Làm thủ tục Check in , out.
-Báo cáo doanh thu hàng ngày.
-Chào giá khách hàng
-Hướng dẫn khách xem phòng
-Công việc theo sự phân công Quản Lý
Làm việc tại quầy và sảnh lễ tân.
+ Đón tiếp khách, đối tác tới làm việc tại công ty
+ Trực điện thoại quầy lễ tân, sử lý, in ấn tài liệu, hỗ trợ các công việc liên quan tới quản lý hành chính công ty.
+ Tham gia hỗ trợ, hậu cần các cuộc họp hay sự kiện khi cần.
- Làm thủ tục nhận, trả phòng cho khách lưu trú
- Hỗ trợ thông tin, trợ giúp và các yêu cầu dịch vụ của khách trong
thời gian lưu trú
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách
+ Nữ làm 10 tiếng, 1 tháng nghỉ 4 ngày, lương 5tr5.
Tại: Đào Duy Anh, Phú Nhuận
+ Nữ làm 12 tiếng, lương 5tr5 bao ở, lương tháng 13 + thưởng cuối năm,
Tại Bình Thạnh
+ Nam: làm từ 22h-12h, lương 4tr, 1 tháng nghỉ 2 ngày, Nếu làm chuyên cần không nghỉ thưởng 500k, doanh số 80% thưởng 500k, doanh số 90% thưởng 1tr, có thể ngủ lại khách sạn,
Tại Bến Thành Quận 1
- Nhận và sắp xếp lịch hẹn cho khách đến Spa
- Tư vấn cho khách hàng về dịch vụ của Spa.
- Chi tiết và công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Thực hiện thủ tục check in, check out cho khách.
- Thực hiện thủ tục thanh toán tiền phòng và các dịch vụ khách sử dụng.
- Nhận đặt phòng qua mail, điện thoại và khách đặt phòng trực tiếp.
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết công việc trong ca.
- Thời gian làm việc: Ca sáng: 7h00-15h00, Ca chiều: 14h30 - 22h30.
(Tuần được off 1 ngày, được sắp xếp xoay ca khi có việc bận.)
Nhân viên Lễ tân đặt phòng (Host) sẽ đảm nhận nhiệm vụ tiếp nhận thông tin đặt phòng và bố trí phòng theo yêu cầu của khách. Sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của một căn hộ dịch vụ phụ thuộc rất lớn vào tác phong, thái độ của đội ngũ Nhân viên Lễ tân đặt phòng.
1. Trách nhiệm, nhiệm vụ:
• Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng. Yêu cầu này có thể đến từ nhiều nguồn khác nhau: khách vãng lai đến trực tiếp tại quầy lễ tân, qua điện thoại, qua email, qua fax, qua kênh đại lý lữ hành hoặc qua kênh đại lý trực tuyến.
• Nắm được các thông tin đặt phòng của khách: Họ và tên khách, số điện thoại liên lạc, tên công ty hoặc đại lí (nếu có), ngày nhận phòng, ngày trả phòng, loại phòng, giá phòng, người ở cùng (nếu có), phương thức thanh toán, các yêu cầu đặc biệt của khách.
• Kiểm tra tình trạng phòng sẵn có và giá phù hợp với yêu cầu của khách. Trong trường hợp loại phòng mà khách yêu cầu không còn thì Nhân viên đặt phòng có thể giới thiệu loại khác cho khách. Đối với khách vãng lai đến thuê phòng nhưng không còn phòng trống, Nhân viên đặt phòng nên gọi điện đến các khách sạn khác trong khu vực để đặt phòng cho khách.
• Bán chéo (nếu có) và chốt đặt phòng. Bán chéo (cross – sale) có nghĩa là giới thiệu thêm dịch vụ, sản phẩm khác để khách hàng có thể tham khảo, sử dụng.
• Tạo thông tin đặt phòng trên hệ thống.
• Gửi xác nhận đặt phòng và yêu cầu đặt cọc (nếu có).
• Lưu thông tin đặt phòng và chuyển cho các bộ phận liên quan để chuẩn bị đón tiếp khách.
• Nhận khẳng định lại từ khách. Thông thường, khách sạn sẽ yêu cầu khách khẳng định lại việc đặt phòng trước ngày khách đến tuỳ theo quy định của từng khách sạn tại các thời điểm khác nhau (thường là 15 ngày cho khách đoàn và 3 ngày cho khách lẻ). Nếu khách có sửa đổi hoặc huỷ bỏ thì Nhân viên đặt phòng phải xác định lại phiếu đặt phòng trước đó và nhận thông tin sửa đổi hoặc huỷ bỏ đặt phòng của khách.
• Báo cáo thông tin đặt phòng.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
- Tư vấn & bán hàng sản phẩm Collagen Kinohimitsu và Mỹ phẩm The Plant Base
- Sắp xếp, trưng bày và đảm bảo quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng, đầy đủ hàng hóa theo quy định của Công ty
- Bảo quản, rà soát hạn sử dụng hàng hóa, quản lý hàng tồn để chắc chắn luôn có đủ hàng hóa trong cửa hàng.
- Báo Cáo Doanh số mỗi tuần.
+ Nhận khách đặt phòng/ check-in, check-out.
+ Giải đáp thắc măc của khách.
+ Các công việc khác trao đổi khi phỏng vấn.
- Làm thủ tục nhận, trả phòng cho khách lưu trú
- Hỗ trợ thông tin, trợ giúp và các yêu cầu dịch vụ của khách trong
thời gian lưu trú
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách
+ Nữ làm 10 tiếng, 1 tháng nghỉ 4 ngày, lương 5tr5.
Tại: Đào Duy Anh, Phú Nhuận
+ Nữ làm 12 tiếng, lương 5tr5 bao ở, lương tháng 13 + thưởng cuối năm,
Tại Bình Thạnh
+ Nam: làm từ 22h-12h, lương 4tr, 1 tháng nghỉ 2 ngày, Nếu làm chuyên cần không nghỉ thưởng 500k, doanh số 80% thưởng 500k, doanh số 90% thưởng 1tr, có thể ngủ lại khách sạn,
Tại Bến Thành Quận 1