Tổng hợp việc làm cho sinh viên Phân hiệu ĐH Đà Nẵng tại Kon Tum theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có: thường xuyên liên hệ, giải đáp thắc mắc, ghi lại thông tin các giao dịch, thỏa thuận cập nhật và đề xuất các gói dịch vụ mới (nếu có)
• Lên kế hoạch viếng thăm khách hàng hàng tuần, tìm kiếm và thuyết phục khách hàng mới sử dụng các gói dịch vụ của Daikin
• Theo dõi và thu hồi công nợ của Khách hàng phụ trách
• Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để hoàn thành các thủ tục bán hàng trên hệ thống
• Lên lịch dịch vụ theo Hợp đồng đã ký với khách hàng và phối hợp với các bộ phân liên quan, chuẩn bị hồ sơ nghiệm thu hoàn thành với khách hàng để đảm bảo doanh số hàng tháng được giao.
• Thực hiện kế hoạch kinh doanh và các công việc theo sự phân công của quản lý
• Receives, records, and distributes various reports
• Receives, records, and transmits guest requests accurately
• Responsible for entering accurate room status into computer daily and investigate discrepancies
• Maintains and update administrative data
• Maintains working area and equipment in a proper state of cleanliness and repair
• Report guest complaints to Executive Housekeeper or delegate immediately
• Complies with hotel’s health, safety and hygiene policies and adheres to conduct personnel grooming and hygiene standards
• Attends meetings and training sessions as required
• Adheres to Housekeeping standards and procedures and enforces same
• Maintains good relations with Housekeeping staff and other interfacing departments, in particular Front Office and Engineering