Tổng hợp việc làm cho sinh viên Nhạc viện TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đón tiếp, hướng dẫn khách.
- Nhận và chuyển các cuộc điện thoại theo yêu cầu của khách gọi đến
- Tiếp nhận theo dõi nhận và chuyển phát thư đi, đến, bưu phẩm và bưu kiện
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
• Tiếp đón khách hàng
• Tư vấn và hướng dẫn cho khách sử dụng dịch vụ của spa
• Chăm sóc khách hàng, quản lý thông tin khách hàng đã đến sử dụng dịch vụ, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng
• Thu ngân, báo cáo thu chi vào cuối ngày
• Thực hiện một số công việc khác do quản lý yêu cầu.
• Thời gian làm việc : 8 tiếng / 1 ngày , xoay theo ca , 1 tháng off 4 ngày.
-Mở cửa đón tiếp khách, chăm sóc khách hàng.
-Tư vấn dv cho khách hàng
-Thu và báo cáo doanh số mỗi ngày
-Kiểm tra xuất nhập tồn mỹ phẩm
- Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách đến làm việc tại công ty
- Trực điện thoại, tiếp nhận thông tin và đưa đến các bộ phận liên quan.
- Tiếp nhận, chuyển phát xử lý thư từ, công văn, bưu kiện
- Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ làm việc của nhân viên.
- In ấn, scan, photo tài liệu
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
- Thực hiện các công việc lễ tân và hành chánh văn phòng khi có yêu cầu.
-Thời gian làm việc có 02 ca ( ca sáng từ 8g – 12g hoặc ca chiều từ 13g30 - 17g30 hoặc tự chọn ngày đăng ký trước).
- Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
- Tiếp đón khách tới Công ty
- Thu tiền của khách, xếp tour nhân viên
- Quản lý nhân viên và khách hàng
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Trực lễ tân, đón tiếp và tiếp nhận các yêu cầu của cư dân
- Tính phí quản lý hàng tháng cho các hộ cư dân
- Thanh toán các khoản phải trả cho nhà thầu phụ
- Báo cáo và đối chiếu công nợ / doanh thu.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Chủ động đón tiếp khách hàng khi đến Spa sử dụng dịch vụ
- Tiếp nhận điện thoại của khách hàng và đặt lịch hẹn chính xác
- Quản lý và theo dõi hồ sơ khách hàng
- Hỗ trợ và làm các công việc hành chính theo sự phân công của cấp trên.
- Làm thủ tục nhận, trả phòng cho khách lưu trú
- Hỗ trợ thông tin, trợ giúp và các yêu cầu dịch vụ của khách trong
thời gian lưu trú
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách
- Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách đến làm việc tại công ty
- Trực điện thoại
- Xử lý Công văn đến
- Xử lý Công văn đi
- Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện
- Quản lý và phân phát các biểu mẫu áp dụng chung trong công ty
- Công tác quản lý, cấp phát văn phòng phẩm
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn
• Responsible for the overall administration at the office.
• Manage our front desk on a daily basis and to perform a variety of administrative and clerical tasks to be assigned by OM.
Work varies according to specialism, but typical duties include:
1. Receive Visitors
• Greet visitors appropriately
• Determine visitor needs in a professional manner
• Maintain visitor register
• Offer refreshments to visitors where appropriate
• Direct visitors to correct person
2. Answer Phone Calls
• Answer and address incoming phone calls in a timely and polite manner
• Clearly determine the purpose of the call
• Deal with queries and provide correct information
• Forward calls to appropriate person
• Take and deliver messages accurately and completely
3. Monitor Security
• Monitor people coming and going through the reception doors
• Be aware of and report suspicious activity
4. Financial
• Monitor and record petty cash payments
• Balance petty cash
• Prepare travel vouchers (except for executive management level)
5. Clerical
• Receive and send documents to department
• Maintain equipment and report any malfunctions (depends on items)
• Monitor, control and order office supplies & filing documents accurately
6. Organize Meetings
• Book meeting room
• Inform participants
• Set up meeting room with necessary stationary and equipment
• Organize catering for meeting upon a request and approved by line manager if company’s budget
7. Secretarial Support
• Prepare correspondence and documents
• Update databases as assigned by Line Manager
• Organize mailings
8. Reception Area Maintenance
• Keep reception area clean and neat
• Maintain and organize newspaper.
• Chịu trách nhiệm quản lý tổng thể tại văn phòng.
• Quản lý quầy lễ tân của chúng tôi hàng ngày và để thực hiện một loạt các nhiệm vụ hành chính và văn thư được OM giao.
Công việc thay đổi theo chuyên môn, nhưng nhiệm vụ điển hình bao gồm:
1. Nhận khách
• Chào hỏi khách thích hợp
• Xác định nhu cầu của khách truy cập một cách chuyên nghiệp
• Duy trì đăng ký khách truy cập
• Cung cấp giải khát cho du khách khi thích hợp
• Khách truy cập trực tiếp đến đúng người
2. Trả lời các cuộc gọi điện thoại
• Trả lời và giải quyết các cuộc gọi điện thoại đến một cách kịp thời và lịch sự
• Xác định rõ ràng mục đích của cuộc gọi
• Xử lý các truy vấn và cung cấp thông tin chính xác
• Chuyển tiếp cuộc gọi đến người thích hợp
• Nhận và gửi tin nhắn chính xác và đầy đủ
3. Giám sát an ninh
• Giám sát mọi người đến và đi qua cửa tiếp tân
• Hãy nhận biết và báo cáo hoạt động đáng ngờ
4. Tài chính
• Theo dõi và ghi lại các khoản thanh toán tiền mặt nhỏ
• Cân bằng tiền mặt
• Chuẩn bị chứng từ du lịch (trừ cấp quản lý điều hành)
5. Thư ký
• Nhận và gửi tài liệu đến bộ phận
• Bảo trì thiết bị và báo cáo mọi sự cố (tùy thuộc vào vật phẩm)
• Theo dõi, kiểm soát và đặt hàng vật tư văn phòng & nộp hồ sơ chính xác
6. Tổ chức các cuộc họp
• Phòng họp
• Thông báo cho người tham gia
• Thiết lập phòng họp với thiết bị và văn phòng phẩm cần thiết
• Tổ chức phục vụ cho cuộc họp theo yêu cầu và được quản lý trực tuyến chấp thuận nếu ngân sách của công ty
7. Hỗ trợ thư ký
• Chuẩn bị thư từ và tài liệu
• Cập nhật cơ sở dữ liệu theo sự phân công của Line Manager
• Sắp xếp thư
8. Bảo trì khu vực tiếp tân
• Giữ khu vực tiếp tân sạch sẽ và gọn gàng
• Duy trì và tổ chức báo.
- Đón, tiễn và ghi nhận thông tin khách hàng
- Chuyển tiếp thông tin lên bộ phận
- Nhập thông tin KH lên hệ thống.
Chào đón khách khi khách đến và mỉm cười cảm ơn khi khách ra về,
Hỏi khách các thông tin như: khách đi bao nhiêu người, đã đặt bàn chưa, muốn ngồi khu vực nào của nhà hàng,...
Sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn khách vào bàn
Nắm rõ thực đơn nhà hàng và giới thiệu thực đơn cho khách
Giải đáp các thắc mắc của khách hàng
Nhận thông tin đặt bàn của khách (trực tiếp, qua mail, điện thoại,...)
- Giới thiệu, tư vấn và phục vụ cho khách hàng các sản phẩm rượu của công ty (sẽ được đào tạo)
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Sắp xếp, trưng bày hàng hóa tại các khu vực phụ trách.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
- Thực hiện đón tiếp và hướng dẫn đối tác và khách hàng đến liên hệ làm việc.
- Tiếp nhận và theo dõi các cuộc điện thoại.
- Tiếp nhận và xử lý bưu phẩm, văn thư, email đến và gửi đi.
- Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng tài liệu liên quan;
- Tiếp nhận và theo dõi các báo cáo lao động của nhân viên Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép, đi công tác…);
- Cập nhật danh bạ và thông tin điện thoại của cán bộ nhân viên Công ty.
- Theo dõi, kiểm tra và thay thế hoa tươi, nước uống cho Ban Tổng giám đốc.
- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng;
- Liên hệ với các nhà cung cấp khi có nhu cầu mua hoặc sữa chữa các thiết bị, máy móc trong văn phòng
- Giám sát cảnh quan và vệ sinh chung của Công ty.
- Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận trong việc tổ chức các chương trình của Công ty.
- Thực hiện việc đặt quà tặng, đặt hoa, khách sạn, nhà hàng…
- Hỗ trợ một số công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận khi có phát sinh.
- Tiếp nhận khách hàng
- Thu tiền, thực hiện quản lý sổ sách công việc được phân công
- Quản lý hồ sơ nhân viên
- Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
- Mở cửa, chào đón KH đến CLB.
- Sắp xếp và hướng dẫn khách vào bàn.
- Xếp bi, chia bài cho KH CLB
1. Tiếp thị và bán sản phẩm của công ty tại các điểm bán sản phẩm.
2. Giới thiệu cho khách hàng chương trình đang thực hiện, trình bày lợi điểm sản phẩm thuyết phục khách hàng mua hàng cty.
3. Chịu sự chỉ đạo công việc của quản lý (QLBH, QLMKT).
4. Tuân thủ quy định tại các điểm làm việc được phân công (qui định riêng của các nhà thuốc, hiệu thuốc).
5. Báo cáo kết quả công việc hàng ngày theo mẫu quy định với giám sát công ty.
6. Tuân thủ qui định, nội quy công ty (Thời gian, đồng phục, ….).
- Nhận ca làm việc và chuẩn bị mọi công việc sẵn sàng phụ sắp xếp thảm tập
- Đón tiếp khách - trực tại quầy lễ tân, điểm danh học viên, vệ sinh phòng học sau khi học viên tập xong và set up phòng học cho ca sau
- Quản lý đặt lịch- nghe điện thoại
Và các công việc liên quan đến lễ tân_ thu ngân
- Báo cáo và bàn giao công việc sau mỗi ca
- Hình thức làm việc: xoay ca ( mỗi ca 8 tiếng)- hoặc làm ca ngày giờ hành chánh