Tổng hợp việc làm cho sinh viên Phân hiệu ĐH Đà Nẵng tại Kon Tum theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1/. Tham gia vào tất cả các khóa đào tạo, theo cách được chỉ định và hỗ trợ suốt quá trình huấn luyện nhân viên bộ phận lễ tân.
2/. Có trách nhiệm đảm bảo thông tin về khách sạn luôn chính xác và có hiệu lực.
3/. Giám sát, huấn luyện, và định hướng nhân viên làm theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn.
4/. Sử dụng thành thạo hệ thống phần mềm quản lý của khách sạn.
5/. Xử lý và theo dõi tất cả các yêu cầu cũng như than phiền của khách.
6/. Giải quyết các than phiền của khách một cách lịch sự và hiệu quả, đưa ra các quyết định sáng suốt nhằm đảm bảo các hoạt động của bộ phận Lễ tân được vận hành thông thoáng.
7/. Phải đảm bảo rằng tất cả các trưởng bộ phận liên quan đều nhận biết được các khách VIP nhằm tạo ảnh hưởng tốt trong việc phục vụ.
8/. Có trách nhiệm về tất cả các ca làm việc nhằm đảm bảo toàn bộ nhân viên làm việc đúng giờ.
9/. Hỗ trợ giám sát công việc hành chính tại bộ phận Lễ tân nhằm đảm bảo các dự báo hay các báo cáo đều chuẩn xác và đúng tiến độ.
10/. Đặc biệt quan tâm đào tạo và huấn luyện các nhân viên mới.
11/. Liên hệ chặt chẻ với các bộ phận có liên quan như buồng, kỹ thuật, nhà hàng, bếp, …để cung cấp mọi vấn đề có liên quan về khách, tỷ lệ phòng ở và các vấn đề có liên quan khác.
12/. Duy trì tối đa các nỗ lực bán hàng nhằm đạt được tỷ lệ phòng bán được cao nhất
13/. Chịu trách nhiệm các khoản công nợ phát sinh do bộ phận gây ra, giải quyết các khoản nợ và thu hồi sớm nhất có thể.
14/. Nhận biết đầy đủ hằng ngày về tình trạng của khách sạn như tình trạng phòng, thời gian khách lưu trú, nhận và trả phòng.
15/. Chịu trách nhiệm về số lượng tiền giao dịch tại bộ phận Lễ tân, đảm bảo đủ lượng tiền mặt để giao dịch và thường xuyên kiểm tra cùng với bộ phận kế toán .
16/. Chịu trách nhiệm các mặt hàng văn phòng phẩm đồng thời đảm bảo các chi phí không vượt quá ngân sách cho phép trong bộ phận.
17/. Bảo đảm nhân viên mặc đúng đồng phục, bảng tên và tuân thủ các quy định của khách sạn.
18/. Sẵn sàng tăng ca theo yêu cầu của trưởng bộ phận và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
19/. Đảm bảo giải quyết đặc biệt cho khách VIP, khách lưu trú dài hạn, khách thường quay lại và thành viên của khách sạn.
20/. Đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân mọi lúc, theo một gương mẫu nhất định.
21/. Đánh giá hiệu suất, khả năng, kỹ năng, tiềm năng và thái độ của nhân viên, đưa ra thông tin phản hồi cùng giám sát hành động để điều chỉnh kịp thời.
22/. Tham gia các cuộc họp giao ban hằng tuần nhằm đảm bảo nhân viên luôn nắm được các thông tin liên quan.
23/. Linh hoạt thực hiện các nhiệm vụ khác khi được yêu cầu.
24/. Sẵn sàng thay ca hoặc tăng ca khi cần thiết.
25/. Lập biên bản kỷ luật nếu nhân viên cấp dưới không thực hiên đúng chính sách và quy định của khách sạn.
• Thực tập và thực hiện các công việc liên quan đến bộ phận Tiền sảnh - Lễ tân;
• Duy trì các tiêu chuẩn vận hành của khách sạn;
• Tuân thủ nội quy lao động của công ty.
• Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự hướng dẫn của các anh chị giám sát/quản lý bộ phận.
(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn thực tập sinh)
• Follow appropriate procedures for serving alcohol (e.g., TIPS (Training for Intervention Procedures), CARE (Control Alcohol Risks Effectively)).
• Document any and all guest and employee incidents/accidents for management follow up.
• Report any employee, guest, and/or vendor incidents and accidents to management and Loss Prevention the time of the incident and/or accident.
• Complete scheduled inventories (e.g., opening inventory) of supplies, food, and liquor to check stock and requisition necessary supplies.
• Maintain cleanliness of work areas throughout the day, practicing clean-as-you-go procedures.
• Assist your and other departments when needed to ensure optimum service to guests.
• Follow property key policies, including checking out and returning keys to appropriate departments.
• Notify management of maintenance repairs issues.
• Monitor dining rooms for seating availability, service, safety, and well being of guests.
• Communicate information to manager/supervisor by documenting pertinent information in appropriate department logbook.
• Secure liquors, beers, wines, coolers, cabinets, and storage areas.
• Complete closing duties, including storing all reusable goods, breaking down goods, cleaning all equipment and areas, returning equipment to proper locations, locking refrigerators, restocking items, turning off lights, locking doors, and completing daily cleaning checklist.
• Obtain assigned bank and ensure accuracy of contracted monies, obtaining change required for expected business level, and keeping bank secure at all times.
• Bartending
Yêu cầu công việc:
:
Quyền lợi:
Tuyển vị trí part-time và fulltime Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ con số 0
Yêu cầu : Có ngoại hình,trung thực, vui vẻ, đam mê kiếm tiền, có thêm tài lẻ càng tốt và kỹ năng giao tiếp tốt.
Lương thưởng và cơ chế : IDOL livestream trực tiếp (5h/ngày từ thứ 2-7): -Lương cứng 7-15tr (tuỳ theo năng lực)
-Từ tháng thứ 3 nhận 30% Donate (trung bình trên 15tr)
-Được hỗ trợ đào tạo livestream từ cơ bản đến nâng cao.
-Được buff lên thịnh hành, tặng kim cương và nhiều chương trình khác để tăng doanh thu và follow.
-Kí hợp đồng, đóng bảo hiểm, các chính sách lương thưởng dựa trên kinh nghiệm và năng lực
Tuyển nhân viên livestream part-time, thời gian từ 2-3h mỗi ngày (mức lương tương ứng)
Làm việc tại Đà Nẵng, Có phòng live tại công ty và setup theo phong cách phù hợp với IDOL
Liên hệ sdt: -
+ Vệ sinh và dọn dẹp khu vực bếp, rửa chén đũa theo phân công và theo ca làm việc.
+ Thực hiện việc sơ chế nguyển liệu, chuẩn bị đồ nấu, món ăn phục vụ khách hàng.
+ Bảo quản và đảm bảo thực phẩm được chuẩn bị phù hợp với sức khỏe và quy định về yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm.
+ Thực hiện công việc theo phân công bếp chính, bếp trưởng.
+ Vệ sinh sạch sẽ khu vực bếp được phân công phụ trách.
+ Theo dõi, kiểm tra và bảo quản các công cụ dụng cụ, tủ đông, tủ mát trong khu vực được phân công.
+ Thời gian làm việc : theo ca từ 6h – 14h hoặc 7h – 15h và theo lịch làm việc của bộ phận bếp.
+ Chuẩn bị sơ chế nguyên liệu cho ngày hôm sau theo yêu cầu của bếp chính, bếp trưởng.
+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Bếp chính, Bếp trưởng và Ban giám đốc nếu có.